Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, October 21, 2019 , 0 bình luận

3 lính Mỹ thiệt mạng và 3 người khác bị thương trong khi đang huấn luyện tại căn cứ không quân Fort Stewart-Hunter, Georgia, Quân đội Mỹ cho biết hôm 20/10.


NBC đưa tin, 3 lĩnh Mỹ chết ngay tại chỗ sau vụ tại nạn khi xe bọc thép lao xuống nước trong lúc huấn luyện tại căn cứ không quân Fort Stewart-Hunter, Georgia. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3h20 (giờ địa phương) ngày 20/10.


Video: 3 lính Mỹ thiệt mạng khi huấn luyện ở Georgia.

Trong khi đó, 3 người khác bị thương, được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. 2 trong số 3 người lính bị thương được điều trị tại Bệnh viện Cộng đồng Winn Army, người còn lại đưa đến Bệnh viện Memorial ở Savannah. Thương tích của 3 người này không ảnh hưởng đến tính mạng.


Hình ảnh tại căn cứ không quân Fort Stewart-Hunter, Georgia (Ảnh: AP)



Các binh sĩ này là thành viên của Đội chiến đấu Lữ đoàn tăng - thiết giáp số 1 "Raiders". Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, họ ở trong xe chiến đấu Bradley, Quân đội Mỹ cho hay và thông tin thêm, các nhà điều tra từ Sư đoàn Bộ binh số 3 của Quân đội Mỹ - có trụ sở tại Fort Stewart, và từ Trung tâm Sẵn sàng chiến đấu tại Fort Rucker, Alabama, đang điều tra làm rõ vụ việc.
"Hôm nay là một ngày đau buồn đối với Sư đoàn Bộ binh số 3 và căn cứ không quân Fort Stewart-Hunter, vì tất cả chúng ta đều bị tổn thương sau vụ tai nạn huấn luyện tại khu huấn luyện Fort Stewart", Thiếu tướng Tony Aguto, chỉ huy Sư đoàn  Bộ binh 3 quân đội Mỹ cho biết.
Kông Anh (VTC News theo NBCnews)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X