Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, August 05, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Sự thay đổi đột ngột về 'bản tính' của một 'lão' đấu tranh dân chủ trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng về 'đột biến' hay 'nạo vét lương tâm';...

Đẩy lùi thông tin xuyên tạc, phá hoại sự phát triển Thủ đô Hà Nội

Sao phải 'sợ' chương trình 'Đối diện sự thật'

Kẻ tội đồ của dân tộc Việt Nam mang danh 'thầy' Nguyễn Năng Tĩnh là ai?

Phúc trình về tệ nạn buôn người: Vẫn lặp lại 'kiểu' suy diễn lố bịch

Lật mặt 'anh hùng facebook' và nhóm '4 thiếu' trên mạng xã hội

Lâu nay các cụ ta vẫn nói 'miệng nam mô bụng bồ dao găm' có lẽ vẫn đúng và sẽ mãi đúng khi những kẻ 'thùng rỗng kêu to' luôn tỏ ra là người 'chân, thiện, mỹ' thì lại là kẻ hủ hóa, bất nhân, bất nghĩa, bất trung... 


Phản ứng của Mạnh Hùng với Lê Dũng Vova là rất chính xác ....


Mới đây 'lão' đấu tranh dân chủ Lê Dũng Vova (một tài khoản trên mạng xã hội facebook, tên thật là Lê Văn Dũng, trú tại số 5B, Hà Trì 3, Hà Cầu, quận Hà Đông, TP Hà Nội, một tay buôn bán tin chính trị trên mạng xã hội: Vì sao John Nguyen lại khẳng định 'Lê Dũng vova' là kẻ buôn tin tức?) ) lại đột biến 'ngoan, hiền' không giống như những nhà đấu tranh dân chủ khác trên mạng xã hội cũng như cư xử trước đây của 'lão'. 

>>Lê Dũng Vova -Đừng lên cơn 'ngáo dân chủ'!


Vào ngày 3/8/2019 Lê Dũng Vova còn đòi 'chịch' cả mẹ người khác trên facebook thì thử hỏi đạo đức về commet ở chỗ nào ?
'Lão' cũng như các nhà đấu tranh dân chủ khác trên mạng xã hội lâu nay hàng ngày, hàng giờ vẫn lên mạng xã hội dùng đủ mọi ngôn từ tục tĩu để 'chửi rủa'-đến ngay luật sư dân chủ Lê Văn Sơn cũng phải 'giật mình' lên án bằng mỹ từ 'dân chủ hay dân chửi' (Luật sư Hà Huy Sơn khẳng định: Đám khoác áo dân chủ cuội hay 'dân chửi' và vết đâm sau lưng oan nghiệt). Ấy vậy, Lê Dũng Vova đột biến thay đổi khi lên giọng với một thanh niên có tên tài khoản trên mạng xã hội là Hùng Mạnh chỉ vì một câu nói 'tục tĩu' khi bất bình với 'thói' đạo đức giả của Lê Dũng Vova. Phản ứng của Mạnh Hùng với Lê Dũng Vova là rất chính xác vì các cụ ta vẫn nói 'đi với bụt thì mặc áo cà sa, đi với ma thì mặc áo giấy'.

Phải chăng, sự thay đổi này của Lê Dũng Vova là thay đổi từ tâm cam, từ bản chất thực sự  hay cũng chỉ là chiêu trò tạo dựng vỏ bọc? hoặc thậm chí Lê Dũng Vova muốn làm một cuộc đại phẫu làng đấu tranh dân chủ-vốn sưa nay có tiếng làng chửi thuê, làng hủ óa, trộm cướp,... ? Có thể cả hai lí do trên mà Lê Dung Vova lên mặt 'dạy đời'.

Quả thật dù lí do gì đi nữa thì những người biết Lê Dũng Vova, cũng như biết các nhà đấu tranh dân chủ trên mạng xã hội đều cảm thấy 'ghê tởm', 'sởn gai ốc' khi lên giọng 'thánh thiện đạo lý'. Bởi, 'đạo đức giả' sẽ rất nguy hiểm, khó lường hơn những người 'chân chất, thật thà'. Phú quý sinh lễ nghĩa hay muốn cải tạo chính mình thì phải xuất phát từ cái tâm. Nếu cái tâm đen tối khoác lên mình cái vỏ bọc 'chói lòa' thì cũng chỉ là 'quỷ dữ hiện hình'. 

Mới đây nhất, những con quỷ đội lốt dân chủ, nhân quyền lại được phen thể hiện thông qua hình ảnh 'zâm chủ' của luật sư dân chủ Trần Vũ Hải bị bắt quả tang đang thoát y cùng với vợ người khác trong một khách sạn (Xuất hiện clip bắt quả tang luật sư Trần Vũ Hải đang trần như nhộng với vợ người khác trong khách sạn?). Vậy thử hỏi, trước khi có clip Trần Vũ Hải vỗ ngực, chỉ tay, lên giọng,... cao đạo về đạo lý, luân lý thì như thế nào ? Sau khi clip bị phát tán thì hình ảnh luật sư dân chủ đạo lý, luân lý sẽ như thế nào khi chính ông lại là người quan hệ bất chính ?


Luật sư Trần Vũ Hải vội vàng vơ chiếc quần để mặc khi người đàn ông quát lên trong clip (ảnh chụp từ clip). Xem thêm hình ảnh từ clip tại đây


Nhắc để Lê Dũng Vova cũng như làng đấu tranh dân chủ biết rằng đừng 'đạo đức giả' và không có cách nào có thể qua mắt được cộng đồng mạng, người dân Việt Nam trừ khi 'cải tà quy chính' từ cái tâm của chính mình.
Mộc Liên 

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X