Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, February 20, 2020 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Corola …nCovid-19  là những từ được nghe nhiều nhất trong thời gian qua trên các trang mạng xã hội cũng như trong đời sống. Ai cũng quan tâm tới việc khoanh vùng ngăn dịch sự lây lan của dịch bệnh, và thực tế thì ở nước ta con số xét nghiệm dương tính với virut Corola chỉ là 16 người, số người đã chữa khỏi là 14 người. Cả thế giới đều phải than phục trước các thành tựu của Việt Nam chúng ta trong phòng và chống dịch bệnh.

Kẻ tị nạn phản bội Nguyễn Văn Đài vẫn cố ‘gào khóc’ trong ảo vọng!



Trên một số tờ bao trong nước đưa tin về tình hình dịch bệnh đặc biệt là việc chữa trị thành công cho các ca nhiếm bệnh đã đưa một số hình ảnh trùng lặp nhau. Với chúng ta chỉ mong sao đất nước mau chóng hết dịch, những người nhiễm bệnh mau qua khỏi. Nhưng bè lũ phản động Việt tân thì khác, chúng đã soi mói điều này và cho rằng Việt Nam đang dấu đi thực tế bệnh dịch và ko có chuyện Việt Nam chữa khỏi nhiều người như vậy.
Đám việt tân sao phải ‘dựng trò hoài nghi’? 

nCovid - 19 là chủng vi rút lây lan trực tiếp qua tiếp xúc với người bệnh, chỉ những nhân viên y tế mới được tiếp xúc gần với các trang bị bảo hộ tốt nhất để tránh nhiễm bệnh. Nên những bức ảnh đặc biệt như vậy là cực kì hiếm nếu muốn nói là không có, vậy nên khi đưa tin về tình hình bệnh dịch trên các báo để có hình ảnh minh họa cho bài viết các nhà biên tập đã xử dụng chung một hình ảnh. Đây chính là cái cớ rất tốt cho bọn phản động lợi dụng để phủ nhận việc Việt Nam chúng ta đã chữa khỏi gần như toàn bộ những người nhiễm virut này.
Chúng ta có thể thấy chỉ một hình ảnh mang tính chất minh họa nhưng bè lũ phản động lại tìm mọi cách để hạ thấp vị thế uy tín của nước ta trên trường quốc tế, khi mà một đất nước nhỏ bé trình độ chưa tới mức phát triển như nước ta lại có thể khống chế thành công một dịch bệnh đang cướp đi sinh mệnh của hơn 2000 người. Trong khi mẫu quốc của chúng với nền kinh tế và y học phát triển nhưng vẫn đang loay hoay với dịch bệnh nguy hiểm này. Chúng luôn tìm cách phủ nhận những thành tựu mà nơi chôn rau cắt rốn của mình, để tung hô theo những cái phù phiếm.
Năm 2003 cả thế giới đã sửng sốt với dịch Sars lây lan trên nhiều nước trong đó có nước ta, nhưng trong thời gian ngắn chúng ta đã khống chế thành công dịch bệnh trên phạm vi cả nước. Và giờ đây với 16 ca nhiễm chủng virút nCovid-19 thì Việt Nam đã chữa trị thành công cho 14 ca và chúng ta tự tin chó pháp đồ điều trị hiệu quả với loại virút này. Đây là những bằng chứng đanh thép nhất cho thấy trình độ y học của Việt Nam đang ngày một phát triển, thế giới đều phải ghi nhận những thành quả của nước ta. Chỉ có những kẻ chối bỏ đất nước đã sinh ra, nuôi họ lớn lên và bây giờ họ quay lại phủ nhận những điều đó.
Khi mà toàn Đảng toàn dân ta đang tìm mọi cách hạn chế lây lan và khống chế bệnh dịch thì các nhà dân chủ lại bận bịu với việc chống phá, nhưng lần này thì khác vì dân ta hiểu rằng mức độ nguy hiểm của dịch bệnh và quyết tâm của nước ta trong phòng chống dịch. Nên các nhà dân chủ đã đi sai đường trong việc chống phá. Chúng không thể làm lung lay niềm tin của nhân dân vào vai trò của Đảng và nhà nước ta vào việc phòng chống dịch bệnh cũng như niềm tin vào công cuộc xây dựng đất nước của toàn dân ta. Việt Tân ơi hãy làm gì có ích cho đất nước đã sinh ra, nuôi lớn mình và ông cha mình thay vì chống phá cách mạng đất nước đi.
Thành Công

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X