Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, September 04, 2019 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Nguyễn Văn Đài cũng như những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ vẫn kêu gào thảm thiết hòng ‘hạ bệ thần tượng Hồ Chí Minh’ theo đó phủ nhận tư tưởng, học thuyết của Người.

Nỗi cay đắng của 'băng đảng cờ vàng'




Hồ Chí Minh là một Vị lãnh tụ vĩ đại, người cha kính yêu của dân tộc Việt Nam. Người đã đem lại cuộc sống hạnh phúc, ấm no, tự do và hòa bình cho dân tộc Việt Nam cũng như nhân dân yêu chuộng hòa bình trên thế giới. 

Nguyễn Văn Đài 'hậm hực' vẫn cố ảo tưởng từ nơi tị nạn chính trị hòng phủ nhận, hạ bệ Hồ Chí Minh

Vậy mà những kẻ vì đồng tiền dơ bẩn được thể lực thù địch mua chuộc mà bán nước, bán đi nhân phẩm và đạo đức của mình. Kể cả Chủ tịch Hồ Chí Minh bọn chúng còn dám mang ra để xuyên tạc để bôi nhọ và bóp méo, người Việt Nam không bao giờ có những kẻ như vậy. Cụ thể ngày 04/9/2019, trên trang mạng facebook “chân trời mới media” có đăng một bài viết với hình ảnh lăng chủ tịch Hồ Chí Minh với nội dung: “Hồ Chí Minh ông chết rồi, sao còn làm khổ dân tôi?”.

“Trên thế giới phần lớn những nhà độc tài, bạo chúa khi qua đời thì những tội ác của họ sẽ chấm dứt, hậu quả nhanh chóng được khắc phục. Bất hạnh cho dân tộc Việt Nam, Hồ Chí Minh đã chết được 50 năm, nhưng di sản của ông ta để lại vẫn tàn phá và hủy diệt đất nước. Hồ Chí Minh đã để lại một nền chính trị độc đảng, phi dân chủ kìm hãm sự phát triển của quốc gia. Nhân dân bị tước quyền tự do, dân chủ, Đảng cộng sản đã biến người dân từ địa vị làm chủ đất nước thành bị cai trị một cách bất công. Hiện nay trên cả nước có 150 tượng đài hồ chí minh các loại. Tượng đài HCM nhỏ thì vài chục tỷ, trung bình thì vài trăm tỷ, lớn thì trên ngàn tỷ. Nếu đem số tiền xây dựng tượng đài này đi xây dựng trường học, bệnh xá, cầu treo, cho các tỉnh miền núi. Chắc chắn 100% các xã miền núi đều có trường học, bệnh xá khang trang, người dân có cầu qua sông, suối. Hàng năm, Nhân dân còn tốn hàng chục triệu Đô la để duy tu, bảo dưỡng thân xác của HCM, nuôi cả 1 bộ tư lệnh bảo vệ lăng, Nhân dân vẫn phải còng lưng đóng thuế để tiếp tục xây dựng các tượng đài, HCM vô tri, vô giác, vô hồn, các bảo tàng HCM, sách của HCM. Để tạo điều kiện cho các quan tham đục khoét, tham nhũng. Hàng năm, đảng cộng sản chi hàng ngàn tỷ đồng tiền thuế của Nhân dân để tổ chức học tập đạo đức, tư tưởng Hồ Chí Minh. Nhưng kết quả thì ngược lại, ngay những cơ quan tổ chức cũng lợi dụng việc học tập để tham nhũng. Còn những quan chức sau khi học tư tưởng đạo đức HCM thì họ hủ bại và tha hóa hơn, tham nhũng càng khủng khiếp hơn. Ví dụ như Đinh La Thăng, Trịnh Xuân Thanh, hàng loạt các tướng của công an, quân đội..

Hồ Chí Minh ơi, ông chết rồi, sao còn làm khổ dân tôi???.”

Đọc xong nội dung bài viết trên, tôi như muốn nổi điên và chửi vào mặt chúng nó – những kẻ bán nước rằng: “ chúng mày bị mất hết phần người rồi!”. bọn chúng được sinh ra trong thời kì hòa bình, có được cuộc sống như ngày hôm nay mà bọn chúng không biết từ đâu, do ai mà có. Chúng không biết rằng Hồ Chí Minh và di sản mà người để lại là tài sản vật chất và tinh thần vô giá của Dân tộc Việt Nam, của nhân dân Việt Nam. Giữ lại sự tồn tại của những tài sản thiêng liêng vô giá đó cũng chính là nguyện vọng thiết tha của tất cả người dân Việt Nam. Đồng thời mỗi năm có hàng  chục triệu lượt khách du lịch đến thăm, thu về cho ngân sách nhà nước một khoản lớn để thực hiện chính sách nhà nước.

Khi tiếp cận thấy những bài viết xuyên tạc phản động như vậy hoặc gặp những đối tượng đó ngoài cuộc sống thực rất mong các bạn sẽ có những nhận xét, bình luận tích cực để chống phá đồng thời rất mong lực lượng chức năng phát hiện, điều tra để đưa những đối tượng đó chịu sự trừng phạt từ pháp luật. Đưa nước ta tiếp tục ổn định và phát triển bền vững.

Trần Hòa

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X