Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, August 24, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Một người tham gia vào đấu tranh dân chủ trên mạng xã hội từ năm 2016 cho đến nay đã cay đắng nhận ra sai lầm về 'cách chọn đường đi' của mình và đành lên tiếng nói hết sự thật về cái gọi là hoạt động đấu tranh dân chủ.


Báo chí cần tỉnh táo, thận trọng khi đưa thông tin liên quan đến an ninh quốc gia, bảo vệ chủ quyền đất nước

Để BOT không bị lợi dụng nhằm xuyên tạc, bóp méo, kích động…

Cảnh giác với luận điệu xuyên tạc mục tiêu CNXH trước thềm Đại hội Đảng các cấp

Vì sao nhà đấu tranh dân chủ Đỗ Đức Hợp sang Thái Lan 'xử' Đoàn Huy Chương

Tạ Phong Tần tố cáo tố chức mạng lưới nhân quyền Việt Nam 'ăn chặn' tiền thưởng


Người nam giới trong đoạn video này đã mượn tài khoản facebook của Đào Công Lễ để livesstream. Nhìn chung, nạn nhân này nói lên vấn đề mấu chốt đó chính là muốn đi tị nạn ở nước ngoài nên đã chọn con đường đấu tranh dân chủ và dính líu với các nhà đấu tranh dân chủ tị nạn ở Thái Lan để mong được 'cứu giúp'. Thật không may, chính anh bị Linda Nguyen lừa bằng cách phải bỏ tiền gần 100 ngàn USD (70 ngàn USD) và vẫn phải 'yêu giả vờ' để làm một hợp đồng hôn nhân tiến tới 'kết hôn giả' để được nhập tịch Úc nhưng cuối cùng thì ... gặp toàn 'dân đấu tranh dân chủ lừa đảo'.

Nạn nhân livesstream nói lên sự thật để cảnh báo



Cuối cùng, tiền mất mà không dạt được mục tiêu xuất ngoại còn bị mang tiếng 'lừa đảo tình-tiền'. Điều cay đắng hơn là đã phản bội lại dòng tộc, quê hương.

Nạn nhân mạnh dạn lên tiếng để cảnh báo cho những ai vẫn 'mơ giấc mơ Mỹ', 'giấc mơ' xuất ngoại chỉ đơn giản là tham gia đấu tranh dân chủ, bị công ai 'triệu tập' vài ba lần .... mà không mất tiền nhưng thực chất họ phải bỏ hàng trăm ngàn USD mà vẫn chỉ là con số không ...

Mời bạn xem video lời trần tình của nạn nhân:




Mộc Liên

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X