Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, October 17, 2019 , 0 bình luận


(Tindautruongchu)-Thời gian qua trên mạng xã hội những kẻ phản động đội lốt dân chủ lợi dụng bài phát biểu bế mạc hội nghị trung ương lần thứ 11 của tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng để xuyên tạc đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, nói xấu chế độ, chia rẽ mối quan hệ giữa Đảng với nhân dân, làm mất lòng tin của nhân dân với Đảng, đi ngược lại nguyện vọng chính đáng của Nhân dân.

Trò hèn lợi dụng vấn đề Biển Đông để kích động, xuyên tạc đường lối đối ngoại của Đảng, chính sách của Nhà nước


Ngày 13 tháng 10 năm 2019, Lê Công Định trên trang Facebook cá nhân đăng bài “Hoan nghênh ông Tổng bí thư thừa nhận một sự thật” và đưa ra luận điệu hết sức phản động cho rằng “Dân chẳng những không còn tin, mà đã hết thương cái đảng của ông từ lâu”. Đây là thủ đoạn hết sức thâm độc nhưng không mới của những kẻ phản động, đối tượng xấu, cơ hội chính trị luôn lợi dụng những tin tức thời sự để nhào nặn, đổi trắng thay đen chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chia rẽ mối quan hệ giữa Đảng với nhân dân, làm phương hại cho cách mạng, nhằm đạt được mưu đồ chính trị của những tổ chức phản động.

Tên tội phạm phản Quốc Lê Công Định vẫn 'rên la' hằng ngày trên mạng xã hội! (Ảnh chụp màn hình -Hải Anh)

Lê Công Định là một cử nhân luật được ăn học đoàng hoàng bằng những đồng tiền đóng thuế của nhân dân. Lẽ ra Lê Công Định được ăn cơm dân, mặc áo Đảng thì phải mang những kiến thức đã học được để phục vụ Đảng, phục vụ nhân dân, vậy mà những việc làm, những lời nói và hành động của ông ta lại đi ngược với luân thường đạo lý, vong ơn bội nghĩa. Một kẻ luôn núp dưới bóng hoạt động “dân chủ” để chống phá cách mạng, hại nước, hại dân, lộ rõ bộ mặt thật của kẻ tiểu nhân, bỉ ổi, phản động làm tay sai cho các thế lực thù địch, khiến cho nhân dân ta vô cùng phẫn nộ và bất bình.




Trở lại bài phát biểu bế mạc hội nghị trung ương lần thứ 11, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh “Chúng ta phải giữ vững kỷ cương, kỷ luật Đảng để lấy lại và củng cố niềm tin và tình thương yêu, quý trọng của nhân dân”. Ai cũng hiểu không phải là nhân dân ta hết tin, hết thương Đảng như hàm ý của tên phản động Lê Công Định ngụy biện đưa ra “Dân chẳng những không còn tin, mà đã hết thương cái đảng của ông từ lâu” mà chỉ một bộ phận nhỏ nhân dân ở nơi nào đó khi mà  những cán bộ, Đảng viên ở đó làm chưa hết trách nhiệm, thực hiện chưa đúng đường lối, chính sách của Đảng, đã làm giảm sút sự tin yêu của nhân dân với chính quyền nơi đó, chứ không phải nói về tổng thể niềm tin của nhân dân với Đảng ta. Khi chúng ta chưa tiến lên chủ nghĩa cộng sản, thì trong xã hội vẫn có những hạt sạn, ảnh hưởng đến sự nghiệp cách mạng điều đó là không tránh khỏi. Ngược dòng lịch sử xã hội loài người từ trước đến nay ở bất cứ một đất nước nào, xã hội nào cho dù tốt đẹp đến mấy cũng chưa bao giờ “Mười phân vẹn mười” được mà ở đó vẫn có những hạn sạn làm tổn hại đến tồn vong của xã hội đó. Chế độ xã hội chủ nghĩa của chúng ta cũng vậy, trong quá trình lãnh đạo đất nước của Đảng cũng không tránh khỏi có những bộ phận nào đó thực hiện không nghiêm đường lối chủ trương chính sách của Đảng, làm giảm sút niềm tin của một bộ phận người dân với chính quyền nơi đó. Đảng ta đã nhìn nhận ra vấn đề còn tồn tại đó để tìm những biện pháp khắc phục, Đảng không bảo thủ mà luôn nêu cao đấu tranh phê và tự phê bình để xây dựng Đảng trong sạch, nhằm phục vụ nhân dân tốt hơn. Theo Tổng bí thư “Chúng ta phải giữ vững kỷ cương, kỷ luật Đảng” tức là Đảng ta đẩy mạnh hơn nữa công tác xây dựng và chỉnh đốn Đảng, đấu tranh phòng chống quan liêu,tham nhũng, nâng cao năng lực lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, hiệu lực quản lý của nhà nước, tăng cường mối quan hệ máu thịt giữa Đảng với nhân dân. Một khi Đảng ta trong sạch thì tất yếu lấy lại và củng cố niềm tin và tình thương yêu, quý trọng của toàn thể nhân dân đối với Đảng.

