Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, October 10, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Kẻ lẻo mép trên mạng xã hội Bùi Thanh Hiếu lại tiếp tục 'chứng tỏ' một tay lão luyện bán hàng online khi liên tiếp 'trúng đậm' do các sự kiện có bàn tay của các nhà đấu tranh dân chủ ở Việt Nam tham gia.


Vì sao kẻ ném bom xăng 'rút đơn kháng cáo' ngay trong phiên tòa phúc thẩm?


Nhà đấu tranh dân chủ 'Người buôn gió' tên thật là Bùi Thanh Hiếu chẳng qua là một tên tội phạm phản Quốc đã từng bị tuyên án ở Viêt Nam và được hưởng chính sách nhân đạo đi tị nạn chính trị ở Đức chứ cái tên 'nhà đấu tranh dân chủ' chỉ là tên gọi mà 'cư dân mạng' đặt cho hắn.  Ấy vậy, hắn vẫn 'tung hứng' cùng với một số nhà đấu tranh dân chủ trong nước trên mạng xã hội để 'tiếp thị' và 'bán hàng online' trên mạng xã hội.


Bùi Thanh Hiếu tung ra hàng loạt sản phẩm máy lọc không khí nhãn hiệu Đức với giá rẻ bất ngờ, rẻ hơn hàng Tàu.


Sự kiện ô nhiễm không khí ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vừa qua ngoài các thông tin chính thống do cơ quan chuyên môn của Việt Nam thông báo chính thức thì những tay lão luyện 'bán hàng online' trên mạng đã tạo ra một sự kiện 'đang bình thường' trở thành bất bình thường. 

Trong số đó phải kể đến sự tham gia của những nhà đấu tranh dân chủ 'yêu môi trường' hàng đầu ở Việt Nam. Chúng thổi phồng các thông tin thông qua diễn biến của các tin về thời tiết, không khí ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Sự thêu dệt của chúng đến mức làm cho người dân sống ở khu vực này 'khá lo lắng' về chất lượng không khí mà họ vẫn phải tiếp xúc hằng ngày khi đi trên đường hay thậm chí ở nhà. 

Bình thường, chỉ cần sử dụng khẩu trang khi đi ngoài đường và đóng cửa khi ở trong nhà là đảm bảo thì các nhà đấu tranh dân chủ lại 'làm quá lên' để rồi các gia đình ở Việt Nam có điều kiện 'nô nức' đi mua máy lọc không khí cho từng phòng, từng gian ở khu nhà của mình. Thử hỏi, lọc như vậy thì khí thải thải đi đâu ? Song không có nhà đấu tranh dân chủ nào để ý đến việc giải thích vấn đề này mà chỉ quan tâm đến việc 'bán cho những gia đình cần máy lọc không khí'.

Chả thế, Bùi Thanh  Hiếu những ngày vừa qua inbox liên tục để nhận đơn hàng rồi chuyển 'máy từ Đức' về Việt Nam với giá từ 3 đến 5 triệu đồng, thậm chí cao hơn. Nói đến hàng hóa của Bùi Thanh Hiếu thì khỏi cần nói 'vì nó được sản xuất ở Đức', 'hàng Đức zin' nên giá của nó cao hơn các sản phẩm cùng loại. Nhưng ai đảm bảo được rằng nó là hàng Đức hay hàng Tàu? Trong khi Bùi Thanh Hiếu vẫn liên tục 'tung chiêu: Sản phẩm này mua lại được ở một công ty bị phá sản nên giá rẻ hơn rất nhiều'. Trong khi đó mới đây, báo chí Việt Nam phải lên tiếng về trường hợp 'hàng sách tay của Nhật ở Việt Nam lại có giá rẻ hơn khi mua ở thị trường Nhật'. 

Nhiều lần Đấu trường dân chủ lên tiếng về những kẻ 'mang danh đấu tranh dân chủ trên mạng' để tiếp thị, buôn bán online chứ họ đâu quan tâm đến con người, đến môi trường, đến chất lượng sản phẩm... Điều này cho thấy rằng một quy luật tất yếu khách quan của những kẻ muốn làm giàu nhanh chóng trên mạng xã hội ngoài lừa đảo thì họ cũng bất chấp đạo lý con người để giành giật thị phần mà chỉ số like, comment hay followers đã phản ánh điều đó. Thế mới có chuyện 'dân chủ cuội', 'dân chủ chuyên cào phím chửi thuê', 'dân chủ cởi quần, cởi áo'....

Một lần nữa chúng ta lại chứng kiến 'màn tung hứng' của những nhà đấu tranh dân chủ trên mạng xã hội trong việc tạo ra quy trình thống nhất từ tung tin, loan tin,... đến bán sản phẩm trên mạng xã hội. Rõ ràng họ đâu quan tâm đến cuộc sống của người dân Việt Nam nhưng họ cứ leo lẻo mang danh đấu tranh vì cuộc sống của người dân để rồi họ xuyên  tạc, vu cáo, quy chụp đổ lỗi cho chính quyền, cho chế độ, cho Đảng Cộng sản Việt Nam.

Với những tên tội đồ phản Quốc như Bùi Thanh Hiếu thì tốt nhất chúng ta nên tránh xa để không bị hắn cùng đồng bọn đưa vào 'tròng' với hàng loạt những cái bẫy online. Bởi chúng phối hợp với nhau quá hoàn hảo đến mức nhiều người bị chúng lừa cả tiền lẫn tình, thậm chí có người cả gia đình phải vướng vào vòng lao lý.

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X