Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, April 07, 2020 , 2 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ vẫn ‘âm mưu’ thực hiện những hành vi đi ngược lại với ý chí, hành động của dân tộc Việt Nam, con người Việt Nam khi cả nước cùng chung tay chống dịch thì họ lại ra sức để tung tin nhảm gây hoang mang quần chúng nhân dân, thậm chí họ tìm đủ mọi cách để hạ bệ, để nói xấu và để tạo dư luận xấu đến công tác chống dịch và những cán bộ lãnh đạo cao cấp ngày đêm chống dịch. Vậy, họ có phải là người Việt Nam, mang dòng máu đỏ da vàng…

Điệp khúc 'tù nhân lương tâm' và những đòi hỏi vô lối cho những tên phản Quốc


Chúng ta đang bước vào giai đoạn 2 của cuộc chiến chống đại dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (Covid-19) đầy cam go, phức tạp và khó lường. Trong vòng chưa đầy 1 tháng qua kể từ khi ghi nhận ca bệnh nhân số 17, ca bệnh Covid-19 đầu tiên sau 3 tuần không có ca mắc mới, nước ta tính tới hết ngày 06-4 đã ghi nhận tổng cộng 245 trường hợp bị bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nàyTrong khi toàn Đảng, Nhà nước và nhân dân đang gồng mình chống lại đại dịch thì các thế lực thù địch luôn tìm cách chống phá đi ngược với thực tiễn gây hoang mang cho xã hội, gây mất ổn định chính trị, trật tự xã hội và thậm chí còn bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Cụ thể ngày hôm nay trên trang cá nhân đối tượng Vũ Chí Thức và Nguyễn Thúy Hạnh bôi nhọ Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, đả phá việc ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong công tác phòng chống dịch.

Những kẻ 'đi ngược dòng chống dịch'-họ không phải người Việt Nam


Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ở Việt Nam đang lây nhiễm từ nhiều nguồn khác nhau trong cộng đồng, Thủ tướng Chính phủ đã ra chỉ thị 15/CT-TTg yêu cầu quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19, trong đó nêu rõ: Dừng triệt để các nghi lễ tôn giáo, hoạt động có tập trung từ 20 người trong một phòng, không tụ tập từ 10 người trở lên ngoài phạm vi công cộng, giữ khoảng cách tối thiểu 2m giữa người với người khi giao tiếp tại các địa điểm công cộng tới hết ngày 15/4/2020. Chính sách của Đảng và Nhà nước trong thời điểm này là hết sức kịp thời và phù hợp, thành quả đạt được thì ai cũng rõ đó là chúng ta ghi nhận 245 ca nhiễm, 0 ca tử vong, 95 ca bình phục, đặc biệt trong hai ngày 5 và 6/4/2020 chúng ta chỉ ghi nhận thêm 5 ca nhiễm mới và đều là các ca nhiễm đã được đưa đi cách ly.

Lịch sử dân tộc đã chứng minh ở vào những thời điểm khó khăn nhất, đoàn kết dân tộc là sức mạnh. Hơn bao giờ hết, trước thử thách, càng là lúc cần giữ vững niềm tin, cả dân tộc cùng đoàn kết, đồng lòng vượt qua khó khăn, thách thức. Truyền thống người Việt là tương thân tương ái, nhường cơm sẻ áo cho nhau, cùng nhau vun đắp ý thức giữ gìn sự an toàn của cộng đồng, trật tự xã hội trước đại dịch. Những điều đó chính là đóng góp để tạo lên hình ảnh một nước Việt Nam, theo Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc là “đoàn kết, an toàn và nhân ái”. Vậy hành động “nhường cơm sẻ áo” của dân tộc Việt Nam là “kinh tởm” hay “nhục nhã” à kẻ giả danh trí thức Vũ Chí Thức, chính ngươi mới là kẻ bệ đít đế quốc, chuyên diễn trò khốn nạn gây hoang mang lòng dân.

Làm việc thiện là thực hiện tấm lòng thảo của bản thân đâu cần người đời phán xét hay chỉ trích, như nam MC Trấn Thành từng nói “Tôi không có thói quen làm từ thiện mà phải báo là làm ở đâu, bao nhiêu tiền. Bây giờ làm cái gì cũng phải báo cáo thì từ một hành động ý nghĩa thành đối phó với cộng đồng sao. Không. Tôi không làm vậy đâu”. Cũng giống như MC Trấn Thành những lãnh đạo Đảng, nhà nước cũng đâu cần “phô trương” việc thiện của mình, làm việc thiện là tình nguyện, là từ tâm, không nên ép nhau cũng như đừng để đối phó dư luận.

Trong giai đoạn hiện nay lợi dụng vấn đề dân chủ, đặc biệt vấn đề tự do ngôn luận, các thành phần chủ nghĩa cơ hội  xét lại luôn tìm cách để chống lại Đảng và Nhà nước ta. Với những lập luận hết sức vô lý nhằm phủ định lịch sử, phủ định vai trò lãnh đạo của Đảng, phủ định con đường đi lên chế độ xã hội chủ nghĩa của đất nước ta, phủ nhận vai trò của các lãnh đạo nhà nước. Do đó mỗi cán bộ chiến sĩ cần nhận thức đúng đắn tránh để các lực lượng phản động dụ dỗ, mua chuộc đi ngược lại với lợi ích của nhân dân, của dân tộc.

Hy vọng rằng: Xung trận với sự thần tốc, táo báo, quyết liệt như tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, chúng ta chắc chắn sẽ khống chế được đại dịch Covid-19.

Bùi Tùng

Tags:
  1. Những kẻ phản quốc hãy để yên cho đất nước chống dịch, nhìn xem Việt Nam đã làm được những gì. Đừng cuồng ngôn.

    ReplyDelete
  2. Những kẻ phản quốc hãy để yên cho đất nước chống dịch, nhìn xem Việt Nam đã làm được những gì. Đừng cuồng ngôn.

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X