Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, December 12, 2019 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Hai huy chương vàng bóng đá SEA Games là kỳ tích của thể thao Việt Nam, điều chưa từng xảy ra trong lịch sử tham dự SEA Games của thể thao Việt Nam. Chiến thắng này không chỉ là chiến thắng của thể thao mà là chiến thắng của tinh thần yêu nước, của lòng quyết tâm. Có chứng kiến các cầu thủ thi đấu ở trên sân  mới thấy các cầu thủ thi đấu cống hiến quên mình để đem về vinh quang cho Tổ quốc.

'Họ làm hại Giáo hội, làm hại dân tộc Việt Nam'



Vậy mà trong những ngày qua, khi mà triệu triệu người dân Việt Nam chúng ta đang nức lòng tự hào về bóng đá, thể thao Việt Nam đã giành được trong kỳ SEA Games vừa qua, khiến bạn bè trong khu vực và quốc tế ngưỡng mộ thì những kẻ phản động, phản bội Tổ quốc, đăng những bài viết nhảm nhí, bậy bạ, bóp méo sự thật, cho rằng dân ta xuống đường ăn mừng chiến thắng chỉ là hiện tượng đám đông để làm giảm đi lòng tự hào, tinh thần đoàn kết dân tộc và có được chiến thắng lịch sử ở cả bóng đá nam, nữ là do chúng ta mua chuộc trọng tài, mua chuộc ban tổ chức, sử dụng doping… để hạ thấp, làm ảnh hưởng uy tín nền thể thao, bóng đá đang phát triển của nước ta. Các bài đăng lợi dụng hình ảnh, nội dung trong sự kiện biểu dương thành tích đội bóng U22 và tuyển nữ vừa về nước hôm 11/12/2019 tại Văn phòng Chính để chống phá ta trên không gian mạng.

Bản tin do BBC đăng tải đã được chia sẻ lại lên mạng xã hội với hàm ý 'BBC cũng dành trọn niềm tin yêu Việt Nam' thì đã gặp những bình luận có tính chất xuyên  tạc
Đáng chú ý, chúng ta cần cảnh giác và đấu tranh với Lick name “BBC News Tiếng Việt” với chiêu trò chống phá ta lần này có thay đổi xảo quyệt hơn là: Chúng đăng hình ảnh, nội dung bài phát biểu của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong Lễ tuyên dương đội bóng đá và phân tích theo hướng tích cực để nhằm mục đích lôi kéo đánh lừa người theo dõi nghĩ rằng bài đăng của chúng không phải là phản động. Sau đó chúng cho hội nhóm của chúng sử dụng các lick ảo nhảy vào bình luận theo kiểu ca ngợi, đánh bóng trang mạng BBC là trung tâm tin tức, chính xác, công tâm để lừa người đọc tin theo trang mạng này là chính thống chứ không phải phản động. Tiếp theo chúng phản động, chống phá ta bằng cách đan xen các bình luận thật giả lẫn lộn, có bình luận nói xấu Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: “chỉ một lời tri ân, cảm ơn với các cầu thủ mà Thủ tướng kiến tạo của chúng ta phải dùng đến văn bản, chắc thư ký của ông soạn cho. Thật không biết nói thêm câu gì nữa”, “Thủ tướng tự diễn biến chỉ đọc tin tốt mà không chịu đọc các phân tích, phản biện của BBC”…, có bình luận nói xấu các cầu thủ của ta như: “Đoàn Văn Hậu là người hùng của Việt Nam, kẻ thù của Indonesia”…, có bình luận nói xấu bóng đá Việt Nam có sự can thiệp của công an, mua chuộc trọng tài, ban tổ chức, sử dụng doping điện tử…. Chúng ta cần cảnh giác rằng đây là những bình luận chống phá, bóp méo, sai sự thật để hạ bệ, làm mất uy tín  Chính phủ, trực tiếp Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, làm ảnh hưởng đến niềm tự hào, uy tín của bóng đá và thể thao nước ta.
BCó những bình luận đầy ẩn í và có phần 'hậm hực' của những kẻ mang danh dân chủ cuội

Chúng ta cần nhận thức được rằng: Vì màu cờ sắc áo, các cầu thủ, vận động viên đã chiến đấu lăn xả, đá trên 100% sức lực, có nhiều cầu thủ đã thương tích đầy mình, phải đi cấp cứu để mang về vinh quốc cho Tổ quốc khi đội nữ vô địch lần 6, đội nam giành huy chương vàng sau 60 năm, truyền thông trong nước và quốc tế đã rợp hình ảnh chiến đấu của chúng ta. Đây là sự vất vả, gian khổ, hy sinh mồ hôi, nước mắt trên sân tập và trong thi đấu của các cầu thủ để mang về vinh quang cho Tổ quốc, chứ không phải như những lời phản động,bóp méo, sai sự thật và bài phát biết của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc được chuẩn bị chu đáo đọc trong sự kiện biểu dương thành tích đội bóng U22 và tuyển nữ vừa về nước hôm 11/12/2019 tại Văn phòng Chính Phủ phản là sự trân trọng, tri ân của một dân tộc với những người chiến thắng, làm rạng rỡ dân tộc Việt Nam, chứ không như những lời lẽ phản động, bẩn thỉu, đê tiện của bọn chống phá dân tộc ta.
Như vậy chúng ta thấy rằng, chiêu trò chống phá ta trên không gian mạng của các trang mạng phản động có những thay đổi xảo quyệt, chúng đăng bài viết với nội dung chính thống để đánh bóng uy tín trang mạng của chúng, nhưng chúng phản động chống phá bằng cách sử dụng các lick ảo là người, bè nhóm của chúng để bình luận bóp méo, sai trái sự việc ở dưới bài viết để lừa người đọc tin và ủng hộ chúng. Đây là một chiêu trò mới hết sức nguy hiểm, tinh vi được bọn phản động sử dụng trên không gian mạng viết bài tung tin lừa đảo, sai sự thật để chia rẽ đoàn kết, phá hoại sự nghiệp cách mạng của dân tộc ta trên không gian mạng. Vì vậy, chúng ta cần hết sức cảnh giác và đấu tranh với những nội dung sai trái của loại bài viết phản động này.
Chân Lý

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X