Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, September 10, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Gần 50 năm những thế lực lưu vong, hận thù dân tộc luôn tìm mọi cách, với sự hậu thuẫn của các 'kênh' nhưng vẫn vô vọng khi không thể làm gì trước sự đoàn kết, đồng lòng trên cơ sở tình yêu nước của người dân Việt Nam.


Ngã ngửa về đại hội giới trẻ thế giới vì nhân quyền Việt Nam


Những ngày qua, những tên tội phạm phản bội Tổ quốc lại một lần nữa 'làm trò' trước nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế khi mặc nhiên thừa nhận rằng 'mưu đồ đen tối' hại dân tộc Việt Nam, con người Việt Nam đã hoàn toàn thất bại suốt gần 50 năm qua. 


Chủ tọa buổi hội đàm Chu Văn Khoa (ảnh Hải Anh)


Trước khi tổ chức 'Hội đàm với các tù nhân lưu vong' chúng 'giăng khẩu hiệu' mời chào tưởng chừng như là những gì 'vẻ vang', 'thiêng liêng' nhưng lại chính là sự 'sỉ nhục' đến những kẻ mang thân phận 'lưu vong', 'tị nạn' và tội đồ phản Quốc. Chúng đâu có hiểu hoặc cố tình không giám hiểu 'lưu vong', 'tị nạn', tội đồ phản Quốc chỉ là những kẻ bị nhân dân Việt Nam 'thải loại' không còn cơ hội để được trở về Đất mẹ cho dù có nhắm mắt xuôi tay. Ấy vậy, cái mác 'lưu vong', 'tị nạn' và tội đồ phản Quốc vẫn cứ được làng đấu tranh dân chủ và chính những kẻ tội đồ của dân tộc Việt Nam đang tị nạn chính trị ở hải ngoại 'lu loa' ngày đêm không biết mệt.

Nói về buổi 'Hội đàm với các tù nhân lưu vong' do Chu Văn Khoa -với danh 'trưởng ban tổ chức' tổ chức vào ngày 8/9/2019 vừa qua tại Thành phố Houston, Texas, Mỹ với sự tham gia của những tên tội phạm phản Quốc đang lưu vong dưới danh nghĩa tị nạn chính trị ở các nước như Mỹ, Đức, Pháp, Anh, Canada,... Theo nhóm này đưa ra thì mục đích của việc hội đàm là để 'nhằm tạo cơ hội cho nhà hoạt động dân chủ có dịp họp mặt và trao đổi với nhau; gặp gỡ đồng hương hải ngoại, chia sẻ quan điểm và lập trường đấu tranh; chặn đứng những âm mưu của cộng sản Việt nam nhằm vô hiệu hóa những hoạt động đấu tranh của họ; và tạo điều kiện và phương tiện để các nhà hoạt động cùng hợp tác và làm việc với nhau'.

Tuy nhiên, buổi 'Hội đàm' diễn ra lại không như mong muốn của những kẻ phản Quốc lưu vong mà trở thành một buổi 'đấu tố', 'chửi nhau', 'gây lộn' .... mất đoàn kết trong khi và sau khi diễn ra. 

Trước, trong và sau khi diễn ra sự kiện này trên mạng xã hội các nhân vật là tội phạm lưu vong hay chưa phải là tội phạm lưu vong (bỏ trốn khi chưa bị kết án về tội danh xâm phạm an ninh Quốc gia) như Tạ Phong Tần, Đỗ Đức Hợp, Lê Mỹ Hạnh,... liên tục đưa ra bằng chứng 'phỉ báng' các nhà tổ chức, những kẻ mang danh tù nhân lưu vong ở hải ngoại. 

Có thể thấy, chương trình này được tổ chức ra cho thấy sự 'bất ổn' của những kẻ tị nạn lưu vong về việc được cộng đoàn đồng hương chấp nhận hay không chấp nhận như mới đây nhất Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bị Cộng đoàn đồng hương ở Mỹ tẩy chay hay việc đấu tố ăn chặn tiền trong việc tổ chức các chương trình, sự kiện hoặc thậm tệ hơn là 'móc túi' bà con Việt kiều...  

Một vấn đề lớn nhất đó là việc 'Cộng đoàn đồng hương' thời gian gần đây không chấp nhận những kẻ lưu vong tị nạn. Điều này đồng nghĩa với việc sự thật về những kẻ mang danh đấu tranh đã bị phơi bày làm cho những Việt kiều không còn tin tưởng và 'cống nạp' nuôi 'báo cô' ở hải ngoại. Vậy, họ sẽ sống ra sao ở nơi đất khách quê người, không người thân, không họ hàng, không nghề nghiệp ? và là nguyên nhân cản trở lớn đến số lượng người được một quốc gia chấp nhận cho 'tị nạn chính trị' hằng năm.

>>Kẻ phản bội Lê Thu Hà bị 'ghẻ lạnh' ở Đức?
>>Kẻ phản bội Tổ quốc Tạ Phong Tần 'cay đắng' khi tên tội phạm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được 'rước' về Mỹ?

Thế nhưng, VOA lại đưa tin về vụ việc này với cái tên 'mĩ miều' là 'chia sẻ kinh nghiệm đấu tranh'. Vậy, có đúng là 'chia sẻ kinh nghiệm đấu tranh' hay chỉ 'giật tít' cho vui ? Thực chất, đây chính là buổi điều trần những 'bất đồng' trong lòng những kẻ phản quốc đang tị nạn lưu vong chứ chia sẻ kinh nghiệm đấu tranh cái gì. Mặt khác, suốt 50 năm qua những kẻ mang danh hận thù dân tộc đã làm được gì ngoài việc 'kêu gào thảm thiết' ....

Một lần nữa chúng tôi khẳng định rằng, trò hề của những kẻ mang danh 'tù nhân lương tâm lưu vong', 'tị nạn chính trị lưu vong' hoặc mang danh những kẻ này để thực hiện mưu đồ chống phá, gây rối cuộc sống của người dân Việt Nam đã đến lúc 'hạ màn' và cay đắng hơn là người dân Việt Nam, dân tộc Việt Nam, nhà nước Việt Nam không chấp nhận 'sự quay lại' của những tên tội phạm phản quốc lưu vong ở hải ngoại. 

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X