Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, May 24, 2020 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Lê Mạnh Hà-tên tay sai đắc lực cho tổ chức chống  phá mang danh Hội danh em dân chủ lại một lần nữa đưa ra những lập luận, dự đoán hòng tung hỏa mù về việc chỉ đạo nhân sự của Đảng ....

Phê phán của V.I. Lê-nin đối với chủ nghĩa xét lại - ý nghĩa trong đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch ở Việt Nam hiện nay


“Việc sắp xếp nhân sự chủ chốt là do thoả thuận của các đàn anh có thế lực với nhau. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gửi danh sách này đi tham khảo các ý kiến để đưa ra biểu quyết ở Hội nghị Trung ương 13”. Đây là thông tin do Lê Mạnh Hà (thành viên “Phong trào chấn hưng nước Việt”, ở xã Kim Phú, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) đăng tải Ngày 17.05.20 lên mạng. Vậy thực tế Lê Mạnh Hà là ai?    

Kẻ chống phá Lê Mạnh Hà lại ‘tung hỏa mù’ về nhân sự của Đảng


Lê Mạnh Hà (nick facebook là “Lê Hà”) đang sinh sống tại Tuyên Quang là một tên không nghề nghiệp, đi theo con đường nghiện ngập. Từ cuối tháng 9/2017, hắn đã bắt đầu hoạt động với kênh TDTV, hoạt động chính tại Tuyên Quang gắn liền với những vấn đề đòi quyền lợi của dân định cư thủy điện Tuyên Quang và các đối tượng bức xúc khác trên khắp các huyện, thành phố trong tỉnh. Một tên “đầu xỏ” chuyên lôi kéo, dụ dỗ nhân dân “nộp tiền” để đi khiếu kiện, gây mất an ninh trật tự cả trung ương và địa phương.

Với lai lịch không mấy tốt đẹp này có thể thấy những lời đăng tải của Lê Mạnh Hà là hoàn toàn xuyên tạc vô căn cứ, phần tử này đã dựng chuyện về công tác quy hoạch cán bộ, lời lẽ bịa đặt, tung hỏa mù, gây rối dư luận và tâm trạng xã hội, kích động tâm lý tiêu cực nhằm làm tổn hại niềm tin của nhân dân với Đảng và chế độ XHCN, làm suy giảm uy tín của một số cán bộ lãnh đạo cấp cao cụ thể là Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tác động đến vai trò giám sát của quần chúng đối với công tác nhân sự của Đảng.

Đại hội 13 của Đảng chuẩn bị diễn ra song có thể nói đây là Đại hội mà toàn dân, toàn quân ta có sự tin tưởng rất lớn với dự lãnh đạo tuyệt đối đúng trong nhiệm kỳ vừa qua. Phải khẳng định, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân Việt Nam không lạ gì những chiêu trò chống phá trước thềm đại hội Đảng của các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị như Lê Mạnh Hà. Quân và dân tin Đảng, tin cán bộ của Đảng, bởi quá trình lãnh đạo cách mạng, lãnh đạo đất nước, dù gặp nhiều khó khăn, thử thách trong chiến tranh cũng như thời bình, Đảng luôn có những quyết sách đúng đắn vì lợi ích của toàn dân tộc. Nhiều cán bộ, đảng viên đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì lợi ích chung của toàn dân. Đảng lãnh đạo toàn dân tộc đứng vững trước đại dịch Covid 19 là một kỳ tích điển hình.

Đáp lại niềm tin, kỳ vọng của nhân dân với Đảng, tại hội nghị trung ương 12 đã quy định rõ tiêu chí lựa chọn đội ngũ cán bộ. Đảng ta đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho Đại hội lần này. Sự trắng trợn của Lê Mạnh Hà đã bộc lộ ngay sau khi đăng tải bởi ngày 17/5 hắn đăng song thực tế hắn không nắm chắc vì từ ngày 11 đến ngày 14/5 Hội nghị trung ương 12 (Khóa XII)  đã diễn ra trong đó tại hội nghị Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nêu rõ tiêu chuẩn của ủy viên Bộ chính trị, ban bí thư về độ tuổi, năng lực, lập trường chính trị, phẩm chất đạo đức…Hội nghị cũng nhất trí kiên quyết không để lọt vào BCH trung ương những người có một trong các khuyết điểm đã nêu trong hội nghị.

Những âm mưu, ý đồ đen tối của các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị xuyên tạc về công tác chuẩn bị nhân sự đại hội Đảng các cấp, nhân sự Đại hội XIII của Đảng nói chung và cá nhân Lê Mạnh Hà sẽ không thể làm lung lay được ý chí, quyết tâm của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trên bước đường phát triển.

  Như vậy có thể thấy công tác tuyển chọn nhân sự cho Đại hội 13 lần này Đảng đã có sự chuẩn bị rất kỹ và công khai mang đến sự tin tưởng tuyệt đối của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta. Lời lẽ của Lê Mạnh Hà là vô căn cứ đồng thời nó cũng bộc lộ rõ bản chất của một tên côn đồ phản động.

Trung Kiên

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X