Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, September 25, 2019 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Kết hợp các sự kiện ở nước ngoài và trong nước để xuyên tạc chống phá Đảng và nhà nước ta, Việt Tân đã có sự thay đổi hơn về hình thức nhưng thực chất vẫn là những chiêu bài cũ.

Đừng ‘lên cơn’ xuyên tạc về những năm cuối đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh



Ngày 23 tháng 9 năm 2019 trên trang Facebook của tổ chức Việt Tân có đăng bài: “BAO GIỜ ĐẤT NƯỚC ĐỨNG LÊN?”. Lợi dụng các vấn đề chính trị trên thế giới đã và đang diễn ra như sự kiện những cuộc biểu tình của người dân Hồng Kông trong thời gian gần đây hay ở Việt Nam đó là hoạt động của tàu Hải Dương 8 hoạt động ở khu vực bãi Tư Chính, vụ cháy nhà máy Rạng Đông...Việt Tân đã so sánh một cách khập khiễng các sự kiện với nhận thức chính trị của thanh niên Việt Nam, chúng cho rằng giới trẻ Việt Nam đa phần không quan tâm đến chính trị, hiểu biết về xã hội và pháp luật hết sức nông cạn, lối sống thực dụng, thái độ thờ ơ vô cảm trước các vấn đề xã hội và không dám đứng lên đấu tranh, thông qua đó tổ chức Việt Tân đặt ra câu hỏi đầy ẩn ý và kích động: “Bao giờ đất nước đứng lên?”

Trang facebook mang tên Việt tân vẫn chiêu trò tung hỏa mù

Đó là nhứng luận điệu xuyên tạc trắng trợn, chúng thổi phồng hạn chế ở một số bạn trẻ mà Đảng, nhà nước ta cũng đã thẳng thắn nhìn nhận. Một bộ phận thanh niên có lối sống cá nhân thực dụng, bàng quan, vô cảm. Nhưng Đảng ta cũng đánh giá đó chỉ là một số ít, là những “con sâu làm rầu nồi canh”, một bộ phận nhỏ thiếu bản lĩnh, lập trường bị ảnh hưởng bởi lối sống phương Tây. Còn rất nhiều Đoàn viên, Thanh niên tiêu biểu, ưu tú. Những tấm gương sẵn sàng hi sinh bản thân vì người khác, những cô giáo, thày giáo, bác sĩ tình nguyện lên những vùng khó khăn công tác, hình ảnh những người lính cụ Hồ trong giông bão giúp dân...Đại đa số thanh niên đang hăng say tiếp bước cha anh, thừa kế và phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước, khẳng định lý tưởng sống của mình, ra sức phấn đấu trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, đóng góp cho sự phát triển và hội nhập của đất nước “Vì một Việt Nam phát triển”.
Tại sao trong vụ cháy nhà máy Rạng Đông nhân dân bình tĩnh cùng chính quyền khắc phục? Đó không phải là sự thờ ơ vô cảm mà là niềm tin vào Đảng, tin vào chính quyền, tin vào sự công bằng, dân chủ, văn minh, tin vào sự chính xác đúng đắn trong việc xử lý.
Một đất nước Việt Nam hòa bình, thống nhất, được cộng đồng quốc tế công nhận, một môi trường hòa bình, chính trị ổn định, ngày càng thu hút đầu tư nước ngoài. Sự ghi nhận của cộng đồng quốc tế được chứng minh bằng Việt Nam là lựa chọn hàng đầu tiến hành các hội nghị quốc tế, các cuộc gặp thượng đỉnh mang ý nghĩa lịch sử. Hay gần nhất việc chúng ta được bầu với số phiếu gần như tuyệt đối (192/193), trở thành ủy viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc  một lần nữa khẳng định khả năng, tầm vóc và vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.
Một đất nước hòa bình, ổn định, thực sự dân chủ, công bằng, văn minh như vậy đương nhiên sẽ không có biểu tình, không có tự trị, không có đặc khu hành chính...Vậy tại sao lại đặt ra câu hỏi “BAO GIỜ ĐẤT NƯỚC ĐỨNG LÊN?”
Kích động vào đội ngũ thanh niên là một chiêu bài không mới của Việt Tân, đây là chủ nhân của đất nước, là lực lượng chính lao động xã hội. Những Thanh niên ngày nay luôn không ngừng rèn luyện lý tưởng, cống hiến xây dựng đất nước, cảnh giác trước các âm mưu xuyên tạc, những luận điệu chống phá của các thế lực thù địch. Năng động và sáng tạo trong học tập và lao động, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, góp phần hình thành thế hệ thanh niên tân tiến, khoa học, hiện đại, đáp ứng đòi hỏi của đất nước trong thời kì đổi mới, hội nhập và phát triển.
Thế Trường

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X