Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, March 26, 2020 , 0 bình luận

Ông Hà Phước Thắng, Chánh văn phòng - người phát ngôn UBND TP.HCM, khẳng định không có chuyện TP.HCM bị 'phong tỏa toàn thành phố'.

Chiều 25.3, trả lời Thanh Niên, ông Hà Phước Thắng, Chánh văn phòng - người phát ngôn UBND TP.HCM, khẳng định không có chuyện TP.HCM bị “phong tỏa toàn thành phố”.
Đường sách TP.HCM tạm ngưng hoạt động (Ảnh: Khả Hòa)
Theo ông Thắng, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP.HCM hằng ngày đều họp, các thông tin chỉ đạo, điều hành đều được công khai trên các kênh của Trung tâm báo chí TP.HCM để người dân, báo chí theo dõi. UBND TP.HCM đã giao Sở TT-TT công bố danh sách các cơ quan báo đài, trang thông tin, website được phép đưa tin về tình hình dịch bệnh. Do đó, những thông tin còn lại là không chính xác, người dân nên chọn lọc các thông tin về dịch bệnh từ các nguồn chính thống. Bất kỳ cá nhân, tổ chức nào loan tin thất thiệt sẽ bị xử lý nghiêm theo đúng quy định pháp luật.
Như Thanh Niên thông tin, để kiểm soát tốt nguy cơ dịch bệnh có thể lây lan, TP.HCM chỉ tạm dừng hoạt động quán bar, karaoke, cơ sở massage, các khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán beer club; cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống (công suất phục vụ từ 30 người trở lên), CLB bida, phòng tập thể hình, cơ sở làm đẹp, uốn tóc, hớt tóc trên địa bàn TP. Theo ghi nhận của PV Thanh Niên ngày 25.3, việc tạm dừng trên được ủng hộ và nghiêm túc thực hiện. 

Sỹ Đông-Duy Tính (Thanh niên)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X