Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, October 22, 2019 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Ngày 21/10/2019 trên trang facebook có nick “Vietnam Le” có đưa ra khẳng định: Dân Việt Nam không còn ai nghe và tin vào đảng cộng sản Việt Nam kể cả quân đội. Đây là điềm xấu báo hiệu đã đến lúc ĐCSVN sẽ bị sụp đổ”. Đây là những ngôn từ hết sức ngông cuồng, phản động, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng, đi ngược lại với bản chất chủ nghĩa cộng sản của đất nước ta.

Trơ trẽn xuyên tạc về kết quả Hội nghị Trung ương 11


Loan tin 'Nguyễn Văn Thanh bị mất tích' và sự bẽ bàng của người dối trá



Như chúng ta đã biết trước khi Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời dân tộc ta đã có rất nhiều các cuộc khởi nghĩa giành chính quyền. Nhưng tất cả các cuộc khởi nghĩa đó đều bị đàn áp đẫm máu, bị dập tắt bởi con đường, phương pháp đấu tranh không đúng đắn và phù hợp. Kể từ khi Đảng Cộng Sản Việt Nam ra đời thì cách mạng nước ta mới có đường lối lãnh đạo đúng đắn. Dưới sự lãnh đạo của Đảng cách mạng đất nước ta đã đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác mà đánh dấu bằng mốc son chói lọi là chiến thắng thực dân Pháp bằng chiến thắng Điện Biên Phủ chấn động địa cầu. Đánh đuổi đế quốc Mỹ bằng chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử mùa xuân 1975.

Phát biểu ngông cuồng của “Vietnam Le”

Với công cuộc đổi mới do Ðảng ta khởi xướng bộ mặt đất nước có sự thay đổi cơ bản và toàn diện. Đặc biệt là việc xóa bỏ cơ chế tập trung quan liêu bao cấp đã đưa nước ta bước đầu thoát khỏi tình trạng nghèo đói.

Hơn 30 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa được đẩy mạnh. Ðời sống nhân dân được cải thiện rõ rệt. Chính trị - xã hội ổn định. Quốc phòng và an ninh được giữ vững. Vị thế nước ta trên trường quốc tế không ngừng được nâng cao. Việt Nam chúng ta trở thành một điểm đến yêu thích được đông đảo người dân trên khắp thế giới biết đến. Bởi lòng mến khách, hòa bình và sự ổn định chính trị. Mà dấu mốc là sự kiện hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều được tổ chức vào tháng 2 vừa qua.

Như vậy có thể nói rằng Đảng cộng sản Việt Nam ra đời là một tất yếu lịch sử, được dân tộc ta nhân dân ta tin yêu và ủng hộ. Và sự thật đó không ai có thể thay đổi, chối cãi và phủ định. Biểu tượng cờ Đảng, khẩu hiệu “Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh môn năm” luôn được nhân dân ta tung hô trong các dịp lễ của dân tộc.

Đặc biệt trong gai đoạn hiện nay với những mặt trái của nền kinh tế thị trường một bộ phận cán bộ đảng viên bị thoái hóa biến chất suy thoái về đạo đức, chính trị đều được Đảng ta kiểm điểm và đào thải. Kể cả các đồng chí giữ cương vị cao trong hệ thống chính trị của đất nước. Thực hiện theo đúng quan điểm của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng “không có vùng cấm”. Điều đó càng làm cho nhân dân ta củng cố thêm niềm tin vào Đảng. Như vậy nếu nói như ông “Vietnam Le”rằng dân Việt Nam ta không còn nghe,còn tin vào Đảng liệu có đúng hay không?

Đối với lực lượng Quân đội, Đảng lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt. Thực tiễn xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội ta đã khẳng định: sự lãnh đạo của Đảng là nhân tố quyết định sự trưởng thành và chiến thắng vẻ vang của Quân đội; mối quan hệ giữa Đảng với Quân đội đã trở thành bản chất, truyền thống quý báu của Quân đội ta. Mọi âm mưu tách Quân đội ra khỏi sự lãnh đạo của Đảng đều nhằm cô lập Đảng, làm cho Đảng mất đi lực lượng chính trị trung thành, tin cậy nhất, mất đi sức mạnh vật chất to lớn để bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ.

Như vậy nếu nói như ông “Vietnam Le” rằng Quân đội ta không còn nghe,còn tin vào Đảng là hoàn toàn sai trái. Và chúng ta có thể khẳng định rằng Đảng cộng sản Việt Nam sẽ còn trường tồn mãi cùng với dân tộc Việt Nam. Chừng nào còn người dân Việt Nam thì còn có Đảng.

Trong giai đoạn hiện nay lợi dụng vấn đề dân chủ các thành phần chủ nghĩa cơ hội  xét lại luôn tìm cách để chống lại Đảng và Nhà nước ta. Với những lập luận hết sức vô lý nhằm phủ định lịch sử, phủ định vai trò lãnh đạo của Đảng, phủ định con đường đi lên chế độ xã hội chủ nghĩa của đất nước ta. Do đó mỗi cán bộ chiến sĩ cần nhận thức đúng đắn tránh để các lực lượng phản động dụ dỗ, mua chuộc đi ngược lại với lợi ích của nhân dân, của dân tộc.

Đặng Dương

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X