Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, August 03, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Kể từ khi phát sóng số đầu tiên, chương trình 'Đối diện sự thật' của VTV1 đã nhận được sự đồng tình ủng hộ của khán giả, dư luận nhân dân cả nước khi cung cấp những thông tin sự kiện để nhận diện những kẻ chống phá, hành vi phá hoại an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội thì những kẻ chống phá lại 'lo sợ' sẽ bị phơi bày, lột mặt...


Kẻ tội đồ của dân tộc Việt Nam mang danh 'thầy' Nguyễn Năng Tĩnh là ai?


Chương trình 'Đối diện sự thật' phát sóng số đầu tiên vào ngày 31/7/2019 và sẽ tiếp tục phát sóng hằng tháng vào tối thứ 4 tuần cuối cùng của tháng đang là mối 'lo' của những kẻ mang danh khoác áo dân chủ, khoác áo tự do, khoác áo nhân quyền và khoác áo yêu Tổ quốc trên mạng xã hội. 


Làng đấu tranh dân chủ và truyền thông thiếu thiện chí chủ yếu 'la làng', 'chửi rủa'...



Lý do rất đơn giản chính là sự thật bị bóc trần và bộ mặt thật của các nhà 'yêu dân chủ, tự do, nhân quyền, môi trường, Tổ quốc' núp danh nhà báo độc lập... bị phơi bày. Đến lúc đó, những người dân Việt Nam sẽ nhận ra 'chân tướng', 'bộ mặt', 'bản chất' thật sự của những con người này và chính họ lại là người 'tẩy chay' hay thậm chí sẽ trực tiếp 'xử lý'.

Ngay sau khi số đầu tiên của chương trình phát sóng, làng đấu tranh dân chủ, tự do, nhân quyền... bắt đầu la làng, rên la trên mạng xã hội cùng với sự hậu thuẫn của làng truyền thông thiếu thiện chí ra sức 'sỉ nhục' các nhân vật tham gia chương trình và giám nói lên sự thật.

Một điều dễ nhận thấy 'sự phản ứng' của làng đấu tranh dân chủ, tự do, nhân quyền ở chỗ họ không phản ứng 'chân chính', 'ngay thẳng',... trực diện các vấn đề được đề cập trong chương trình mà thay vì 'chứng minh sự trong sạch' họ lại ra sức 'chửi rủa, mạt sát, bôi nhọ' những người tham gia chương trình. Điều này cho thấy, 'tim đen' của những nhà đấu tranh cho tự do, dân chủ, nhân quyền trên mạng xã hội đã bị 'lột mặt' và chính họ không có gì để 'thanh minh' nên phải tìm mọi cách bất chấp thủ đoạn hèn hạ chà đạp lên phẩm giá, đạo lý, thậm chí nhà báo, thượng tá Nguyễn Văn Minh (một trong số những người tham gia) còn bị đe dọa trên trang cá nhân của mình. 

Thông qua vụ việc này, chúng ta thấy những kẻ 'lẻo mép' chỉ vì tiền mà bất chấp đạo lý, pháp luật, cuộc sống bình yên của người dân đã thực sự 'sợ' khi bị lôi ra ánh sáng và đồng thời, khẳng định chương trình này thực sự cần thiết trong lúc này. 

Nhân dân Việt Nam rất cần sự thật, cần nhận thấy rõ những kẻ lẻo mép đó là ai ? họ làm gì ? vì mục đích gì ? để mỗi người sẽ không tiếp tay, a dua và thậm chí vướng vào vòng lao lý chỉ vì quá u mê, mê muộn hay a dua không kiểm soát hành vi.

Số thứ 2 sắp lên sóng (thứ tư, ngày 28/8) và sự thật về cái vỏ bọc tri thức dân chủ, nhà đấu tranh dân chủ, nhà đấu tranh nhân quyền, nhà đấu tranh tự do,... sẽ tiếp tục được những người tham gia có liên quan 'bóc trần' và chắc chắn khi đó các nhà 'dân chủ' được 'bêu danh' lại tiếp tục 'la làng' ....

Mộc Liên

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X