Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, February 20, 2020 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Nguyễn Văn Đài kẻ sống chui lủi tị nạn ở trời Tây lợi dụng cuộc chiến chống tham nhũng ở nước ta, sử dụng mạng xã hội để nói xấu Đảng, nói xấu chế độ, nói xấu các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước để kích động, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, làm phương hại cho cách mạng, đi ngược lại nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

Có những kẻ đang cố tình xuyên tạc sự thật vụ tiêu diệt Tuấn 'khỉ'




Ngày 14 tháng 02 năm 2020, trên trang facebook cá nhân Nguyễn Văn Đài đăng tải video với nhan đề "Nguyễn Phú Trọng đốt lò chống tham nhũng vì ai?" với lời bình luận thô thiển cho rằng Nguyễn Phú Trọng lợi dụng chống tham nhũng để "...trừng phạt những phe cánh đối nghịch...", rõ ràng đây là giọng điệu của kẻ phản động, bán nước, hại dân, sống chui lủi tị nạn ở trời Tây, gây phẫn nộ, bất bình trong nhân dân bởi những lời nói, hành động gây chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân, nhằm nhận được những đồng đô la bẩn thỉu phục vụ cho cá nhân của mình.

Kẻ tị nạn phản bội Nguyễn Văn Đài vẫn cố ‘gào khóc’ trong ảo vọng!


Nguyễn Văn Đài sinh năm 1969, ở Khoái Châu, Hưng Yên, được ăn học tử tế bằng đồng tiền đóng thuế của nhân dân, đã từng tốt nghịêp đại học và là luật sư. Song, Nguyễn Văn Đài là kẻ hiếu chiến, có học nhưng hành động, lời nói lại là kẻ tầm thường, vô học, vong ơn bội nghĩa. Nếu Nguyễn Văn Đài là một người hoạt động "dân chủ" vì nước, vì dân thì phải biết ơn nơi đã sinh ra và nuôi dưỡng mình trưởng thành, mang những kiến thức học được để phục vụ Đảng, phục vụ Nhân dân. Vậy mà, Nguyễn Văn Đài thường xuyên phát tán tài liệu, video, clip sai sự thật để nói xấu chế độ, bôi nhọ các nguyên thủ quốc gia, làm giảm lòng tin của Nhân dân với Đảng, gây chia rẽ nội bộ, phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đi ngược lại nguyện vọng chính đáng của Nhân dân.

Trở lại luận điệu của kẻ phản quốc lưu vong, Nguyễn Văn Đài rêu rao rằng mục đích chống tham nhũng của nước ta do Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đứng đầu là để "...trừng phạt những phe cánh đối nghịch...". Đây rõ ràng là luận điệu của kẻ bán nước cầu vinh, đang tâm vì lợi ích vật chất tầm thường mà làm tay sai cho các thế lực thù địch. Bởi nói đến hệ thống chính trị ở nước ta gồm có Đảng cộng sản Việt Nam, hệ thống Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc, Công đoàn và các tổ chức chính trị xã hội khác. Hệ thống chính trị của nước ta, tất cả là một khối đoàn kết thống nhất vì mục tiêu chung là con người, xây dựng đất nước Việt Nam dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh, mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho Nhân dân chứ không có các đảng phái, phe cánh đối nghịch, các tổ chức hoạt động không vì mục đích chung. Chính vì vậy mà luận điệu cho rằng ở nước ta có "phe cánh đối nghịch" như Nguyễn Văn Đài nói là hoàn toàn sai sự thật, không đúng với tình hình thực tiễn ở nước ta.

Chống tham nhũng ở nước ta dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng thể hiện ý chí chính trị mạnh mẽ của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trong việc đối phó với tham nhũng. Chống tham nhũng ở nước ta là "Không có vùng cấm, không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai", dù bất cứ tổ chức, cá nhân nào tham nhũng, vi phạm pháp luật đều phải chịu trách nhiệm về những hành vi của mình. Nhiều vụ án lớn, nhiều cán bộ cao cấp đã được đưa ra xét xử nghiêm minh đảm bảo thượng tôn pháp luật. Có thể nói dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng công tác phòng chống tham nhũng tiếp tục được duy trì đẩy mạnh, không dừng, không nghỉ, không trùng xuống, với cách làm bài bản đồng bộ, quyết liệt, hiệu quả đã khẳng định quyết tâm của Đảng, giữ vững niềm tin của nhân dân. Mục đích chống tham nhũng ở nước ta là loại trừ những phần tử xấu, lợi dụng chức quyền để trục lợi cá nhân, làm tổn hại cho cách mạng, tất cả là vì sự nghiệp dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ, văn minh, chứ không còn mục đích nào khác, càng không phải là "...trừng phạt những phe cánh đối nghịch..." như Nguyễn Văn Đài rêu rao.

Có thể khẳng định hệ thống chính trị ở nước ta, tất cả là một khối thống nhất vì mục tiêu chung đó là dân giàu, nước mạnh đem lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho Nhân dân. Cuộc chiến chống tham nhũng Đảng ta đang tiến hành cũng vì mục tiêu chung đó. Luận điệu mà Nguyễn Văn Đài đưa ra là hoàn toàn sai sự thật. Một con chuột sống chui lủi ở trời Tây suốt ngày rêu rao, tự nhận hoạt động vì "dân chủ" nhưng việc làm lại đi ngược lại nguyện vọng của Nhân dân. Mọi người con đất Việt đều biết đến Nguyễn Văn Đài là một luật sư biến chất bị xã hội lên án, ruồng bỏ phải đi khóc thuê cho các thế lực phản động để nhận được những vật chất tầm thường phục vụ cho cuộc sống tha hương của mình. Tôi khuyên anh nên quay đầu là bờ, bởi các luận điệu đó không thể lừa dối được mọi người; Nhân dân ta đủ tỉnh táo để nhận biết được mục đích chia rẽ khối đại đoàn kết của anh. Hãy tỉnh ngộ để trở thành người dân lương thiện, đừng để tiếng xấu cho các thế hệ sau này: Nguyễn Văn Đài kẻ bán nước cầu vinh.

Xuân Tý

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X