Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, January 16, 2020 , 0 bình luận

Một giáo viên trung học thú nhận đã quan hệ tình dục với một nam sinh tuổi vị thành niên trong phòng ăn ở trường trung học Twinsburg, Ohia, Mỹ vừa bị kết án 2 năm tù.


Chân dung cô giáo Laura Bucy, 34 tuổi



Laura Bucy, 34 tuổi, ở Ohio, Mỹ đã nhận tội vào tháng 6 năm ngoái và bị cáo buộc tội danh lạm dụng tình dục - mức độ nghiêm trọng cấp ba - sau khi thừa nhận quan hệ tình dục với nam sinh 17 tuổi năm 2018.

Bucy nói với cảnh sát rằng, nam sinh này có dung mạo và thậm chí cả hành vi giống chồng mình nên họ có "sự kết nối rất mạnh" với nhau. Cô thừa nhận đã quan hệ tình dục với nam sinh trong phòng ăn tại trường vào hồi tháng 2 hoặc tháng 3/2018.

Nam sinh thường đến lớp học của Bucy để giúp cô dọn dẹp, theo cáo trạng. 

Cô giáo bật khóc tại tòa 

Nạn nhân, người không xuất hiện tại tòa án đã đưa ra một bản khai bằng văn bản được đọc to tại toàn trong đó, cậu mô tả cô giáo Bucy hoàn toàn nắm quyền chủ động trong mối quan hệ bất chính với cậu.

Theo đó, nạn nhân tin rằng cô giáo có thể khiến cậu gặp rắc rối ở trường hoặc thay đổi điểm số của cậu.

Cũng tại tòa, cô giáo đã đưa ra lời xin lỗi gia đình nạn nhân, gia đình cô và đồng nghiệp. "Mỗi ngày tôi đều nghĩ về những gì đã xảy ra và việc này gây ra khó khăn cho gia đình câu ấy thế nào. Tôi rất xin lỗi vì nỗi đau mà tôi đã gây ra cho nạn nhân, gia đình cậu ấy, gia đình tôi và đồng nghiệp của tôi".

Minh Nhật (Dân Việt)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X