Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, December 03, 2019 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Tôi là người thường xuyên theo dõi những bài biết và hình ảnh mà các trang mạng mang tính chất phản động và chống phá Nhà nước để xem họ sẽ đưa ra những luận điệu, thủ đoạn nào để dụ dỗ, đánh lừa người dân Việt Nam, từ đó tôi vạch ra những điều vô lý và sự thật đằng sau những điều nhảm nhí đó để mọi người đều biết và không bị sa vào âm mưu của chúng.

Cảnh giác trước âm mưu chia rẽ lực lượng công an với nhân dân




Nhưng hôm nay tôi lại mới thật sự để ý đến ảnh đại diện của một trong những trang mạng đó, đó là ảnh đại diện của trang mạng “ Việt Tân”. Phải chăng, Châu Văn Khảm là khủng bố, mang trong mình mầm mống khủng bố nên những kẻ khủng bố mới khóc thương, khóc than .....

Hình ảnh đại diện của trang mạng “ Việt Tân”. Sao chỉ thấy 'khủng bố việt tân' khóc than cho tên tội phạm khủng bố Châu Văn Khảm!

Một người đàn ông tầm ngoài tuổi 60 cầm trên tay biển khẩu hiệu: “ Tôi là người Việt Nam” như để khẳng định ông ta là người Việt Nam chứ không phải là quốc tịch khác vì sợ người xem hiểu nhầm là người nước ngoài, Với dòng chữ tựa đề: “ Yêu nước không phải là khủng bố”!.  Đọc đến đây là tôi không thể nhịn được cười vì sự mâu thuẫn của nó.

“ Yêu nước không phải là khủng bố”, đây là một lập luận đúng, nhưng ai cũng biết họ là những kẻ chống phá đảng, Nhà nước và nhân dân ta, nên người đọc sẽ nhận định họ sẽ là người nước ngoài, chứ không phải là người Việt Nam. Họ sợ chúng ta sẽ nghĩ như vậy nên học phải cầm theo cái biển khẳng định họ là người Việt Nam!. Ý của họ là họ không phải là khủng bố mà họ là những người yêu nước, nhưng làm gì có người yêu nước nào mà lại cấu kết với người nước ngoài và bọn phản động để tìm mọi cách chống phá Đảng, Nhà nước, làm mất trật tự an ninh... đặc biệt có nhiều bình luận của người đọc cho rằng: “ Họ là những người ngoại quốc biết nói tiếng Việt”!

Có những người luôn phủ nhận bản chất con người của chính mình., là khủng bố lại không muốn người khác nói mình là khủng bố, chống phá đất nước lại muốn người khác nghĩ mình là người yêu nước?!. Nếu muốn không phải là khủng bố thì hãy xám hối, quay lại là người dân lương thiện, cố gắng làm việc kiếm tiền chân chính bằng sức lao động của mình để xây dựng đất nước ngày càng phát triển, đó là cách duy nhất để trở thành người yêu nước chân chính.

Trần Hòa

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X