Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, April 23, 2020 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Kẻ mang danh đấu tranh dân chủ trên mạng xã hội Nguyễn Lân Thắng lại một lần nữa khiến nhiều 'nhà đấu tranh dân chủ' cùng hội cùng thuyền 'hoài nghi' về tính chính danh 'đấu tranh dân chủ' khi né được rất nhiều vụ có liên quan, đặc biệt là vụ Đồng Tâm...

Tuyên án tù giam đối tượng dùng Facebook xuyên tạc dịch COVID-19


Vụ việc xảy ra ở Đồng Tâm vào sáng ngày 9/1/2020 do cha con ông Lê Đình Kình tổ chức núp danh 'nhóm Đồng Thuận' thực hiện hành vi khủng bố, chống người thi hành công vụ 'tàn độc' mặc dù đã 'tạm yên' sau một thời gian làng báo chí thiếu thiện chí vẫn 'xoáy' vào vụ việc để châm ngòi, tìm cớ cho 'sự can thiệp' vô lối vào Việt Nam nhưng hẳn những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ vẫn không thể bỏ qua hoặc vẫn 'lấn cấn' đi tìm câu trả lời đích thực xem vậy Nguyễn Lân Thắng đi đâu ? Làm gì ? và vì sao lại 'biến mất' đúng khoảng thời gian diễn ra vụ việc ? Phải chăng, Nguyễn Lân Thắng có 'mắt thần' hay 'bùa hộ mệnh' để biết trước mọi việc và 'né' mọi việc như thần?

Nguyễn Lân Thắng -kẻ chuyên cào phím trên mạng xã hội lại đột ngột biến mất khỏi mạng xã hội facebook... khiến không ít nhà đấu tranh dân chủ hoài nghi




Theo như diễn giải của Nguyễn Lân Thắng trên mạng xã hội thì vào thời điểm diễn ra vụ việc Đồng Tâm, Nguyễn Lân Thắng 'tham gia một khóa đào tạo làm thiên tài' để trở thành một người 'xuất chúng', 'kiệt xuất' hay đại loại là thành 'vĩ nhân'. Từ lúc, Nguyễn Lân Thắng tốt nghiệp đến nay cũng chừng 4 tháng nhưng chưa thấy 'xuất chúng', 'vĩ nhân' gì mà chỉ thấy 'cào phím cặn bạ bẩn hơn ngày xưa'. Liệu có đúng Nguyễn Lân Thắng tham gia khóa 'tu nghiệp thành vĩ nhân' đến mức mà 'bỏ tương tác, bỏ ngoài tai mọi sự đời trong khoảng thời gian 15 ngày ? Quả thật, có trời mới biết, đứa con nghịch tử của dòng họ Nguyễn Lân này có tham gia khóa đào tạo hay không hay vì một 'lí do' tế nhị nào đó nên phải 'đành im lặng'... 

Có nhà đấu tranh dân chủ chỉ thẳng Nguyễn Lân Thắng để hỏi và nêu rõ 'tính liên quan của những vị đại biểu Quốc hội mang danh dòng họ Nguyễn Lân' và nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Lân Thắng có bị ảnh hưởng, chi phối gì lẫn nhau hay không ? Song, Nguyễn Lân Thắng đã 'né' không trả lời trực diện mà chỉ 'lòng vòng' ngầm khẳng định rằng 'các vị đại biểu Quốc hội của dòng họ Nguyễn Lân còn giúp cho hoạt động đấu tranh dân chủ của làng rận chủ rất nhiều mà không hề gây ảnh hưởng'. Nếu vậy, thì hóa ra dân tộc Việt Nam, nhân dân Việt Nam bị 'dòng họ Nguyễn Lân' lừa dối ?

Chính từ điều này, phần nào hé lộ nguyên nhân, lí do Nguyễn Lân Thắng 'biến mất' ngay vào thời điểm 'cam go' nhất, cần nhất những nhà đấu tranh dân chủ cào phím trên mạng nhằm xuyên tạc, vu cáo, gây ảnh hưởng trên cộng đồng mạng xã hội, nhất là mạng xã hội facebook. Thiếu đi Nguyễn Lân Thắng cào phím thì dường như cộng đồng mạng không biết đến vụ Đồng Tâm là gì ? và hiệu quả kích động, xuyên tạc cũng bị giảm hẳn trong khi nỗ lực của những tay cào phím như Phạm Đoan Trang, Nguyễn Quang A, Bùi Thị Minh Hằng, Lê Dũng Vova,... cũng chẳng thấm vào đâu.

>>Vạch trần bộ mặt phản động của các đối tượng trong vụ Đồng Tâm: Cảnh giác với những thông tin sai lệch trên không gian mạng (Bài 2)

Mặt khác, trong thời gian diễn ra dịch Covid-19 thì Nguyễn Lân Thắng cũng không thấy 'xuất chúng' như trước mà có vẻ 'dè dặt' hơn rất nhiều chẳng hạn như việc phát ngôn, chia sẻ, bình luận,... trên trang cá nhân. Điều này cũng phải chăng có liên quan đến đại biểu Quốc hội là người thuộc dòng họ Nguyễn Lân còn danh dự của dòng họ Nguyễn Lân thì chắc chắn không rồi vì từ xưa cho đến nay Nguyễn Lân Thắng đã 'vứt nó' vào 'sọt rác' mà chúng tôi đã có loạt bài viết về nó (Tự làm ô danh dòng họ danh giá Nguyễn Lân!).

Những kẻ đấu tranh dân chủ như Nguyễn Lân Thắng chẳng qua cũng chỉ vì tiền chứ họ đâu quan tâm đến vấn đề họ đấu tranh, đến cuộc sống của người khác nhưng khi bị đặt vấn đề có liên quan thì lúc đó mới 'cháy nhà ra mặt chuột'. Phải chăng, những kẻ 'lẻo mép' mang danh đấu tranh dân chủ lâu nay vẫn 'cào phím' la làng xuyên tạc, ăn vạ, ... họ những tưởng qua mặt được người dân Việt Nam để 'kiếm tiền' thì họ đã nhầm. Đạo lý, pháp luật sẽ không bao giờ tha cho họ dù họ có tinh vi đến đâu, có dùng chiêu trò gì để 'che đậy' và cuối cùng những kẻ như họ cũng sẽ phải chịu sự trừng trị của pháp luật, sự lên án của cộng đồng xã hội.

Thành Nam



Tags:
  1. Chắc chắn là do có liên quan đến Đại biểu Quốc hội mới né, và biết được nhiều thông tin được coi là ...khó kiếm

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X