Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, February 06, 2020 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Đảng Cộng Sản Việt Nam ra đời (03/02/1930) là một bước ngoặt lịch sử vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Trải qua gần 90 năm lãnh đạo cách mạng, Đảng Cộng sản Việt Nam đã từng bước thực hiện thắng lợi sứ mệnh lịch sử của mình. 15 năm sau khi thành lập, Đảng ta đã lãnh đạo Cách mạng tháng Tám năm 1945 thành công, đánh đuổi đế quốc, thực dân, lật đổ chế độ phong kiến. 40 năm sau khi thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo nhân dân hai miền "đánh cho Mỹ cút, đánh cho Ngụy nhào", giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất Tổ quốc (1975), đưa cả nước đi lên CNXH. Và 90 năm Đảng Cộng sản Việt Nam đã và đang lãnh đạo cùng với nhân dân ta đưa đất nước ngày càng dân chủ, giàu mạnh, toàn dân ta được sống trong hòa bình và có cuộc sống ngày càng no ấm và hạnh phúc.

Trò hề 'pray for Đồng Tâm'




Năm 2020, Đảng và toàn dân ta đang nô nức thi đua lập thành tích cao nhất và tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng ngày trọng đại 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Thì bọn phản động lại tiếp tục dùng những lời lẽ “ngông cuồng” mang tính quy chụp để chống phá Đảng ta.

Nguyễn Đăng Quang-kẻ tự nhận là 'đại tá' để lu loa khi bị khai trừ ra khỏi Đảng


Trong đó Trên trang mạng “ Chân Trời Mới Media” ngày 04/02/2020 có bài viết của kẻ lấy bút danh Đại tá Nguyễn Đăng Quang (VNTB) – kẻ bị nhận quyết định Xóa tên khỏi danh sách Đảng viên do vi phạm quy định về chuyển sinh hoạt Đảng sau khi nghỉ hưu. Hắn, Với những lời lẽ trơ chẽn đến không còn lòng tự trọng của một con người, hắn đã viết nên những từ ngữ của những kẻ phản động: “Thằng con trai 46 tuổi của tôi hồ hởi báo tin: “Nhà mình hôm nay có tin vui. Bố phải thông báo cho tất cả anh chị em nội ngoại và bạn bè thân thiết biết để mọi người mừng cho bố. Có lẽ bố phải mở tiệc chiêu đãi cả nhà để đánh dấu sự kiện này”. Điều đó thể hiện không chỉ hắn là kẻ phản động mà cả gia đình của hắn cũng phản động.

Không những thế hắn còn dùng lời văn để mô tả rằng rất nhiều Đảng viên cũng có suy nghĩ như hắn, hắn đã gán suy nghĩ của hắn cho những đảng viên khác: “Nhưng theo nhiều người dự đoán, con số này ước khoảng 45%! Số còn lại, mang tiếng là “vẫn yêu Đảng”, nhưng thực tế đa số họ đã “chán Đảng”, họ miễn cưỡng phải tiếp tục ở lại sinh hoạt vì nhiều lý do khác nhau, trong đó phải kể đến lý do hàng đầu là sợ liên lụy đến con cháu, tiếp đến là sợ ảnh hưởng đến “sổ hưu”, tức kế sinh nhai hàng ngày của họ”.

Còn rất nhiều những lời văn trơ chẽn, phản bội khác của Hắn đối với Đảng với Tổ quốc. Là một Sĩ quan quân đội nhân dân Việt Nam tôi cảm thấy hổ thẹn khi trong quân đội lại có những quân nhân nghỉ hưu có tư tưởng phản động như vậy, nó không chỉ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của người “bộ đội cụ Hồ” mà còn làm ảnh hưởng xấu đến gia đình và những người xung quanh Hắn!.

Để góp phần xây dựng quân đội ngày càng Vững mạnh cần đào thải  những cá nhân có tư tưởng cầm trừng. Phản động như “Hắn” càng sớm càng tốt, những kẻ được cho là Phản đội đất nước!.

Trần Hòa

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X