Tăng tốc trên đường đua
Xe của Việt Nam vượt vật cản và bứt lên trước đội bạn

Pháo thủ, Trung úy QNCN Phan Anh Tuấn của kíp xe đầu tiên đã xuất sắc tiêu diệt hết 3 mục tiêu đầu tiên với súng PKT lần lượt ở các cự li 600m, 700m, 800m. Các lái xe của cả 3 kíp đã thi đấu tốt, đạt vận tốc tối đa 73 km/giờ, vượt mức 70km/giờ ở trận Bán kết. Trong đó, Trung úy QNCN Nguyễn Tiến Chiến, lái xe kíp 3 đặc biệt xuất sắc khi bảo đảm lái xe vượt các vật cản tuyệt đối an toàn.

Các kíp xe ở phần thi tiếp sức

Xe tăng màu xanh dương của Việt Nam trên đường đua
3 mục tiêu đầu tiên bị tiêu diệt gọn
Theo ban huấn luyện đội tuyển, 3 kíp xe đã nỗ lực thi đấu hết mình, bình tĩnh kịp thời khắc phục sự cố liên quan đến hệ thống ổn định trên xe và tiếp tục thi đấu một cách tự tin, đạt kết quả tốt. Hệ thống ổn định không tốt dẫn tới rung xóc, làm ảnh hưởng tới hệ thống bắn pháo.



Trận Chung kết Bảng 2, diễn ra lúc 11 giờ (giờ địa phương) tại thao trường Alabino, ngoại ô Moscow (LB Nga), thi đấu được một thời gian thì bất ngờ bị gián đoạn trong 2 tiếng, do có máy bay chở quan chức cấp cao của nước chủ nhà bay qua.
Cổ vũ nhiệt tình cho đội nhà trên khán đài.

Thượng tướng Phan Văn Giang, Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam chúc mừng Đội trưởng Đội Xe tăng Việt Nam, Đại tá Phan Hải Long

Các thành viên đội tuyển vui mừng sau kết quả thi đấu tốt ở Chung kết

Bạn bè quốc tế chúc mừng đội tuyển Việt Nam

Đây là lần thứ 2 đội tuyển Xe tăng Việt Nam tham gia Army Games, nhưng đã thi đấu ấn tượng, liên tiếp vượt qua vòng bảng và vòng bán kết để lần đầu tiên có mặt ở trận Chung kết và đạt vị trí thứ hai.



MỸ HẠNH (Quân đội nhân dân từ LB Nga)