Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, September 18, 2019 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Tự do ngôn luận, tự do báo chí không phải là chủ đề mới ở Việt Nam, nhưng đây lại là chủ đề mà các thế lực thù địch luôn khai thác để tuyên truyền, lôi kéo những phần tử thoái hóa biến chất, có góc nhìn lệch lạc để chống phá Đảng, nhà nước.

Âm mưu kích động chống phá của Nguyễn Thúy Hạnh!


'Ngông cuồng' đòi tách rời chủ nghĩa Mác – Lê-nin với tư tưởng Hồ Chí Minh


Ngày 12/9/2019 phát ngôn viên nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã có bài phát biểu phản bác lại những cáo buộc sai sự thật của tổ chức phóng viên không biên giới có ký hiệu “CPJ” về việc cho rằng Việt Nam đàn áp những người có hành động “tự do ngôn luận, tự do báo trí” đi ngược với sự phát triển của thời đại. Rõ ràng, đây là cáo buộc thiếu căn cứ chính xác. Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam luôn đề cao dân chủ, trong đó có tự do ngôn luận và tự do báo trí. Song, sự tự do đó phải trong khuân khổ không phải tự do quá chớn thích nói gì thì nói, bịa đặt gì cũng được. Pháp luật Việt nam đang hoàn thiện để phát huy cao nhất quyền tự do của mỗi người dân, bảo vệ người dân trước những tin tức giả, tin tức không phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc, thông tin sai sự thật, thiếu dữ kiện chính xác, tin gây mất ổn định chính trị, an toàn xã hội. Đồng thời, có những biện pháp hữu hiệu răn đe những kẻ coi thường pháp luật.

Những kẻ đòi tự do ngôn luận lại vi phạm về tự do ngôn luận

Tuy nhiên, ngày 14/9/2019 tổ chức “CPJ” đã có những hành động tiếp tay cho những kẻ coi thường pháp luật, gây rối mất trật tự an ninh chính trị Việt Nam, cụ thể: Trao phần thưởng hạng mục tầm ảnh hưởng cho Phạm Đoan Trang, một người mà Đảng, nhà nước ta đang quản thúc vì đã lợi dụng việc tự do dân chủ, tự do ngôn luận để có những hành động “tự do quá chớn”, cự đoan, bôi nhọ cán bộ đảng, nhà nước, chế độ chính trị xã hội. Đây là hành động không thể chấp nhận được, cần được phải được chấm dứt ngay vì đã gián tiếp can thiệp vào chính trị nội bộ của một đất nước, đi ngược với sự phát triển xã hội. Mọi người dân Việt Nam hãy cảnh giác đừng vì một quyền lợi cá nhân mà biến mình thành tay sai cho nhưng những kẻ phá hoại chính đất nước mình.

Bút xanh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X