Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, January 23, 2020 , 0 bình luận

Noah White Winchester (35 tuổi) xâm hại tình dục 5 nạn nhân khi đang thực thi công việc của cảnh sát, bị phạt 81 năm tù.

>>Nữ cảnh sát New York 'mây mưa' trong toilet văn phòng giữa ca trực

Ngày 16/1, Noah bị tòa án quận San Mateo, bang California xác định đã có hành vi xâm hại tình dục khi làm cảnh sát trong năm 2013-2015.
Bản án xác định, Noah thường tra cứu cơ sở dữ liệu cảnh sát để biết thông tin về một số phụ nữ. Nếu biết họ phạm tội ít nghiêm trọng, viên cảnh sát tìm cách tiếp cận khi chỉ có một mình, đe dọa và cưỡng ép nạn nhân tới chỗ riêng tư để giở trò đồi bại.
Noah White Winchester. Ảnh: The Mercury News

Hành vi của Noah bị nhà chức trách quận San Mateo, bang California phát hiện vào tháng 10/2015 từ tố cáo của một cô gái. Theo đó, cô ngủ trong xe và bị Noah dọa sẽ bắt giữ (hành vi ngủ trong xe ở nơi công cộng tại một số nơi là trái luật). Noah sau đó chở cô tới chỗ vắng với lý do "khám xét toàn thân" rồi xâm hại tình dục.
Sau sự việc này, nhà chức trách mở cuộc điều tra và kêu gọi các nạn nhân khác lộ diện. Đồng thời, điều tra viên rà soát lại lịch sử tra cứu cơ sở dữ liệu của Noah, từ đó tìm ra một số khoảng trống trong giờ làm việc mà Noah không giải thích được.
Tại tòa, Noah khẳng định không báo về cho trụ sở hoặc gọi đồng nghiệp vì muốn để cho các nạn nhân "không chịu thêm áp lực". Dù vậy, lập luận của Noah không thuyết phục được bồi thẩm đoàn. Noah bị kết án về nhiều tội như Hiếp dâm, Bắt cóc, và Đột nhập ăn trộm.
Noah làm cảnh sát trong hơn 6 năm lần lượt cho khu Los Rios và quận San Mateo, bang California. Sau khi bị điều tra vào năm 2016, người này tự động nghỉ việc. 
Quốc Đạt (Theo The Mercury News)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X