Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, May 27, 2020 , 3 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Mấy ngày hôm nay trên mạng xã hội thông tin một số phần tử chống phá Nhà nước bị bắt được dư luận quan tâm, một trong số chúng là kẻ chống phá chính quyền, bôi nhọ dân tộc, thường xuyên có các hoạt động vi phạm pháp luật và thiếu gương mẫu ở khu dân cư. Đó là Phạm Chí Thành, bút danh là Phạm Thành, đồng thời là chủ Blog Bà Đầm Xòe.

Báo chí cách mạng đồng hành cùng dân tộc kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội



Sau khi Phạm Thành, thành viên cốt cán của hội nhóm phản động “cứu lấy dân oan”; “hội nhà báo độc lập Việt Nam”; “NO-U”. Các nhà đài như Việt  Tân RFA;VOA hay BBC và các nhà “dân chủ cuội” cả nội lẫn ngoại liên tục có nhiều bài viết xuyên tạc; đổi hướng dư luận nhằm gây nhiễu loạn thông tin. Tiêu biểu, trong bài viết trên rfa.org có tựa đề:“ bắt blogger Phạm Thành, vì lý do gì?” Trong bài viết này; chúng đưa ra các luận điệu xuyên tạc rêu rao rằng việc bắt ba nhân vật đồng chính kiến những ngày qua có “vẻ như chiến dịch bắt bớ trước Đại hội 13”; hay “… nhưng Phạm Thành; một cây bút tự do… việc bắt giữ ông có vẻ khó hiểu nếu như không gắn với quyển sách của ông gây chấn động dư luận từ một năm trước …” mục đích của chúng là đưa tin bẻ lái theo hướng việc nhà rận chủ Phạm Thành bị bắt vì đã viết sách “Nguyễn Phú Trọng - thế thiên hành đạo hay đại nghịch bất đạo” chỉ trích Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Không dừng ở đó chúng cho rằng việc bắt ông ta mang ý nghĩa trả thù cá nhân, chúng không quên đôn thêm các câu từ “vị cao niên, có thể chất đau yếu, cần thuốc men mỗi ngày…” để càng thêm sự chú ý, đánh lừa lòng thương hại của bởi người đọc. Hay giật tít ở một bài viết khác với tựa đề: “Trường hợp Phạm Thành: Thân phận tù không tội mới nhất?” với nội dung hàm ý tương tự.



Bẻ lái sao được khi lão “Đầm xòe” chúng ta không còn lạ gì. Hãy xem cách lão ta tham gia gần chục hội nhóm trái pháp luật như “cứu lấy dân oan”; “hội nhà báo độc lập”; và tích cực ủng hộ các hội nhóm bất hợp pháp, điển hình là  nhóm “NO-U” để chống chính quyền như thế nào? Hãy xem lão ta viết bài có nội dung sai sự thật, xuyên tạc và bóp méo chủ trương, đường lối chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước trên blog Bà Đầm xoè của lão ta ra làm sao? Hãy xem lão ta móc nối; câu kết với tổ chức khủng bố Việt Tân như thế nào? Ngay khi còn thời gian công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam, lão đã bị cảnh cáo và cho thôi giữ chức vụ Phó trưởng phòng Báo Tiếng nói Việt Nam vì đã đăng tải lên mạng xã hội một số bài viết có nội dung không đúng sự thật, xuyên tạc và bóp méo đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của nhà nước. Sau nghỉ hưu lão lập blog cá nhân lấy tên “Bà Đầm Xòe” và thường xuyên sử dụng nó để tuyên truyền xuyên tạc, vu cáo, bôi nhọ Nhà nước Việt Nam, đồng thời tiếp tay cho các thế lực bất mãn khác chống phá nhà nước, phỉnh bang các lãnh tụ của dân tộc, bộc lộ quan điểm chính trị “đa nguyên đa đảng”, kêu gọi người dân lật đổ thể chế chính trị tại Việt Nam… Y còn tích cực liên hệ với các đối tượng cơ hội chính trị khác như Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Xuân Diện, Bùi Minh Quốc, Hà Sĩ Phu, Nguyễn Hoàng Đức, Phạm Chí Dũng, Phạm Đình Trọng, Bùi Quốc Vinh… để thảo luận và xuyên tạc bản chất Nhà nước Việt Nam, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh… không những vậy lão thường xuyên có mặt cổ vũ cho các hoạt động tụ tâp đông người tại Hồ Hoàn Kiếm trong năm 2014, 2015, 2016 và tường thuật sai sự thật, méo mó các sự kiện trên blog và facebook cá nhân. Với “những thành tích bất hảo” này lão được các tổ chức phản động ở hải ngoại chú ý, lôi kéo và sử dụng. Lão còn là tác giả của các “bệnh phẩm” như “Cò hồn xã nghĩa”; “Nguyễn Phú Trọng- thế thiên hành đạo hay đại nghịch bất đạo”. Lại nhớ về cuốn sách “Nguyễn Phú Trọng- thế thiên hành đạo hay đại nghịch bất đạo” cũng thấy gai người cho những kẻ như Phạm Thành, đi tấn công vào con người vì dân vì nước như cụ Tổng.
TIN CÓ LIÊN QUAN:




Lão ta chống phá đất nước, nói xấu Đảng, lãnh tụ, chống đối chế độ đi ngược với lợi ích của nhân dân; vi phạm pháp luật từ cách đây chục năm rồi, đến hôm nay mới bị “xộ khám” là pháp luật nước ta còn nhân từ lắm rồi đấy. Các anh rận chủ định lái cộng đồng mạng sang ý Phạm Thành chỉ trích cá nhân Tổng bí thư bị bắt để định xóa nhòa đi chuỗi hành vi vi phạm pháp luật của lão ta sao, không dễ đâu? Dân chúng tôi đâu có ngu như các anh? Vào nhà đá là cái kết cho những kẻ có tri thức nhưng dùng tri thức để chống phá chính Tổ quốc của mình. Luận điệu mà các anh vẫn thường sử dụng là cố tình không thừa nhận, tạo dựng, phát tán thông tin, sai lệch biến có thành không, biến không thành có, thật giả lẫn lộn để lôi kéo, kích động, lợi dụng quyền con người để tiến hành các hoạt động chống phá chính quyền để hướng dư luận theo quan điểm sai trái, thù địch đã quá cũ kỹ rồi.
Thanh Hương

Tags:
  1. Vừa ăn cắp vừa la làng. Lũ phản động đáng chết

    ReplyDelete
  2. Kết cục của những kẻ theo đuôi phản phản động.

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X