Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, March 27, 2020 , 1 comment


(Tindautruongdanchu)Trong thời gian vừa qua nạn dịch Covid-19 không chỉ dừng lại ở một số nước mà nó đã lan rộng trên phạm vi toàn thế giới trong đó có nước Việt Nam chúng ta. Lợi dụng vấn đề này các thế phản động trong nước móc nối với các lực lượng phản động nước ngoài đã đưa ra những ngôn từ sai trái với thực tiễn gây hoang mang cho xã hội, gây mất ổn định chính trị, trật tự xã hội và thậm chí còn bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Hôm nay ngày 25/03/2020 trên trang nick facebook Lien Huynh đã đưa ra những ngôn từ hết sức phản động gây ảnh hưởng xấu đến dư luận và hình tượng đất nước Việt Nam chúng ta.

Nguyễn Hữu Vinh-kẻ chống phá hãy để ‘yên’ cho dân tộc tôi chống dịch!




Như vậy nội dung của bài viết khẳng định “chửi Mỹ” là một nhiệm vụ chính trị của đất nước chúng ta, đó là một lập luận hết sức khập khiễng và hài hước, sở dĩ như vậy là bởi vì trong tất cả các văn bản, chỉ thị, nghị quyết mà Đảng, Nhà nước ta hoạch định phát triển kinh tế xã hội của đất nước không có một văn bản nào đề cập đến cụm từ là “chửi Mỹ”, thậm chí nước ta luôn coi Mỹ là đối tác trong phát triển kinh tế, bởi vì họ là một nước có nền kinh tế rất phát triển mà ta có những vấn đề nên học hỏi để đất nước phát triển hơn. Cũng chính vì lý do đó Đảng và nhà nước ta rất khuyến khích thế hệ trẻ đi đào tạo ở nước ngoài nhằm nâng cao trình độ năng lực để trở về xây dựng đất nước ngày một phát triển.

Cảnh giác trước những luận điệu xuyên tạc của kẻ giả danh tri thức ‘Lien Huynh’


Như chúng ta đã biết, thời kỳ đất nước ta bị thực dân Pháp đô hộ đã có rất nhiều trí thức, rất nhiều phong trào yêu nước nổ ra nhưng nhanh chóng bị dập tắt bởi con đường họ đi đều chưa phù hợp, chỉ đến khi Bác Hồ được khai sáng bởi khẩu hiệu “tự do, bình đẳng, bác ái” những tư tưởng tiến bộ của cách mạng ở Pháp năm 1789, thành tựu văn minh, tiến bộ của nhân loại ở Pháp và các nước châu Âu khác, từ đó người tìm ra con đường cứu nước và dẫn dắt đất nước ta chiến thắng hai cường quốc lớn của thế giới là thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Người xác định: “phải đến đúng nước đang đặt ách đô hộ lên dân tộc mình xem họ làm ăn ra sao, tôi sẽ trở về giúp đồng bào tôi”.

Vậy thì việc cho con, cho cháu đi học ở Mỹ hay các nước phương Tây của các lãnh đạo và các nguyên thủ Quốc gia là đúng hay sai, muốn xây dựng đất nước ngày một phát triển ngoài việc phát huy nhân tố nội tại còn cần rất nhiều sự hỗ trợ của tiềm lực bên ngoài mà để có được điều đó cần phải có chính sách hợp lý để động viên, hỗ trợ sinh viên đi du học nước ngoài, đặc biệt các nước phát triển như Mỹ và các nước phương Tây.

Trong giai đoạn hiện nay lợi dụng vấn đề dân chủ, đặc biệt vấn đề tự do ngôn luận, các thành phần chủ nghĩa cơ hội  xét lại luôn tìm cách để chống lại Đảng và Nhà nước ta. Với những lập luận hết sức vô lý nhằm phủ định lịch sử, phủ định vai trò lãnh đạo của Đảng, phủ định con đường đi lên chế độ xã hội chủ nghĩa của đất nước ta, phủ nhận vai trò của các lãnh đạo nhà nước. Do đó mỗi cán bộ chiến sĩ cần nhận thức đúng đắn tránh để các lực lượng phản động dụ dỗ, mua chuộc đi ngược lại với lợi ích của nhân dân, của dân tộc.

Quang Hiển

Tags:
  1. Chúng ta đã làm rất tốt trong công cuộc xây dựng đất nước và phòng chống dịch Covid 19, hãy tin tưởng chúng ta sẽ chiến thắng Đại dịch, kẻ phản động "lien nguyen" đừng xạo ngôn.

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X