Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, May 22, 2020 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Ngày 21/5 Cơ quan an ninh điều tra Công an Thành phố Hà Nội đã thi hành lệnh bắt tạm giam để điều tra đối với kẻ chống phá Nhà nước mang danh tri thức Phạm Thành.


Lộ bằng chứng tổ chức khủng bố Việt tân tài trợ cho những kẻ chống phá vụ án tử tù Hồ Duy Hải


Phạm Thành có tên đầy đủ là Phạm Chí Thành, sinh 1952, cư trú tại Hà Nội (khu tập thể Đài tiếng nói Việt Nam, số 128, Đại La, Hà Nội) đã bị cơ quan an ninh điều tra Công an Thành phố Hà Nội thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng để điều tra về tội danh “Tội làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam”, Điều 117, Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi 2017.


Làng báo thiếu thiện chí đưa tin theo kiểu quy chụp....



Cùng với việc thực hiện lệnh bắt tạm giam, Cơ quan an ninh điều tra còn thực hiện lệnh khám nhà và đã thu giữ được nhiều tài liệu, máy móc quan trọng có liên quan đến hành vi tuyên truyền chống phá Nhà nước Việt Nam.

Bản thân Phạm Thành là cán bộ bất mãn do không chấp nhận với đòi hỏi ích kỷ của mình từ khi còn công tác với cương vị là thư ký của Đài VOV. Cho đến khi tự ứng cử vào Đại biểu Quốc hội năm 2016 cùng với hàng chục 'nhà đấu tranh dân chủ' khác.

Được biết, Phạm Thành từ khi bất mãn đã quay sang 'nói xấu', 'xuyên tạc', 'quy chụp' hòng đổ lỗi do Đảng, do chế độ và do cán bộ cấp cao của Đảng. 

Phạm Thành thường xuyên sử dụng mạng xã hội, facebook cá nhân làm công cụ để phát tán những thông tin xuyên  tạc, kích động chống phá. Chưa dừng lại ở đó, Phạm Thành còn sử dụng khả năng viết lách của mình để tự 'soạn giả' thành những cuốn sách xuất bản 'chui', hòng hạ bệ cán bộ cấp cao của Đảng, Nhà nước, xuyên tạc đường lối kinh tế của Đảng, chế độ xã hội chủ nghĩa.

Vụ việc đang được cơ quan an ninh điều tra Công an Thành phố Hà Nội làm rõ.

Hải Anh

Tags:
  1. Già rồi còn theo đám trẻ danh đi chống phá làm gì. Bây giờ ở tù mới thấm

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X