Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, August 20, 2019 , 0 bình luận

Đăng bán xe cũ để mua xe mới 7 chỗ cho tiện đi lại, Phan Anh bị một số người dùng mạng ám chỉ lấy tiền từ thiện mua xe.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Phan Anh rao bán xe Lexus cũ màu đen mua hồi năm 2016. Tuy chỉ mới chạy 36.000 km trong 3 năm nhưng anh đã muốn bán để mua xe mới 7 chỗ, thuận tiện đưa rước gia đình hơn.
Phan Anh bán xe Lexus màu đen mua hồi năm 2016


Vừa đăng bài rao bán xe, Phan Anh bị hàng chục người dùng mạng vào chỉ trích, ám chỉ anh lấy tiền quyên góp trong chuyến từ thiện ở miền Trung năm 20016 để mua xe.
Trước loạt bình luận ác ý, nam MC đã phải đăng thêm giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô. Trên cà-vẹt ghi rõ chủ xe là Hoàng Phan Anh (tên thật của nam MC) cùng ngày đăng ký là 22/4/2016.
Phan Anh công khai cà-vẹt xe khi bị tố cáo vô căn cứ

"Hôm nay mình đăng cả đăng ký xe từ tháng 4/2016. Không biết mấy bạn bịa chuyện mình lấy tiền từ thiện mua xe nghĩ gì? Chuyện kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung là vào tháng 10/2016 nhé. Cầu mong các bạn hoá giải được khẩu nghiệp", Phan Anh đáp trả những tố cáo vô căn cứ. 
Hiện tại, Phan Anh đã bán xong chiếc Lexus này với giá 3,3 tỷ đồng.
Tháng 10/2016, Phan Anh đăng đàn kêu gọi quyên góp để giúp đỡ đồng bào bị lũ ở miền Trung. Chính nam MC không ngờ lời kêu gọi của mình lại thu hút nhiều người góp tiền như vậy. Chỉ sau vài giờ, số tiền quyên góp lên đến gần chục tỷ đồng. Tại thời điểm Phan Anh đóng tài khoản, tổng số tiền lên đến 24 tỷ.
Đây là lần kêu gọi từ thiện gây chấn động mạng xã hội của một cá nhân là người nổi tiếng. Sau lần đó, tên tuổi Phan Anh được cả nước biết đến theo cả hai chiều hướng.
Phan Anh từng tổ chức gặp truyền thông để giải thích về số tiền 24 tỷ gây tranh cãi lớn tại thời điểm đó

Người hết lời khen ngợi, người nghi ngờ nam MC dùng số tiền quyên góp để mua sắm cá nhân và làm từ thiện thiếu minh bạch.
Cuối tháng 10/2016, Phan Anh phải tổ chức gặp gỡ truyền thông tại TP. HCM để chia sẻ các thông tin liên quan đến số tiền 24 tỷ, thậm chí lập website để công khai tất cả hoạt động thiện nguyện của mình.
Cẩm Lan (Vietnamnet)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X