Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, February 21, 2020 , 1 comment


(Tindautruongdanchu)-Linh mục Đặng Hữu Nam vốn nổi tiếng là 'linh mục' phản Chúa, hại dân từng nổi tiếng với những vụ kích động giáo dân gây rối trật tự công cộng, mất an ninh, mất đoàn kết giáo -lương và nay lại thể hiện là một linh mục chống phá khi cố tình xuyên tạc về chủ trương phòng, chống dịch Covid-19 của Nhà nước ta.

Thanh Hóa: Tăng cường đấu tranh với các tổ chức, đối tượng phản động, chống phá, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng




Ngày 13.02.20, lợi dụng dịch Covid-19, Linh mục Đặng Hữu Nam - Quản xứ Mỹ Khánh (ở xã Khánh Thành), Linh mục Phạm Hòa - Quản xứ Hòa Bình (ở xã Lăng Thành, huyện Yên Thành) tuyên truyền, xuyên tạc trước giáo dân: “Dịch bệnh bùng phát tại Việt Nam vì chính quyền mở cửa biên giới đón người Trung Quốc vào, trong khi đó tất cả các nước đã đóng cửa biên giới với Trung Quốc. Đại dịch xảy ra, nhưng nhà nước Việt Nam không quan tâm đến người dân, bưng bít thông tin vì sợ ảnh hưởng đến phát triển kinh tế, làm cho dịch lây lan nhiều nơi...”.

Vậy Đặng Hữu Nam là ai? Anton Đặng Hữu Nam sinh năm 1976, được phong linh mục năm 2008, là một linh mục của giáo hội Công giáo Roma và là một nhân vật bất đồng chính kiến ở Việt Nam. Đặng Hữu Nam đã nhiều lần bị bắt, và trục xuất khỏi giáo phận.





Qua thông tin trên có thể thấy đây là một nhân vật mặc dù khoác trên mình danh phận là linh mục nhưng không hề có những đóng góp tích cực với xã hội, với những phát ngôn xuyên tạc bóp méo sự thật gây ảnh hưởng tiêu cực tới sự đời sống xã hội có những lần Đặng Hữu Nam đã bị quần chúng nhân dân chặn đường đánh đập. Như vậy những phát ngôn mới nhất liên quan tới đại dịch Corona nói trên của Đặng Hữu Nam đâu là sự thật. 

Sau khi đại dịch bùng phát tại Trung Quốc trong khi nhiều nước không cho phép chính phủ đưa người dân của mình từ Vũ Hán trở về thì chính phủ Việt Nam vẫn “sẵn sàng đón bà con về nước”  bời vì dân tộc chúng ta vẫn luôn tồn tại hai tiến thiêng liêng “Đồng bào”. Hành động trên đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước tới toàn bộ các tầng lớp trong xã hội, đến đây thôi chúng ta cũng thấy rõ phát ngôn của Đặng Hữu Nam “Nhà nước Việt Nam không quan tâm đến người dân” là hoàn toàn bịa đặt. Trong khi cả nước đang tập chung phòng dịch, các cơ sở đã được chuẩn bị để cách ly nhằm bảo đảm an toàn cho người dân đồng thời chữa trị cho bà con có nguy cơ bị nhiễm thì Đặng Hữu Nam đã làm gì cho nhân dân? Xin trả lời: Không làm được gì có ích mà tệ hại hơn lại lợi dụng đại dịch để có những hành động nghe có vẻ vì dân vì nước song thực tế lại chỉ phục vụ nhưng mục đích hèn hạ của những kẻ tầm thường phản động. Vậy Đặng Hữu nam có xứng đáng là linh mục để các giáo dân nghe theo?

Chu Kiên

Tags:
  1. Đề nghị xử lý nghiêm khắc những linh mục này. khi mà Đảng và Nhà nước ta đang có những bước đi hết sức đúng đắn và sáng suốt để chống dịch, công tác chống dịch của ta đang hết sức hiệu quả, vậy mà mấy tên này lại xuyên tạc tình hình gây hoang mang dư luận

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X