Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, October 24, 2019 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Mới đây trên trang facebook cá nhân của Terry Nguyễn Trường có phát ngôn: “Đảng cộng sản Việt nam là một chế độ quái vật và đã sanh ra một xã hội quái thai…”. Đây là những ngôn từ hết sức ngông cuồng, cực đoan, thô tục, thiếu văn hóa của kẻ bất mãn nhằm chia rẽ lòng dân với Đảng, hạ thấp uy tín của cơ quan Đảng và nhà nước ta nhằm tạo dư luận xấu về đường lối lãnh của Đảng và Nhà nước ta.

Bắt mạch' trò tung hỏa mù chống phá Hội nghị Trung ương 11


Như chúng ta đã biết, 89 năm qua, kể từ khi thành lập, Đảng Cộng sản Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện, Đảng là lực lượng duy nhất tổ chức vận động, lãnh đạo, đồng thời là người đi tiên phong, không sợ hy sinh gian khổ trong sự nghiệp cách mạng đấu tranh giành độc lập dân tộc, kháng chiến chống thực dân, đế quốc xâm lược. Công cuộc đổi mới đất nước do Đảng khởi xướng, lãnh đạo hơn 27 năm qua tạo nên vị thế mới của Việt Nam trong cộng đồng quốc tế.

Ngông cuồng khi cố tình đưa ra những ngôn từ 'mạt hạng'

Vậy tại sao chúng lại như thế? Bởi công cuộc đối mới phát triển đất nước Đảng và Nhà nước ta đang lãnh đạo đi đúng hướng, đạt được nhiều kết quả, đồng nghĩa với việc lũ dân chủ sắp khí cùng lực kiệt, dồn hết chút sức cuối cùng cố mà kêu gào để xin chi viện từ đám ngoại bang bất tài.

Công cuộc đối mới phát triển đất nước của Đảng Cộng sản Việt Nam, toàn dân và hệ thống chính trị sẽ còn trường kỳ và tiếp tục đẩy mạnh trong thời gian tới. Bên cạnh đó, luận điệu xuyên tạc của các thế lực chống phá Đảng và Nhà nước ta sẽ càng gia tăng, tinh vi và xảo quyệt hơn nhằm mục đích gieo rắc hoài nghi và gây chia rẽ lòng tin của Nhân dân với Đảng.

Do đó mỗi cán bộ chiến sĩ và dư luận nhân dân phải nhìn nhận, nhận thức đúng đắn vào kết quả đường lối lãnh đạo của Đảng và Nhà nước ta vào thời gian qua để thấy được quyết tâm của Đảng ta mà đứng đầu là Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng. Đây sẽ là những lý lẽ hùng hồn, đanh thép nhất để có thể bẻ gẫy, đập tan những luận điệu xuyên tạc chống phá trên.

Doãn Hiến

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X