Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, January 31, 2020 , 0 bình luận

Hiện tại, bài viết của "đả nữ" bị xóa khỏi fanpage nhưng vẫn tiếp tục gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Hiện tại, gần như mọi sự quan tâm của dư luận đều dồn hết vào dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra và các nghệ sĩ cũng vậy. Tuy nhiên, trên fanpage với hơn 2 triệu người theo dõi của Ngô Thanh Vân vừa đăng tải thông tin sai lệch khiến "đả nữ" bị chỉ trích.
Cụ thể, Ngô Thanh Vân chia sẻ thông tin về một hãng hàng không vẫn có chuyến bay từ Vũ Hán, Hồ Bắc (Trung Quốc) về Việt Nam giữa đại dịch.
"Nghe bạn nói, tối thứ 4, tức sáng sớm thứ 5 vẫn còn chuyến bay trực tiếp từ Vũ Hán đáp vào Việt Nam. Tại sao? Chúng ta không phải ngưng rồi sao? Nguy hiểm quá. Chặn luôn đi chứ. Phải bảo vệ người dân và con em chúng ta chứ?" - Ngô Thanh Vân chia sẻ.
Thế nhưng, theo thông tin mới nhất, các chuyến bay từ Việt Nam đến vùng có dịch và ngược lại đã được Cục Hàng không Việt Nam dừng cấp phép, đồng thời ngưng cấp visa cho du khách Trung Quốc ngoài lý do công vụ. Do đó, thông tin sai lệch mà Ngô Thanh Vân đưa ra khiến cô bị chỉ trích.
Ngô Thanh Vân đưa tin sai lệch về dịch viêm phổi corona.

Đa số ý kiến đều cho rằng, Ngô Thanh Vân là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nên hãy tìm hiểu thông tin rõ ràng trước khi chia sẻ. "Chị nên hạn chế nói lung tung gây hoang mang dư luận" - một khán giả bình luận.
Hiện tại, bài đăng này đã bị xóa khỏi fanpage của Ngô Thanh Vânvà "đả nữ" vẫn chưa lên tiếng giải thích việc chia sẻ thông tin sai lệch của mình.
Đây không phải lần đầu tiên Ngô Thanh Vân gây tranh cãi vì những chia sẻ của mình trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, khi gay gắt nói về một ca sĩ người Mỹ mặc áo dài không mặc quần, Ngô Thanh Vân bị lật lại ồn ào diện áo dài không nội y.
Tính đến 11h ngày 31/1, số ca nhiễm virus corona trên thế giới là 9.832, trong số đó có 213 người thiệt mạng và WHO cũng ban bố tình trạng y tế khẩn cấp toàn cầu.
Tại Việt Nam, có 5 ca nhiễm bệnh gồm 2 cha con người Vũ Hán và 3 người Việt Nam đi tập huấn ở Vũ Hán trở về, 94 trường hợp nghi nhiễm virus corona và 43 người có sức khỏe bình thường nhưng đang được cách ly theo dõi vì từng tiếp xúc với trường hợp nghi ngờ nhiễm bệnh.
Lạc Phong (VTC News)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X