Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, February 28, 2020 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Mạc Văn Trang kẻ sống chui lủi núp dưới vỏ bọc hoạt động "dân chủ", thường xuyên sử dụng mạng xã hội để nói xấu Đảng, nói xấu chế độ, cổ súy cho những hành động gây rối làm mất ổn định an ninh chính trị để kích động, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, làm phương hại cho cách mạng, đi ngược lại nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

Mưu đồ cô lập Việt Nam khi thông qua Hiệp định Thương mại tự do giữa Liên minh Châu Âu và Việt Nam đã lỗi thời và thất bại




Ngày 26 tháng 02 năm 2020, trên trang facebook cá nhân Mạc Văn Trang đăng bài viết với nhan đề "Nhân 49 ngày mất cụ Lê Đình Kình: Người trong một nước phải thương nhau cùng"! với hình ảnh và lời bình luận thô thiển cho rằng "Vô cùng thương tiếc anh hùng Lê Đình Kình hy sinh trong cuộc chiến chống nội xâm cướp đất!", rõ ràng đây là giọng điệu của kẻ phản động, bán nước, hại dân, gây phẫn nộ, bất bình trong nhân dân bởi những lời nói, hành động gây chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân, cổ súy cho thói hư, tật xấu, coi thường pháp luật, nhằm nhận được những đồng đô la bẩn thỉu phục vụ cho cá nhân của mình.

Mạc Văn Trang ‘thương vay khóc mướn’ trên trang facebook cá nhân của mình nhân 49 ngày tên tội phạm Lê Đình Kình bị chết

Mạc Văn Trang được Đảng, Nhà nước quan tâm, tạo điều kiện để học hành đàng hoàng, tử tế trở thành Phó giáo sư-Tiến Sĩ chuyên gia tâm lý, từng có hơn 30 năm công tác ở Viện Khoa học Giáo dục và Tổng biên tập tạp chí Phát triển giáo dục (Bộ Giáo dục & Đào tạo) trước khi về hưu vào năm 2002 và đã có hơn 54 năm tuổi đảng. Thế nhưng, sau khi nghỉ hưu, ông này lại phản bội Tổ quốc, phản bội nhân dân, có nhiều phát ngôn gây sốc, nhiều bài viết, bài trả lời phỏng vấn với tinh thần đả phá, thậm chí xúc phạm lãnh đạo Đảng, Nhà nước, trở thành tay sai, trợ thủ đắc lực cho các thế lực thù địch hại nước hại dân.

Trở lại luận điệu của kẻ phản quốc Mạc Văn Trang rêu rao rằng cái chết của Lê Đình Kình là "...hy sinh trong cuộc chiến chống nội xâm cướp đất!" và cho rằng Lê Đình Kình là "anh hùng". Đây rõ ràng là luận điệu của kẻ bán nước cầu vinh, đang tâm vì lợi ích vật chất tầm thường mà làm tay sai cho các thế lực thù địch. Bởi ai cũng biết, cũng hiểu Lê Đình Kình kẻ chuyên gây rối, kích động nhân dân  được gắn mác làm vỏ bọc phạm tội của mình là "đại diện cho người dân Đồng Tâm" móc nối với các tổ chức phản động để nhận nhưng đồng tiền nhơ bẩn phục vụ cho bản thân. Hơn nữa, Lê Đình Kình và đồng phạm còn móc nối với các tổ chức phản động lưu vong để được hướng dẫn chế tạo chất nổ, bom xăng và mua vũ khí tiến hành gây rối, bạo loạn, cản trở cơ quan chức năng thực thi pháp luật. Hành vi của Lê Đình Kình đã cấu kết với nước ngoài nhằm thực hiện mục đích gây hại cho độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc Việt Nam, chế độ xã hội chủ nghĩa và Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, tiềm lực quốc phòng, an ninh. Do đó, Lê Đình Kình là kẻ vi phạm pháp luật Việt Nam, phản bội lại Tổ quốc đi ngược lại nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

Để hiểu hơn cái chết của Lê Đình Kình có phải là "Hy sinh" hay "Anh hùng" hay không thì thưa anh Mạc Văn Trang chúng ta cần phải hiểu rõ thế nào là "Hy sinh", thế nào là "Anh hùng". Tôi chỉ là người dân bình thường cũng hiểu được: Hy sinh nghĩa là một hành động có sự cân nhắc, suy nghĩ cả về mặt lý trí lẫn tình cảm nhằm mục tiêu cao cả, lý tưởng tốt đẹp, đạt được quyền lợi cho cá nhân, tập thể và dân tộc. Mục đích của hy sinh là: vì sự phát triển chung cả nhân loại,  vì Tổ quốc, dân tộc, vì giai cấp, vì nhân đạo, vì thi hành nhiệm vụ bảo vệ luật pháp, vì danh dự bản thân hoặc một tổ chức, một đất nước...còn anh hùng là một danh từ chung dùng để chỉ người có công lao kiệt xuất trong cuộc đấu tranh cho sự trường tồn và phát triển của một dân tộc, được nhân dân suy tôn và cả lịch sử dân tộc ghi nhận. Anh hùng dân tộc thường xuất hiện ở bước ngoặt lịch sử của dân tộc (thời đại), góp phần thay đổi vận mệnh của dân tộc. Là biểu tượng và là một niềm tự hào bất diệt của dân tộc.

Cái chết của Lê Đình Kình là cái kết của kẻ coi thường pháp luật, phản bội lại Tổ quốc, sự "Hy sinh" đó là sự mù quáng vì lợi ích vật chất tầm thường cho bản thân. Những hành động lời nói của Lê Đình Kình gây phẫn nộ trong nhân dân, đi ngược lại lợi ích chính đáng và nguyện vọng của nhân dân. Tôi xin hỏi anh Mạc Văn Trang cái chết của Lê Đình Kình có phải là "Hy sinh", "anh hùng" không?. Tôi hỏi thì ai cũng trả lời được rồi. Tôi tiếc cho anh là một Phó giáo sư - Tiến sĩ mà quên mất đất nước đã sinh ra và nuôi dưỡng những con người vong ơn bội nghĩa như anh. Tôi thương cho nhân dân những người phải còng lưng vất vả đóng thuế cho anh ăn học đàng hoàng, tử tế để rồi anh phản bội lại cho những người đã nuôi dưỡng anh. Luận điệu đê hèn của anh không lừa được ai đâu, càng nói càng lộ bộ mặt thật là một kẻ tầm thường, bán nước cầu vinh của kẻ suốt ngày rêu rao, tự nhận hoạt động vì "dân chủ" nhưng việc làm lại đi ngược lại nguyện vọng của nhân dân. Mọi người con đất Việt đều biết đến Mạc Văn Trang là một Phó giáo sư - Tiến sĩ biến chất bị xã hội lên án, ruồng bỏ phải đi khóc thuê cho các thế lực phản động để nhận được những vật chất tầm thường phục vụ cho cuộc sống chui lủi của mình. Tôi khuyên anh nên quay đầu là bờ, "Thà làm ma nước Nam, còn hơn làm vương đất Bắc", bởi luận điệu đó không thể lừa rối được mọi người, nhân dân ta đủ tỉnh táo để nhận biết được mục đích chia rẽ khối đại đoàn kết, kích động nhân dân, cổ súy cho hành động coi thường pháp luật của anh. Hãy tỉnh ngộ để trở thành người dân lương thiện, đừng để tiếng xấu cho các thế hệ sau này: Phó giáo sư - Tiến sĩ Mạc Văn Trang kẻ bán nước cầu vinh.

Trần Ninh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X