Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, December 22, 2019 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Khúc hát "Dù rằng đời ta thích hoa hồng, kẻ thù buộc ta ôm cây súng.." hình ảnh những người lính Bộ đội cụ Hồ đã thực sự in sâu vào tâm trí mỗi người dân Việt Nam. Toàn dân tộc ta đã đoàn kết một lòng, chung sức đứng lên, thống nhất dưới sự lãnh đạo của Đảng công sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh để dành lại độc lập, tự do, thống nhất non sông, đưa đất nước ta phát triển xây dựng Chủ nghĩa xã hội. Hiện nay, đất nước chúng ta đang là một trong những quốc gia có sự ổn định chính trị nhất trên thế giới, chung sống hòa bình với các dân tộc yêu chuộng hào bình để cùng nhau phát triển, đất nước ta đã và đang đổi mới phát triển đi lên, cuộc sống nhân dân Việt Nam đang ngày càng được cải thiện, vị thế của Việt Nam ngày càng được nâng cao trên trường quốc tế.


'Xét lại lịch sử' từ sự bất lương trí thức


Nhưng, chúng ta hãy xem ở một nơi xa xôi nào đó, trên một lãnh thổ của dân tộc khác, khác cả về giống nòi, màu da, màu tóc… có một số kẻ tự coi mình là "những người giải phóng, cứu dân, cứu nước"; họ làm gì? Xin thưa, chúng là những kẻ trốn chạy, có nợ máu xương với dân tộc, không dám nhìn nhận tội lỗi đã gây ra, lẩn trốn trách nhiệm với giống nòi, non sông Việt Nam, sống tha phương nơi xứ người, sống ăn bám bằng những sự thương hại của một số tổ chức phản động chống phá cách mạng Việt Nam; họ tụ tập, kêu gọi ủng hộ và ăn mặc những bộ quần áo của Ngụy quân, Ngụy quyền, phát ngôn những thứ thiếu văn hóa, nói xấu Đảng, bồi nhọ chế độ XHCN, xuyên tạc sự thật về con đường cách mạng mà dân tộc Việt Nam đã và đang thực hiện, con đường cách mạng đó Nhân dân ta đã dành cả máu xương để dành giữ, bảo vệ và phát triển hiện nay. Đó của hội cờ Ba Vàng, xin được trích nguyên văn một bài viết của một du học sinh tại Mỹ “Trên một miếng vải màu vàng người ta vẽ lên 3 sọc đỏ, đó là lá cờ ba que xỏ lá của bọn ngụy quân, ngụy quyền đã bại trận, và hiện nay nó là cờ của bè lũ phản động Hải Ngoại toàn là những kẻ bỏ nước ra đi, giờ vẫn ôm hận thù. Không biết sống ở nước ngoài thì yêu Việt Nam cỡ nào mà đấu với chả tranh, chỉ luôn nuôi hận thù đòi lật đổ chế độ, một chế độ ổn định không có các cuộc biểu tình bạo loạn, và không bị đánh bom khủng bố như các nước phương tây...” .


Một hoạt động của những kẻ 'kệch cỡm', 'lố bịch', khuyết tật về tinh thần...  mang danh hội 'Cờ ba vàng'


Thực tế hiện nay, lá cờ này không được đại diện cho bất kì chính thể và không được bất kỳ quốc gia nào trên thế giới và Liên Hiệp Quốc công nhận. Dù vậy, những cựu quan chức Việt Nam Cộng hòa nói chung vẫn sử dụng nó trong nhiều hoạt động chính trị, xã hội. Thực chất đó là "Ba Vạ" với chúng ta: 

Một là: Kêu gọi tiền đầu tư, ủng hộ của các tổ chức phản cách mạng, nhằm thu lợi bất chính và để tiến hành các hoạt động chống phá cách mạng Việt Nam.

Hai là: Âm mưu gây ra bạo loạn chính trị, từ đó xin viện trợ của chủ nghĩa đế quốc can thiệp quân sự nhằm lật đổ chế độ XHCN ở nước ta. 

Ba là: Mưu đồ khôi phục chế độ tay sai, biến nước ta thành một nước mất tự do, độc lập để được hưởng những quyền của những kẻ đê hèn bán nước.

Chúng ta đã thấy được và cần nhận diện, vạch trần tổ chức phản cách mạng hội cờ Ba Vàng đó, cũng như các tổ chức phản cách mạng khác đội lốt các tổ chức phi chính phủ mà hoạt động mang mầu sắc chính trị, phản động, chống phá cách mạng Việt Nam, từ đó chung sức vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Mạnh Hùng

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X