Luận điệu “Dân chẳng những không còn tin, mà đã hết thương cái đảng của ông từ lâu”, mà anh đưa ra là vô căn cứ, quy chụp, ngụy biện vô lối, đổi trắng thay đen của kẻ mang danh đấu tranh dân chủ để hại nước, hại dân vong ơn bội nghĩa, bất hiếu với nhân dân, bất trung với đất nước. Những người con đất Việt mang dòng máu lạc hồng đều có niềm tin sắt đá vào sự lãnh đạo của Đảng, chế độ xã hội chủ nghĩa tốt đẹp mà bao thế hệ cha, ông chúng ta đã đánh đổi cả bằng xương máu để ngày nay chúng ta được hưởng sống trong chế độ tự do, dân chủ, phù hợp với xu thế thời đại, phản ánh đúng nguyện vọng chính đáng của nhân dân. Khi nói đến niềm tin của nhân dân với Đảng, chúng ta nhìn lại chặng đường vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 89 năm qua, Đảng luôn được nhân dân tin yêu đùm bọc, thừa nhận là Đảng của chính mình, trìu mến gọi bằng hai chữ “Đảng ta”. Đây là niềm vinh dự tự hào lớn của Đảng mà không phải Đảng phái chính trị nào trên thế giới có được. Nhân dân ta chỉ chấp nhận Đảng Cộng sản Việt Nam là Đảng duy nhất lãnh đạo cách mạng Việt Nam, không chấp nhận bất cứ Đảng phái chính trị nào khác. Chính vì vậy, Đảng ta luôn củng cố niềm tin và tình thương yêu, quý trọng của toàn thể nhân dân đối với Đảng, bằng những việc làm có lợi cho nhân dân, đất nước, xây dựng đất nước thật sự tự do, ấm no, hạnh phúc, xã hội công bằng, dân chủ văn minh.

Lê Công Định một kẻ tiểu nhân, bỉ ổi chuyên nhào nặn tin tức thời sự để đưa ra những luận điệu phản động, đổi trắng thay đen, nói xấu Đảng, nhà nước, nói xấu chế độ, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chia rẽ mối quan hệ giữa Đảng với nhân dân, làm phương hại cho cách mạng. Luận điệu phản động đó chỉ có thể lừa rối được những người nhẹ dạ, cả tin, thiếu hiểu biết, chứ không thể lừa rối được đông đảo quần chúng nhân dân. Không bao giờ nhân dân ta mắc mưu để rồi không tin Đảng của mình. Bởi tôi cũng như bao người con đất Việt sống trên mảnh đất hình chữ S thân thương, luôn hiểu rõ âm mưu phá hoại đất nước, phá hoại cách mạng, đi ngược lại truyền thống dòng máu lạc hồng, hại nước, hại dân của Lê Công Định. Tất cả mọi người khi đọc được những luận điệu phản động của anh trên mạng xã hội, chúng tôi những người dân bình thường đều hiểu rõ bộ mặt thật của anh. Một kẻ được ăn cơm dân mà phản bội nhân dân là “bất hiếu”, được mặc áo Đảng mà nói xấu Đảng là “bất trung”, một kẻ vong ơn, lấy oán trả ơn là “bất nghĩa”. Anh là kẻ “bất hiếu, bất nghĩa, bất trung”, tôi khuyên anh quay đầu là bờ, hãy làm người dân lương thiện, sống có ích cho xã hội, đừng để những tai tiếng đó theo anh mãi mãi đến muôn đời sau.

Nguyễn Phương

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X