Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, October 02, 2019 , 0 bình luận

Ông Nguyễn Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBND quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ khẳng định đến thời điểm này, chưa thấy hình ảnh hay chứng cứ nào chứng minh Công an phường An Cư đánh dân.


Thông tin được Phó Chủ tịch UBND quận Ninh Kiều cho biết tại buổi họp báo vào chiều 1-10, liên quan đến việc Trung tá Mai Phương Trang, Trưởng Công an phường An Cư bị “tố” chửi và xô xát với bà Tăng Chí Liễu (46 tuổi, ngụ đường Mạc Đĩnh Chi, quận Ninh Kiều) xảy ra ở chợ Cả Đài vào sáng 28-8.

“Chúng tôi đã phối hợp với Công an thành phố và Công an quận đi xác minh, trích xuất camera, đến thời điểm này chưa có hình ảnh nào hay chứng cứ nào cho thấy Công an phường An Cư đánh dân”, ông Nguyễn Ngọc Ánh nói.

Ông Nguyễn Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBND quận Ninh Kiều trả lời báo chí vào chiều 1-10


Phó Chủ tịch UBND quận Ninh Kiều cho biết, phường An Cư đang tồn tại 2 chợ tự phát là chợ Cả Đài và chợ Đề Thám và 1 chợ đang kêu gọi đầu tư là chợ An Cư. Chợ Cả Đài có 27 hộ buôn bán, khi vận động thì có 25 hộ vào chợ An Cư buôn bán, còn 2 hộ không chịu vào.

Họ bán hàng tươi sống trước ngôi chùa, không đảm bảo tính thanh tịnh. Khu vực này có nhiều trường học, tình hình giao thông rất phức tạp. “Ngày 28-8, Đoàn công tác của phường đi vận động thì gặp chị Liễu, nhà cạnh bên 2 hộ nêu trên. Chị Liễu mua hàng xong rồi, vừa đi như kiểu vừa mua vừa chọc tức đoàn công tác. Đoàn vận động không được thì có lời qua tiếng lại, sau đó xảy ra xô xát”, Phó Chủ tịch UBND quận Ninh Kiều nói.

Mục tiêu của phường là sắp xếp lại, đưa các hộ tiểu thương ở chợ Cả Đài vào chợ An Cư buôn bán nhằm tạo lòng lề đường thông thoáng tạo, đảm bảo trật tự và mỹ quan đô thị.
Như Anh (Công an nhân dân)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X