Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, January 10, 2020 , 1 comment


(Tindautruongdanchu)-Như đã biết nhắc tới Ngô Kỷ là chúng ta nghĩ ngay đến một tên chí phèo ở phố Bolsa thời hiện đại, thường xuyên xuất hiện ở vệ đường với những trang phục “dị hợm” và luôn cầm trong tay bảng khẩu hiệu đòi tự do, dân chủ, nhân quyền cho Việt Nam. Hắn hay chửi rủa với những lời lẽ thô tục và đổ lỗi cho chính quyền Cộng sản làm cho cuộc sống của hắn nghèo khổ.

Vạch trần âm mưu, thủ đoạn của tổ chức chống phá 'Liên đoàn lao động Việt' ở hải ngoại



Ngô Kỷ là một trong những nhân vật chống cộng “lão làng” tại litter Sài Gòn, đây cũng là một trong những nghề chính đã nuôi sống Ngô Kỷ nơi đất khách quê người. Ngô Kỷ từng được Việt Tân trọng dụng bởi vì Ngô Kỷ là một đảng viên cốt cán của Đảng Cộng hòa, ông ta đã giúp cho nhiều cuộc vận động tranh cử mà đặc biệt là giúp đỡ cho dân biểu chống Cộng triệt để.

Trang facebook cá nhân của Ngô Kỷ

Trong những ngày gần đây. Trên trang facebook cá nhân, Ngô Kỷ có đăng bức ảnh bên quầy vé máy bay và dòng title muốn trở về Việt Nam đã làm xôn xao cộng đồng mạng, bởi vì Ngô Kỷ đã từng trả lời phỏng vấn trên kênh Phố Bolsa TV rằng: “Khi nào Việt Nam còn đặt dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản thì Ngô Kỷ sẽ không bao giờ bước chân về nước”.
Vậy lý do gì đã làm cho một con người luôn ra sức chống đối chính quyền lại có suy nghĩ mong muốn trở về quê hương như vậy?
Như chúng ta đã biết Ngô Kỷ bây giờ cũng không còn trẻ nữa, bây giờ ông cũng không phải ngày nào cũng ngồi ở vệ đường giơ những biểu ngữ hô hào đòi tự do, dân chủ, dân quyền cho Việt Nam để kiếm tiền tiêu xài nữa, những lời nói xuông của Ngô Kỷ cũng không còn nhiều sức hút đối với cộng đồng người Việt bên hải ngoại.
Ngô Kỷ ra đi cũng đã lâu, từ sau khi chính quyền Cộng hòa Miền nam bị lật đổ, ông đã theo chân những người di dân sang Mỹ sống lưu vong với mong muốn đổi đời. Tính ra bây giờ cũng đã 45 năm, thời gian đó Ngô Kỷ cũng chỉ nắm thông tin qua những trang truyền thông “bịp” của bọn phản động, bản thân ông cũng không thể biết được kinh tế Việt Nam bây giờ phát triển như thế nào và vị thế của đất nước chúng ta ra sao, người dân Việt Nam mến khách thân thiện và bao dung nhường nào.  
Nếu Ngô Kỷ trở về Việt Nam và tận mắt nhìn thấy đất nước ta phát triển và văn minh không như những gì bấy lâu nay ông ta nghĩ và nói xấu về chế độ của đất nước. Nếu như Ngô Kỷ về nước thì lực lượng phản động hải ngoại sẽ mất đi một “tượng đài” trong việc chống đối, tại vì khi thấy nhân dân được tự do, dân chủ thì ông cũng chẳng cần gì phải ngồi ngoài đường để kêu gào đòi tự do, dân chủ cho nhân dân nữa, thấy đất nước vẫn hòa bình, phát triển thì ông cũng không cần phải đòi hòa bình cho đất nước.
Người dân Việt Nam với tinh thần hiếu khách, luôn muốn khép lại quá khứ, hướng tới tương lai, sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm và chào đón những người con lầm đường lạc lối trở về để cùng cùng chung tay xây dựng một tương lai tươi đẹp. Hi vọng rằng Ngô Kỷ cũng sẽ giống với luật sư Hoàng Duy Hùng, trở thành những sợi dây kết nối sự đoàn kết giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng người Việt bên hải ngoại.
Phạm Trung

Tags:
  1. theo tôi cứ cho Ngô Kỷ về nước để cho ông ta sáng mắt ra.

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X