Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, October 14, 2019 , 0 bình luận

Sau Ngô Thanh Vân, đến lượt Hoa hậu Phạm Hương công khai chỉ trích cách diện áo dài không quần của nữ ca sĩ Kacey Musgraves. Người đẹp thẳng tay 'tag' tên của ngôi sao Mỹ vào bài đăng và gọi đây là cách ăn mặc phản cảm.

>>Ngô Thanh Vân tức giận vì nữ ca sĩ Mỹ mặc áo dài không quần

Hôm 13.10, thông qua bài viết trên mục story của Instagram, Phạm Hương đăng ảnh Kacey Musgraves mặc áo dài không quần và bày tỏ quan điểm của cô về hành động mà nữ ca sĩ này đang khiến nhiều người Việt Nam phẫn nộ. Người đẹp gốc Hải Phòng không ngần ngại "tag" tài khoản Instagram của giọng ca người Mỹ vào bài đăng bằng tiếng Anh và gửi lời đến ngôi sao xứ cờ hoa: “Tôi rất trân trọng khi bạn lựa chọn trang phục truyền thống của chúng tôi cho màn biểu diễn của mình. Thế nhưng đó là cách mặc phản cảm và chứng tỏ bạn không tôn trọng văn hóa của chúng tôi. Áo dài phải được mặc với quần dài. Cảm ơn”.


Hoa hậu Phạm Hương trực tiếp gửi thông điệp đến Kacey Musgraves và nói rằng hành động của nữ ca sĩ đang thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với văn hóa Việt Nam (ẢNH: INSTAGRAM NV)

Chủ nhân vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhấn mạnh với ca sĩ Mỹ rằng áo dài cần được mặc kèm quần dài (ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM NV)


Trước Phạm Hương, Ngô Thanh Vân cũng từng tỏ thái độ tức giận trước việc ngôi sao 31 tuổi mặc áo dài Việt Nam theo cách quá hớ hênh, táo bạo. Trên trang cá nhân, “đả nữ” của màn ảnh Việt bức xúc: “Trước khi mặc trang phục truyền thống của một đất nước nào đấy thì cũng nên tìm hiểu thật kỹ hoặc chí ít cũng nên "Google" một cái để xem nước người ta mặc nó như thế nào đi. Thời đại gì rồi? Cái điện thoại cũng đã làm bạn thông minh lên gấp bội phần rồi đấy chứ?”. Nữ diễn viên cũng cho biết cô cảm thấy bị xúc phạm khi nhìn thấy những hình ảnh Kacey Musgraves mặc áo dài đồng thời khẳng định đây là hành vi thiếu tôn trọng và cho thấy sự thiếu kiến thức của một nghệ sĩ. Trước khi bị Ngô Thanh Vân xóa khỏi trang cá nhân, bài viết đã thu hút một lượng lớn người xem cùng những bình luận chỉ trích chủ nhân hit Rainbow thậm tệ.
Hiện tại, những hình ảnh lộ liễu, “nóng” mắt của Kacey Musgraves vẫn đang được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều khán giả Việt tiếp tục gửi hàng loạt bình luận, phản hồi về sự việc lên trang cá nhân của nữ ca sĩ Mỹ nhằm chỉ ra cái sai của cô, đồng thời mong muốn nhận được lời xin lỗi chính thức từ ngôi sao đình đám này. Tuy nhiên, đến nay Kacey Musgraves vẫn im hơi lặng tiếng. Các bức ảnh chụp với áo dài của nữ nghệ sĩ đoạt giải Grammy cũng tự động biến mất sau 24 giờ đăng tải theo tính năng hoạt động của mục story trên Instagram.

Thanh Tuyền (Thanh niên)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X