Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, December 01, 2019 , 0 bình luận

Cô giáo 33 tuổi thừa nhận có quan hệ tình dục với 2 nam sinh của mình, nhưng khẳng định cô không nhớ về vụ việc bởi vì đã làm điều đó lúc say rượu.

Cô Lynn Anne Burge, 33 tuổi, ở Texas, Mỹ  thừa nhận có quan hệ tình dục với hai học sinh của mình nhưng cũng khẳng định cô đã say sưa với hai học sinh tuổi teen của mình.

Cô Lynn Anne Burge, 33 tuổi, có hai con


Lynn Anne Burge cho biết cô không thể nhớ chi tiết các hành động đối với hai học sinh ở độ tuổi 16 và 18 tuổi, tại nhà của cô ở vùng nông thôn Texas. Vào thời điểm đó, cô là một giáo viên tại trường Trung học Muenster, ở phía bắc của Fort Worth.

Cô Lynn đã nhận tội hôm thứ Tư vừa qua với hai tội có mối quan hệ không chính đáng giữa giáo viên và học sinh. 

Cảnh sát bắt đầu điều tra cô Lynn vào tháng 9 năm ngoái khi Bộ Gia đình và Dịch vụ Bảo vệ Texas nhận được báo cáo nặc danh về vụ việc.

Theo điều tra, cô Lynn bắt đầu trao đổi tin nhắn với một cậu bé 16 tuổi trên Snapchat vào khoảng tháng 9/2017.

Hai người bắt đầu trao đổi ảnh khỏa thân, trước một ngày họ lái xe  quanh những con đường nông thôn trước khi lái xe trở về nhà cô trong trạng thái say rượu. Một báo cáo  nói rằng, nam sinh đã "ngủ thiếp đi trong phòng ngủ của một trong số đứa con của cô Lynn trước khi cô đánh thức nam sinh và yêu cầu cậu ta lên giường với mình".

Khi được hỏi liệu cô có quan hệ tình dục với thiếu niên, cô Lynn nói với cảnh sát: "Tôi hy vọng là không. Tôi không biết.

"Tôi không nghĩ rằng tôi đã làm vì quần áo của tôi vẫn mặc. Thông thường nếu điều đó xảy ra thì quần áo phải cởi".

Cô nói thêm: "Tôi không biết, tôi không thể nhớ bất cứ điều gì." Vào tháng 3 năm ngoái, Lynn đã quan hệ tình dục với một sinh viên trưởng thành 18 tuổi.

Theo luật Texas, việc giáo viên có bất kỳ quan hệ tình dục với học sinh là bất hợp pháp, ngay cả khi họ trên độ tuổi đồng ý.

Lynn trước đây đã dạy về Nghệ thuật ẩm thực, Phát triển trẻ em và Nguyên tắc Dịch vụ Nhân sinh tại trường và đã dạy ở quận trong hai năm.

Luật sư của cô, Rick Hagen, nói rằng theo thỏa thuận bào chữa, cô sẽ bị quản chế trong 5 năm .

Cô Lynn sẽ tránh được án tù nhưng phải nộp phạt 5.000 USD và bị sa thải cũng như bị cấm dạy suốt đời.

Hagen cho biết Lynn sẽ phải đăng ký làm người phạm tội tình dục.

Bảo Ngọc (Dân Việt)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X