Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, October 11, 2019 , 1 comment


(Tindautruongdanchu)-Tuấn Khanh (nhạc sĩ Nguyễn Tuấn Khanh) sinh ra không biết đến cha mẹ, được nuôi dưỡng trong môi trường “Ngụy quân, ngụy quyền”, trải qua thời gian, bản tính của kẻ nô lệ cho bọn phản động lại trỗi dậy trong hắn. Bằng những luận điệu ngông cuồng, Khanh được trang facebook Việt tân nâng lên tầm cao như một chỉ huy dàn nhạc với đầy đủ cung bậc của sự dối trá, xuyên tạc và vu khống.

Nhà đấu tranh dân chủ 'Người buôn gió' thắng đậm vụ ô nhiễm không khí ở Việt Nam




Nguyễn Tuấn Khanh sinh ngày 01 tháng 10 năm 1968, là một tài năng âm nhạc đã gặt hái được nhiều thành công, với những đóng góp không thể không đề cập đến cho âm nhạc nước nhà như tham gia giám khảo chương trình Sao mai điểm hẹn năm 2003, hay giám khảo chương trình Việt Nam idol năm 2007. Tuy nhiên, được giáo dục trong một môi trường phản động, từ bé đã được gia đình nuôi dưỡng tiêm nhiễm sự hằn học chế độ và căm thù cộng sản, bản chất trong con người Khanh khó có thể thay đổi. Bản thân Nguyễn Tuấn Khanh, với nhân thân ngụy quân, ngụy quyền, mặc dù được Đảng và Nhà nước ta tạo điều kiện hoạt động nghệ thuật và phát huy năng lực, song “ngựa quen đường cũ”, “giang sơn khó đổi, bản tính khó dời”, không phân biệt được đâu là đúng, đâu là sai, nghe theo những lời dụ dỗ mua chuộc của các thế lực phản động, với bản chất của kẻ bất tuân kỉ luật bất tuân luật pháp Tuấn Khanh bị đuổi việc do không chấp hành kỷ luật và đạo đức nghề nghiệp “tự diễn biến” trong tư tưởng và lối sống tự do, tùy tiện quá mức. Có đời sống có tình cảm bất chính, phóng khoáng một cách quá đà theo đúng tư tưởng Tây hóa, lai căng, ngổn ngang hỗn tạp.

Tuấn Khanh 'lồng lên' như con 'thú hoang' kể từ khi nổi tiếng với vai trò nhạc sĩ (Ảnh Hải Anh)


Tuấn Khanh thường xuyên đăng tải các phát biểu chống đối trên các đài như BBC, RFA, RFI… đây là những đài được lập ra nhằm mục đích đưa những thông tin xuyên tạc, bịa đặt để chống phá Nhà nước Việt Nam. Với danh tiếng là nhạc sĩ đã từng có thời gian nổi tiếng trong nước nên Tuấn Khanh đã nhận được rất nhiều viện trợ từ các đài này để trả lời và viết các bài phản động nói xấu chế độ và nhà nước lên các trang mạng xã hội. Điển hình cụ thể như Tuấn Khanh lập trang blog cá nhân của mình là nhacsituankhanh. wordpress.com để viết bài thể hiện những quan điểm trái chiều, phức tạp, thêu dệt vấn đề cả quá khứ, hiện tại cũng như tương lai của dân tộc, Hay như các bài: “Chào ánh sáng, chào những ánh mắt mở ngủ mê”, “Chỉ xin được làm người”,… đây là những bài Tuấn Khanh thể hiện quan điểm của mình với đúng bản chất của một kẻ “Gia đình Ngụy”, một kẻ “Nô lệ ” cho dân chủ, cho phản động.

Với bấy nhiêu đó thôi, đủ để thấy kẻ Gia đình Ngụy này đang dần về đúng quỹ đạo của nó, thành kẻ nô lệ cho bọn phản động chống phá Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa mà nhân dân ta dày công vun đắp. Có lẽ bởi thế mà Nguyễn Tuấn Khanh đang dần trở thành chỉ huy cho dàn nhạc phản động Việt tân tạo ra để khích động, lôi kéo dư luận. Thật đáng thương cho kẻ lầm đường lạc lối Nguyễn Tuấn Khanh.

Trịnh Hiệp

Tags:
  1. Tác giả bài này hoặc thiếu hiểu biết hoặc cố tình thấy chữ đổi nghĩa câu "giáng sơn dễ đổi bản tính khó dời" thành " giáng sơn khí đổi bản tính khó dời". Đúng là bút nô!!

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X