Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, January 19, 2020 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Thời gian qua lợi dụng những vấn đề nóng ở Đồng Tâm được nhiều người quan tâm, các thế lực thù địch, cơ hội, hại nước, hại dân lại được dịp “Đổ dầu, thổi lửa” sai sự thật, làm phức tạp thêm tình hình để chống phá. Trong đó gia đình “dân oan” Trịnh Bá Tư càng nổi bật trên mạng xã hội với hàng loạt các trò mèo mà gia đình có truyền thống chống Đảng, chống Nhà nước gây ra.

Đập tan luận điệu đòi 'xoay trục' sự phát triển đất nước




Ngày 17 tháng 01 năm 2020 trên trang Facebook cá nhân, Trịnh Bá Tư một kẻ luôn chống đối chính quyền, làm tổn hại cách mạng đã đăng tải trích dẫn một bài viết giả mạo của tác giả được cho rằng của Ông Hayes “Vấn đề tịch thu đất cho mục đích kinh tế tại xã Đồng Tâm” và “ Đền bù đất là một vấn nạn lớn”. Rõ ràng đây là một luận điệu xuyên tạc, đổi trắng thay đen, sai sự thật của Trịnh Bá Tư, kẻ tầm thường bán nước cầu vinh, hại nước, hại dân, đi ngược lại lợi ích và nguyện vọng chính đáng của nhân dân.
Nói đến cái tên Trịnh Bá Tư không còn xa lạ đối với cư dân mạng bởi những hành động chống phá Đảng,chính quyền, coi thường pháp luật, ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh chính trị, trật tự  an toàn xã hội, gây bức xúc, phẫn nộ trong quần chúng nhân dân. Trịnh Bá Tư có hộ khẩu ở Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội là con trai trong gia đình “dân oan”, có bố là Trịnh Bá Khiêm và mẹ là Cấn Thị Thêu. Đây là gia đình có truyền thống chống phá Đảng, làm tay sai cho các tổ chức phản động để nhận các khoản tiền tài trợ từ bọn chúng, hòng thực hiện mưu đồ chính trị của chiến lược “Diễn biến hòa bình”, tiến tới bạo loạn lật đổ chính quyền của các thế lực thù địch.

Trịnh Bá Tư chia sẻ bài viết về đám tang ông Lê Đình Kình của BBC kèm theo những lời thóa mạ, xuyên tạc, vu cáo chính quyền Hà Nội, vu cáo lực lượng công an khi thực thi giữ gìn an ninh trật tự


Trở lại luận điệu mà Trịnh Bá Tư cho rằng “Vấn đề tịch thu đất cho mục đích kinh tế tại xã Đồng Tâm”, đây là một luận điệu sai trái, cố tình đổi trắng thay đen, lộ rõ bộ mặt thật của kẻ bán rẻ lương tâm, gây nên nỗi bất bình lớn trong nhân dân. Nói đến đất quốc phòng ở Sân Bay Miếu Môn không phủ nhận có những sơ hở của các cấp có thẩm quyền trong việc quản lý đất đai trên địa bàn xã Đồng Tâm, điều này khiến người dân sử dụng đất hiểu lầm cho rằng đây là đất để canh tác, trong khi về mặt pháp lý lại là đất quốc phòng từ lâu. Do đó khi quân đội thu lại đất để thực hiện cho mục đích quốc phòng là hoàn toàn đúng pháp luật, không phải là tranh chấp đất đai, càng không phải “Tịch thu” cho mục  đích “Kinh tế” như Trịnh Bá Tư rêu rao. Pháp luật Việt Nam không cho phép “tịch thu đất” cho mục đích kinh tế và thực tế điều này chưa xẩy ra. Sự lộng ngôn của Trịnh Bá Tư chỉ lột tả là kẻ có cái tâm của kẻ xảo trá, bán rẻ lương tâm vì những đồng đô la bẩn thỉu của các thế lực bố thí để phục vụ cho cuộc sống nhơ bẩn của mình.

Luận điệu “ Đền bù đất là một vấn nạn lớn” lại là sự ngu xuẩn của Trịnh Bá Tư bởi khi đền bù đất được thực hiện theo luật  đất đai. Tất cả các tổ chức, cá nhân khi đền bù, giải phóng mặt bằng đều phải tuân thủ theo pháp luật, không ai được đứng trên pháp luật để trục lợi trong quá trình đền bù. Hơn nữa 14 hộ dân canh tác trên đất quốc phòng ở Đồng Tâm đã nhận đầy đủ tiền đền bù theo đúng quy định pháp luật, đồng thuận di rời trả lại đất quốc phòng. Tuy nhiên, một số đối tượng quá khích đã kích động nhân dân để gây rối, làm mất an ninh chính trị, chứ không phải là “vấn nạn lớn”. Có thể khẳng định chính quyền và người dân canh tác trên đất quốc phòng đã giải quyết đền bù thỏa đáng theo đúng pháp luật, đúng thẩm quyền. Đó là sự thật không thể phủ nhận, những kẻ luôn kích động như Trịnh Bá Tư không bao giờ lừa dối được nhân dân, bởi mỗi khi nghe đến tên Trịnh Bá Tư mọi người đều biết là kẻ lừa lọc dối trá, những luận diệu đưa ra chỉ là những lời chống đối, làm tổn hại cho cách mạng, đi ngược lại lợi ích chính đáng của nhân dân.

Việc Trịnh Bá Tư xuyên tạc, vu cáo, tung tin thất thiệt về tình hình ở Đồng tâm cũng chỉ là một chiêu trò của bè lũ phản động bán nước cầu vinh, đối với một kẻ ngu dốt như Trịnh Bá Tư vì đồng tiền dơ bẩn mà làm theo lời của đám đội lốt “dân chủ” kia thì làm sao có thể lừa dối được những người dân lương thiện. Nhân dân ta, những người con mang dòng máu lạc hồng luôn mang trong mình tình yêu đất nước, hiểu rõ đúng sai không để những luận điệu sai trái làm tổn hại cho cách mạng. Tôi khuyên anh nên dừng lại trước khi quá muộn, bởi những hành động vi phạm pháp luật của anh là con đường gần nhất đi vào vào vết xe đổ của cha mẹ anh mà thôi. Tương lai bóc lịch để trả giá cho hành động hại nước, hại dân của anh sẽ  không còn xa nữa nếu không biết sửa chữa những sai lầm.

Xuân Tý

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X