Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, October 20, 2019 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Thời gian qua trên mạng xã hội Nguyễn Văn Đài tên tội phạm phản quốc, hại nước, hại dân đang tị nạn ở Đức xuất hiện càng nhiều, lợi dụng sự kiện ô nhiễm môi trường ở Hà Nội để chống phá  Đảng, Nhà nước, nói xấu chế độ nhằm làm mất lòng tin của nhân dân với Đảng, đi ngược lại nguyện vọng chính đáng của Nhân dân.

Bàn về một số giải pháp nâng cao hiệu quả đấu tranh trên không gian mạng ở các trường sĩ quan trong Quân đội




Ngày 16 tháng 10 năm 2019, Nguyễn Văn Đài  trên trang Facebook cá nhân đăng bài “Bao nhiêu người Việt còn sống khỏe mạnh sau 10 năm nữa?” và đưa ra luận điệu quy chụm hết sức phản động cho rằng những vấn đề như: Ô nhiễm không khí,  ô nhiễm nguồn nước… ở Hà Nội là sản phẩm của “Nền giáo dục xuống cấp, chính trị yếu kém”. Đây là thủ đoạn hết sức thâm độc nhưng không mới của những kẻ phản động, đối tượng xấu, cơ hội chính trị luôn lợi dụng những tin tức thời sự để nhào nặn, đổi trắng thay đen, quy chụp làm hoang mang cho nhân dân, hòng gây mất ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, làm phương hại cho cách mạng, nhằm đạt được mưu đồ chính trị của chúng.

Tên phản động, lưu vong Nguyễn Văn Đài sinh năm 1969 tại Thôn Yên Vĩnh, xã Dạ Trạch, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, trong một gia đình công chức, hiện đang lưu vong ở Đức, từng là một luật sư và tự ứng cử đại biểu cho Quốc hội Việt Nam khóa XI nhưng không trúng cử. Từ đó mà sinh ra bất mãn chống phá Đảng, nhà nước, xuyên tạc lịch sử dân tộc, bôi nhọ chế độ xã hội do Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo, vu cáo xuyên tạc chính sách của Nhà nước. Mục đích sự chống phá của Nguyễn Văn Đài để nhận những đồng đô la bẩn thỉu của các tổ chức phản động bối thí nhằm phục vụ cho cuộc sống ô nhục của mình.

Tên phản bội Dân tộc Nguyễn Văn Đài vẫn ngày đêm điên cuồng 'cào phím' kích động chống phá

Luận điệu Nguyễn Văn Đài đưa ra, ô nhiễm môi trường ở Việt Nam là do “Nền giáo dục xuống cấp, chính trị yếu kém”, là sự quy chụp tầm thường đến nực cười của kẻ bán rẻ lương tâm, làm tay sai cho các tổ chức phản động, hại nước hại dân. Như chúng ta đã biết, xã hội loài người càng phát triển thì ô nhiễm môi trường là một vấn đề lớn với tất cả các nước, là 'vấn nạn' trên toàn cầu, hầu hết các quốc gia trên thế giới đều đang loay hoay đối mặt với bài toán ô nhiễm nước chứ không chỉ ở Việt Nam,. Chẳng hạn như ở Mỹ một nước phát triển, luôn tự hào về môi trường nhưng theo khảo sát có ít nhất 35 thành phố lớn đã phát hiện chất crom6 - một chất gây ung thư có trong nước uống. Đặc biệt năm 2015, sự kiện tràn nước thải  của mỏ Gold King đã làm cho nước quanh vùng hiện vẫn còn bị ô nhiễm bởi kim loại nặng. Chưa ai quên được sự kiện thảm họa ô nhiễm môi trường kinh hãi Fukushima ở Nhật xảy ra năm 2011, đến nay nước phóng xạ vẫn rò rỉ vào đại dương xung quanh. Đức là quôc gia mà tên phản động Nguyễn Văn Đài đang sống lưu vong, thì nhiều con sông cũng bị ô nhiễm nghiêm trọng với 257 hợp chất độc hại đã được tìm thấy ở các con sông, nhiều chất có tỉ lệ cao. Tôi lấy dẫn chứng ô nhiễm môi trường đặc biệt là ô nhiễm nguồn nước ở các nước trên thế giới không có hàm ý chê bai mà chỉ để khẳng định rằng ô nhiễm môi trường đặc biệt là ô nhiễm nguồn nước đang là 'vấn nạn' lớn trên toàn cầu không chỉ ở Việt Nam chúng ta.

