Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, September 19, 2019 , 0 bình luận

Sáng 19.9, sau khi anh em Chủ tịch HĐQT Công ty CP địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện bị bắt, công ty này đã tổ chức buổi livestream (phát trực tiếp) trên mạng xã hội Facebook để trấn an khách hàng.

>>Bắt giam Chủ tịch Công ty địa ốc Alibaba

Buổi livestream thực hiện sáng 19.9 tại trụ sở Công ty Alibaba (Q.Thủ Đức, TP.HCM), do bà Huỳnh Thị Ngọc Như, Phó tổng đối ngoại và đào tạo Alibaba, trực tiếp điều hành. Nhiều khách hàng của Công ty Alibaba đã tham gia buổi livetream này.



Công ty Alibaba tổ chức buổi phát trực tiếp (livestream) trên mạng xã hội trong sáng 19.9, trấn an khách hàng (Ảnh: Công Nguyên)



Nhiều nhà đầu tư cho biết họ rất lo lắng trước thông tin ông Nguyễn Thái Luyện bị bắt. Một nhà đầu tư lớn tuổi băn khoăn việc ông đã đầu tư hơn 10 lô đất và không biết có thu hồi được vốn hay không.



Nhiều khách hàng có mặt trực tiếp tại trụ sở công ty này lo lắng sau khi ông Luyện bị bắt thì tiền họ đóng mua đất có lấy được không? Hướng giải quyết của công ty Alibaba như thế nào?
Bà Như cho biết tất cả hồ sơ, giấy tờ đã bị công an thu giữ. Bà Như cũng liên tục trấn an khách hàng: "Công ty đang tìm cách giải quyết. Người nào có đất xin gửi lại công ty để bán..."
Bà Như liên tục trấn an khách hàng (Ảnh: Công Nguyên)

Đáng chú ý, bà Như còn đưa ra thông tin "có nhiều khách hàng được công an kêu lên ký khống vào tờ giấy trắng không có nội dung", đồng thời đề nghị: “Anh chị nào ký vào đơn tố cáo của cơ quan công an thì ký xác nhận vào giúp chúng tôi, còn chưa ký thì cũng xác nhận để chúng tôi gửi đến Bộ Công an, giúp đẩy nhanh quá trình xác minh”.

Bộ Công an khám xét Công ty Alibaba. Video: Thanh Huyền - Điệp Nguyễn.


Áp giải anh em Nguyễn Thái Luyện lúc nửa đêm
Công Nguyên (Thanh  niên)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X