Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, October 03, 2019 , 0 bình luận

Khi công dân đang quay phim Cảnh sát giao thông (CSGT) ở Hưng Yên làm việc thì bất ngờ bị một người lạ mặt đến và yêu cầu xoá video. Đáng chú ý, theo ghi nhận, người này bảo xoá “vì miếng cơm, manh áo”.


Ngày 3/10, thông tin từ ông Nguyễn Văn Mừng - Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, liên quan đến clip lan truyền trên mạng xã hội về việc người dân quay phim CSGT thì bị người khác đến yêu cầu xoá, đơn vị này đang xác minh, làm rõ các thông tin liên quan.

Clip người đàn ông lạ mặt đe doạ người quay phim lực lượng CSGT ở Hưng Yên.

Về chiếc xe công vụ xuất hiện trong clip, vị Đại tá Công an cho biết khả năng thuộc của phòng CSGT Công an tỉnh Hưng Yên.

Về diễn biến vụ việc, trên mạng xã hội hiện đang lan truyền clip về cảnh trao đổi giữa một công dân và lực lượng CSGT Hưng Yên.

Theo đó, nam thanh niên khi đang quay phim lực lượng CSGT làm nhiệm vụ trên quốc lộ thì bị một người lạ mặt mặc thường phục tới bắt xóa hình ảnh.

Người đàn ông này xuất hiện đe doạ nam công dân đang quay phim CSGT, yêu cầu xoá video "vì miếng cơm, manh áo".


Cụ thể, nam thanh niên được cho là đã đi xe máy vượt đèn đỏ nên bị chiến sĩ CSGT yêu cầu dừng lại để kiểm tra.

Lúc này 1 trong 2 người đi xe máy đã dùng điện thoại quay lại quá trình làm việc với lực lượng cảnh sát.


Người đàn ông lạ mặt này cầm một vật màu đen giống bộ đàm (ảnh trên), khi bị quay phim, người này tiến về chiếc xe thùng của CSGT rồi bỏ vật màu đen đó lại thùng xe.

Khi hai bên đang trao đổi, bỗng xuất hiện một người đàn ông đội mũ lưỡi trai, mặc quần áo bình thường yêu cầu người quay phim lập tức xóa video đang quay vì... "miếng cơm, manh áo”.

“Miếng cơm manh áo của bố mày, xoá ngay còn kịp nhớ” – người đàn ông mặc áo đen nói.

Người đàn ông này chỉ thẳng mặt người đang quay phim, thái độ đe doạ. Đáng chú ý, trên tay người này cầm một vật màu đen giống bộ đàm.

Khi bị đe doạ, nam thanh niên quay phim đã chất vấn về chức danh của người đàn ông lạ mặt, tuy nhiên người này không nói gì.

Chiến sĩ CSGT đứng rất gần vụ việc, vị cán bộ này yêu cầu nam thanh niên quay phim làm việc nghiêm túc.

Sau đó, người đàn ông trên đi về phía xe công vụ biển xanh, mang biển kiểm soát 89A 00172, vị trí ngay sát 1 chiến sĩ CSGt đang đứng.

Người đàn ông lạ mặt bỏ vật giống bộ đàm màu đen vào thùng xe của lực lượng CSGT rồi quay lại phía nam thanh niên quay phim.

Mặc dù sự việc diễn ra ngay trước mắt cán bộ CSGT Hưng Yên, tuy nhiên người này chỉ yêu cầu nam thanh niên phải làm việc nghiêm túc.

Hòa Nguyễn (Dân Việt)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X