Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, December 25, 2019 , 2 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Lâu nay những kẻ khoác áo dân chủ trên mạng xã hội vẫn thấy như bị đè nặng, trở ngại và khắc tinh khi gặp lực lượng mà họ gọi là 'dư luận viên' trên mạng xã hội. Thế nên, bên cạnh việc 'trả thù' thì cách 'đổ lỗi' xấu cho dư luận viên cũng là cách mà các nhà đấu tranh dân chủ vẫn làm trên các trang mạng xã hội.


Trang 'Thanh niên Công giáo' sao phải bỉ ổi, trơ tráo đến vậy!


Vào ngày 23 và 24/12, Phạm Đoan Trang 'lo lắng' khi bày tỏ quan điểm bị 'dư luận viên' tấn công bằng tin nhắn với những 'lời mời tục tĩu' ... và có 'nhã ý' chê bai phẩm hạnh, tài năng của một nhà đấu tranh dân chủ mệnh danh 'cây viết tự do', 'nhà báo độc lập',... Vậy, phải chăng đây thực sự là những tin nhắn của dư luận viên hay do ảo tưởng, ảo giác hoặc thậm chí 'tự hoặc huyễn' để đổ tiếng xấu cho dư luận viên ...


Phạm Đoan Trang tráo trở cho rằng người nhắn tin 'gạ lên giường' là dư luận viên



Ảo giác đến hoang tưởng

Chúng tôi khẳng định, Phạm Đoan Trang 'ảo giác' thành 'hoang tưởng' mỗi khi thấy có bất kỳ điều gì bất thường thì đều đổ lỗi cho một ai đó-người mà chính người ảo ác tự cảm giác đưa ra. Giống như người nghiện ma túy đá, mỗi khi ảo giác đều có chung một lo sợ-họ sợ ai đó giết mình nên thường hoang tưởng nghĩ ra đủ thứ ác quỷ, ma, kẻ thù, ..... kể cả những cái không tồn tại thật trong xã hội. Phải chăng, Phạm Đoan Trang cũng như các nhà đấu tranh khoác áo dân chủ khác cũng đang 'lo sợ' về những ai có thể làm 'hại mình' do hành vi chống lại chế độ, Nhà nước, Đảng, Nhân dân Việt Nam ?

Quả thật, Phạm Đoan Trang cũng giống như nhiều nhân vật khác vẫn thường đổ lỗi theo kiểu cứ có bất kỳ cái gì xảy ra đến với mình đều đổ lỗi do chế độ cộng sản, do chế độ xã hội chủ nghĩa, do chính quyền, do công an,... Bản thân Phạm Đoan Trang đã từng nhiều lần đổ lỗi cho công an 'hành hung' mình hay như lần này gặp phải tin nhắn với nội dung 'tục tĩu' thì Phạm Đoan Trang lại nghĩ ngay đến kẻ thù của mình đó chính là-dư luận viên hay thậm chí là công an.

Một người như Phạm Đoan Trang không phải 'sắc nước nghiêng thành', không phải hotgirl trên mạng xã hội sao lại có tin nhắn 'gạ gẫm lên giường'.... ? Quả thật, với 'tài sắc' củaTrang thì người đàn ông nào gạ gẫm quả thật là quá 'dũng cảm'. Thậm chí ả còn 'hoang tưởng' đến mức nghĩ ra những kiểu 'lên giường bệnh hoạn' ... để đổ lỗi. Còn về tài ca hát, thì nếu ai mà nghe hết bài hát thì chắc chắn người đó bị điếc bẩm sinh, đột xuất hoặc thậm chí không biết thẩm âm. Ấy vậy, có người chê thì ả lại 'co giật' cho rằng là dư luận viên...

Chứng bệnh của các nhà dân chủ và Phạm Đoan Trang quá nặng và nặng ngay từ khi khoác áo đấu tranh dân chủ nên có bất kỳ sự vụ gì đều 'ảo giác' đến hoang tưởng về kẻ thù làm hại mình.

Cố tình đổ lỗi


Ả còn khẳng định rằng người chê mình hát dở cũng là dư luận viên


Nếu không phải do ảo giác, hoang tưởng thì Phạm Đoan Trang cố tình 'nặn' ra những sự vụ, sự kiện để đổ lỗi, quy chụp cho chế độ, cho Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam.

Cũng giống như Nguyễn Thúy Hạnh (hiện đang trốn tị nạn tại Thái Lan, một nhân vật dấn thân vào làng đấu tranh dân chủ đã từng mạnh dạn đổ lỗi do công an tấn công mình khi đang di chuyển ở Bờ Hồ và cuối cùng sự thật cũng được phơi bày) Phạm Đoan Trang cũng không 'ngần ngại' vu cáo và đã từng vu cáo nhiều lần lực lượng chức năng. 

TIN LIÊN QUAN:
>>Phạm Đoan Trang-đừng lẻo mép 'viết và đọc' phải có giới hạn của sự tự do
>>Phạm Đoan Trang-Kẻ mang danh nhà báo tự do không còn biết 'liêm sỉ'
>>Vì sao Phạm Đoan Trang không viết về 'Trịnh Hội buôn người'?

Đơn cử có thể thấy, khi ả bị tai nạn điều khiển xe máy ả cũng đổ lỗi do công an đánh, khi ả xuất hiện trong đêm nhạc do Nguyễn Tín thực hiện thì ả cũng đổ lỗi do công an đánh... thực chất chỉ là chiêu trò do ả tự vẽ ra hoặc tìm bằng được 'tác giả' để đổ lỗi hòng hạ bệ, bôi nhọ, xúc phạm. 

Cái tài tình của Phạm Đoan Trang trong viện lý do, đưa bằng chứng bằng hình ảnh là khá chu toàn, kín kẽ và nghe rất có lý điều này chứng tỏ rằng khả năng của một nhà báo từng cộng tác với các báo điện tử ở Việt Nam như vnexpress,... Song, sự thật vẫn là sự thật và không thể dùng thủ đoạn để che mắt người đọc, che mắt người dân Việt Nam. 

Vụ việc ngày 23 và 24/12 mà Phạm Đoan Trang nêu lên đã chứng tỏ rằng ả hết trò quy chụp, xuyên tạc, đổi lỗi để hạ bệ nên tự vẽ ra câu chuyện có người nhắn tin 'gạ tình', có người nhắn tin 'chê hát dở'.... để đổ lỗi do dư luận viên-một lực lượng mà ả coi là cái gai trong mắt thời gian qua.

Trong con mắt của người dân Việt Nam, Phạm Đoan Trang chỉ là người đàn bà xảo trá, trơ tráo và trơ trẽn đến bỉ ổi khi không từ bất kỳ thủ đoạn nào để tước đi môi trường sống bình yên, gây phức tạp và xúc phạm đến nhân phẩm, phẩm hạnh con người. Người đàn bà lẽ ra không đẹp về nhan sắc phải đẹp về tâm hồn thì ngược lại Phạm Đoan Trang như một ác quỷ hiện thân gieo giắc mầm họa cho cuộc sống của nhân dân.

Tô Phương

Tags:
  1. Ghê tởm con bệnh hoạn này

    ReplyDelete
  2. Quá thể sao người phụ nữ lại nghĩ ra những cái kiểu bệnh hoạn này được nhỉ ....

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X