Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, January 10, 2020 , 3 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Nhắc đến vụ cưỡng chế đất ở Đồng Tâm mấy ngày hôm nay, nhân dân trong cả nước vô cùng bàng hoàng, đau buồn và căm phẫn những kẻ chủ mưu, những kẻ quá khích tham gia chống đối người thi hành công vụ khiến các chiến sĩ và người dân đã phải đổ máu trong thời bình.

Vụ chống người thi hành công vụ ở Đồng Tâm: Nguyễn Văn Tuyển khai gì ?


Nói về vụ việc xảy ra chủ yếu xoay quanh đến vấn đề tranh chấp đất đai và liên quan đến cá nhân có tầm ảnh hưởng lớn nhất đó là Lê Đình Kình. Chúng ta đã quá hiểu rõ về bản chất của ông Kình đó là “bỉ ổi, cơ hội, trục lợi”, ông ta cũng là một lãnh đạo, là trưởng công an xã, chủ tịch xã và bí thư đảng ủy xã trong nhiều năm, nhưng trong quá trình đương chức bản thân ông ta đã lợi dụng chức vụ tham ô, tham nhũng nhằm trục lợi cho bản thân.

Clip bản tin thời sự VTV1 đưa tin: Diễn biến toàn bộ vụ việc xảy ra tại Đồng Tâm sáng 9/1

Trang việt tân đưa tin theo kiểu 'hả hê' vừa quy chụp la làng vừa kích động vô lối

Với tư tưởng bất mãn, núp dưới chiêu bài chống tham nhũng, ông Kình đã thành lập và đứng đầu nhóm đồng thuận gây sức ép lên chính quyền để thực hiện những yêu sách của bản thân và gia đình ông ta. Ngoài việc tham gia kiện tụng để kiếm những đồng tiền dơ bẩn thì ông Kình còn cấu kết với những tên chống cộng cực đoan như Trần Vũ Hải, Trần Thu Nam, Lê Văn Luân, Hồng Thái Hoàng…đồng thời công khai làm tay sai cho các đối tượng phản động núp dưới danh dân chủ ở trong nước để nhận tiền tài trợ của chúng. Chúng ta thử đặt câu hỏi rằng với một mình ông Kình khi tuổi đã cao, sức đã yếu thì tầm ảnh hưởng và thế lực của ông có đủ lớn để gây biến động? Vậy ai đã đứng đằng sau chống lưng cho Kình?

Những tổ chức, đối tượng phản động chúng hiểu quá rõ bản chất của ông Kình, chúng sử dụng truyền thông để tung hô ông Kình như là một thủ lĩnh tinh thần, một nhà lãnh đạo, một người chỉ huy, người đứng đầu trong đấu tranh chống tham nhũng để giành lại công bằng cho dân oan, đồng thời chúng cung cấp tài chính cho bố con ông Kình để thực hiện các hoạt động lôi kéo, kích động và gây rối.

Khi sự việc đau buồn ở Đồng Tâm xảy ra có lẽ vui mừng nhất, hả hê nhất đó là bọn truyền thông “bịp”, các trang mạng phản động như Việt Tân, VOA tiếng Việt, RFA... Chúng như là những con “kền kền” bị đói nhiều ngày, chúng nhao vào xỉa xói, với những bài viết, luận điệu hình ảnh xuyên tạc trái chiều, quy trách nhiệm cho chính quyền, ca ngợi sự anh hùng, dũng cảm của những đối tượng chống đối đồng thời kêu gọi, hô hào cộng đồng quốc tế ủng hộ chúng. Có lẽ sự việc trên đã đạt được mục đích của chúng. Lợi dụng những kẽ hở trong quản lý và giải quyết các sai phạm không triệt để của chính quyền đia phương để chúng kích động, lôi kéo nhân dân biểu tình gây rối, gây ra tình trạng mất an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội để từ đó hạ thấp uy tín lãnh đạo của Đảng, và quản lý của chính quyền nhà nước. Trong các khẩu hiệu của bọn chúng luôn kêu gọi, đòi hỏi “dân chủ, nhân quyền, tiến bộ” so sánh nước ta với những nước khác. Nhưng chính bọn chúng lại cố tình thực hiện các hoạt động gây bất ổn trong xã hội. Thử hỏi nếu không có những thế lực đó chẳng phải chúng ta sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn, xương máu của người dân Việt Nam cũng đã không phải đổ xuống trong thời bình như vậy. Phải chăng đó là chiêu bài “Vừa ăn cắp, vừa la làng”.

Qua đó thấy rằng dã tâm của bọn chúng và những hoạt động chống đối chính quyền không bao giờ dừng lại. Chúng đang tìm mọi cách, mọi cơ hội để bôi nhọ, nói xấu chính quyền, lấy hiện tượng để quy chụp bản chất qua đó hạ thấp uy tín, sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản. Kích động những người nhẹ dạ, cả tin, những kẻ thoái hóa, biến chất, những kẻ bất mãn, những kẻ cơ hội gây mất ổn định nội bộ để thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình”. Vì vậy chúng ta cần có nhận thức đúng đắn, cảnh giác và vạch trần các âm mưu của các thế lực thù địch.

Vũ Trung

Tags:
  1. Những kẻ ngông cuồng coi thường pháp luật rồi cũng sẽ phải trả giá

    ReplyDelete
  2. Pháp luật Việt Nam cần nghiêm trị những kẻ chống đối hơn nữa

    ReplyDelete
  3. Bọn Việt Tân muốn xây dựng đất nước thì mang tiền về đầu tư cho xã hội. Đừng nên làm những trò vô lương tâm nhue thế

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X