Việt Nam chúng ta là quốc gia đang phát triển mặc dù Đảng, nhà nước ta đã ban hành nhiều văn bản pháp luật để bảo vệ môi trường, song ở những nơi, những thời điểm nhất định còn xẩy ra sự cố môi trường ngoài ý muốn do khách quan mang đến. Sự cố ô nhiễm nguồn nước ở Hà Nội thời gian gần đây làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân thủ đô là ngoài ý muốn của Đảng,nhà nước, những cá nhân gây nên đã bị bắt và chắc chắn phải chịu trước pháp luật với hành vi của mình gây nên. Tôi nói đến đây chắc hẳn anh cũng hiểu sự cố ô nhiễm nguồn nước ở Hà Nội thời gian qua không phải là do “Nền giáo dục xuống cấp, chính trị yếu kém”mà là ý thức của một bộ phận nhỏ người dân cố tình vi phạm, luận điệu phản động của anh chỉ là sự quy chụm, ngụy biện vô lối của kẻ bán rẻ lương tâm, bán nước, hại dân. Ô nhiễm môi trường ở nước ta là do “Nền giáo dục xuống cấp, chính trị yếu kém”, vậy thì ô nhiễm môi trường ở Mỹ, Đức, Nhật, Pháp….thì có phải là do “Nền giáo dục xuống cấp, chính trị yếu kém” không?. Trong khi cùng sự kiện ô nhiễm nguồn nước ở Việt Nam nơi đã sinh và nuôi dưỡng anh trưởng thành thì anh quy chụp do nền giáo dục, do chế độ chính trị, vậy mà ở Mỹ, Đức, Nhật, Pháp …lại tung hô, ca ngợi. Tôi chưa thấy ai được ăn học đàng hoàng, một người cho là hiểu luật mà lại lấy một sự cố nguồn nước ở một địa bàn cụ thể để quy chụp do chế độ chính trị của đất nước đó. Anh đã thấy mình tầm thường và đáng thương không, khi mà một người mang tiếng học luật, đã từng là luật sư mà luận điệu đưa ra hết sức vô lối, không thể lừa rối được con nít chứ chưa nói đến những người dân bình thường.

Nguyễn Văn Đài, tôi khuyên anh đừng bán rẻ lương tâm, danh dự của mình nữa. Cái luận điệu của anh thật nực cười và đáng thương, không ai tin anh đâu. Tôi là người dân bình thường, thế hệ sinh sau chiến tranh cũng hiểu được gía trị của độc lập, tự do, hòa bình. Dân tộc ta không muốn “dân chủ” bằng bom đạn mà chủ nghĩa đế quốc thực dân, đế quốc. Nhân dân ta tin Đảng, tin chế độ xã hội chủ nghĩa, không tin kẻ phản bội Tổ quốc như anh đâu. Đừng cõng rắn cắn gà nhà, lịch sử đã chứng minh những kẻ phản bội không bao giờ cái kết có hậu. Anh không bao giờ đạt được mục đích của mình, ngược lại còn giúp cho tất cả mọi người hiểu rõ bộ mặt thật của anh, một kẻ bán nước cầu vinh. Thành quả mà anh nhận được từ nhân dân giành cho anh cái tên Nguyễn Văn Đài kẻ phản động, lưu vong, bán nước cầu vinh.

Thanh Tú

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X