Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, September 12, 2019 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Từ khi nước Cộng Hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam ra đời, ổn định và phát triển phồn vinh đến nay, các thế lực thù địch vẫn luôn dùng mọi thủ đoạn để ra sức xuyên tạc, bôi nhọ, chống phá với những hình thức và thủ đoạn ngày càng tinh vi vào xảo quyệt. Chúng chống phá trên tất cả các lĩnh vực trong đời sống xã hội, một trong số đó là chúng tập trung vào vấn đề dân chủ và nhân quyền, rằng ở nước Việt Nam thì người dân không được hưởng dân chủ và không có nhân quyền...

Kẻ phản Quốc Y Mút Mlô và đồng bọn lại dựng chuyện xuyên tạc!


Nhưng khi đưa ra câu hỏi: Thiếu dân chủ và nhân quyền chỗ nào thì bọn chúng cứ trả lời vòng vo, không có cách trả lời thỏa đáng.

Người có tên tài khoản trên mạng xã hội 'Rau Dại' đặt ra câu hỏi trên nhóm 'Đấu trường dân chủ'


Trên trang đấu trường dân chủ có bài viết của người có tên “Rau Dại”: “Khôn thì trả lời dùm với. Lảng tránh hoài Lúc nào cũng kêu Việt Nam thiếu dân chủ nhân quyền. Nhưng thiếu ở đâu thì lại không nói. Như thế bố ai mà biết được chưa?”

Một câu hỏi rất hay, thật và thẳng thắn.Nó nói đúng “ Tim đen” của những kẻ phản động, “A du” theo để chống phá đất nước. những câu trả lời và bình luận trong bài viết đọc mà cảm thấy rất buồn cười. Đa số bình luận đều thể hiện sự châm biếm với các thế lực thù địch phản động, bọn phản động thì đưa ra những lý do không thể vô lý và hoang đường hơn!

Đa số các bình luận sau bài viết đều khẳng định 'nói Việt Nam thiếu dân chủ-nhân quyền' chỉ là trò hề của những kẻ xuyên tạc chống phá chứ họ đâu có đưa ra được trường hợp cụ thể về thiếu dân chủ-nhân quyền ở Việt Nam thời gian qua....


Để thực hiện nghĩa vụ và trách nhiệm với đất nước, chống lại sự xuyên tạc của các thế lực thù địch. Đôi khi chỉ cần đặt những câu hỏi rất đơn giản như vậy thôi, cũng đủ làm cho các thế lực thù địch, phản động cũng phải hoang mang, nhụt chí!. Những ai đang có ý định xuyên tạc, chống phá đất nước thì hãy giành những thời gian suy nghĩ, tạo ra những luận điệu xuyên tạc chống phá đó để lao động, nuôi sống bản thân, gia đình một cách chân chính, xây dựng tương lai của con cháu sau này ngày càng tốt đẹp hơn! Hãy để gia đình, bạn bè và xã hội tôn trọng và yêu quí các bạn!

Trần Hòa

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X