Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, May 05, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Làng đấu tranh dân chủ trên mạng xã hội luôn 'giữ thanh danh' bằng chiêu trò kêu oan, kêu trong sạch, minh bạch 'không bao giờ tơ hào một đồng của ai' và thậm chí tên tội phạm phản Quốc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh mang danh 'Mẹ nấm' cũng liên tục 'phủ nhận' việc nhận tiền ....



Giữ gìn bản sắc văn hóa-bảo vệ nền tảng tinh thần xã hội: Từ nền tảng truyền thống đến một nền công nghiệp văn hóa (Tiếp theo và hết)

Người đàn bà tráo trở, phản Quốc, phản bội lại dân tộc Việt Nam bằng mọi thủ đoạn bỉ ổi chỉ vì ngửa tay xin tiền hải ngoại và chiếc vé 'tị nạn chính trị' bên Mỹ Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã bị Đấu trường dân chủ chúng tôi bóc phốt bằng loạt bài viết từ khi còn là một tên tội phạm đến khi chính thức được tị nạn chính trị bên Mỹ.


Nguyễn Ngọc Như Quỳnh nhận trực tiếp tiền mặt sau buổi công chiếu phim 'Mẹ vắng nhà' ở Mỹ



Mấy ngày qua, người đàn bà phản quốc Tạ Phong Tần (người từng cay đắng khi Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được vé tị nạn) đã cùng một số đối tượng trong làng đấu tranh dân chủ bóc trần bộ mặt thật của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh về việc 'Nguyễn Ngọc Như Quỳnh trong sạch không hề nhận tiền của ai' hóa ra lại 'nhận tiền' như 'chảo chớp' .... 

Đầu tiên, người có tên tài khoản Chinh Nhan Nguyen bóc trần bộ mặt thật của những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ luôn vỗ ngực cho rằng 'không hề nhận tiền', trong đó có Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thì lại là những kẻ 'ăn dày' trong phi vụ phim 'Khi mẹ vắng nhà' do Trịnh Hội 'đầu tư'. Riêng Trịnh Hội ngoài hàng trăm nghìn đô la Mỹ thì 1 chiếc xe luxes trao tay ngay khi bộ phim được công chiếu trên đất Mỹ, còn riêng Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thì nhận tiền trực tiếp (có ảnh minh chứng' lên đến gần 50.000 USD Mỹ. Vậy, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh không hề nhận tiền của ai ?

TIN LIÊN QUAN:
>>Phát 'ói' với thứ lương tri 'rẻ rách' của tên tội phạm phản Quốc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh
>>Giật mình với số tiền của bà cháu kẻ phản bội Tổ quốc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã nhận

Minh chứng thứ 2, mà Chinh Nhan Nguyen tiếp tục 'lật mặt' nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là bức ảnh chụp Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Theo Chinh Nhan Nguyen thì hình này (ảnh dưới) do chính Tâm An chụp, tại trụ sở báo Người Việt, vào ngày 11 Tháng Một, 2019. Chụp đã lâu rồi quên mất, nay vô tình ngồi soạn hình ảnh trong máy tính cũ, trời xui đất khiến thế nào ấy các bác ạ, thấy ngay tấm này. Nguyễn Ngọc Như Quỳnh sang tới tòa soạn báo Người Việt, từ chủ bút 81 tuổi (bác Ngô Nhân Dụng), tới cô Tổng Giám Đốc (người đưa phong bì bên phải) cũng gần 70 tuổi, đến hàng chục nhân viên, ký giả trong tòa soạn và khoảng chục người đấu tranh ở Bolsa hộ tống cô, đều một lòng một dạ tin tưởng, tiếp đón cô như khách quý.


Bức hình mà Chinh Nhan Nguyen cho rằng do Tâm An chụp 'bắt quả tang' Nguyễn Ngọc Như Quỳnh nhận tiền từ Tổng biên tập


Trên đây là những minh chứng do chính những người vẫn tự coi là 'nhà đấu tranh dân chủ' trên mạng xã hội tự 'lột mặt' nhau, hoàn toàn không phải do chúng tôi những người đấu tranh chống lại những kẻ chống phá đất nước chứng minh. Điều này muốn nói lên rằng 'nhà đấu tranh dân chủ' lâu nay vẫn được gọi là 'cuội' có lẽ không ngoa và là những kẻ chống phá lại cuộc sống bình yên của người dân, chống phá chế độ, chính quyền ... chỉ vì tiền và chiếc vé tị nạn chính trị. Chỉ vì lòng tham cá nhân mà họ bất chấp tất cả không từ một thủ đoạn nào trong suốt quá trình chống phá với những vỏ bọc thật đáng thương.

Đồng thời cũng khẳng định thêm một vấn đề 'sự u mê' trong thù hận của một số 'Việt kiều' khi họ 'bơm' tiền cho những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ. Hành động 'rút ví đưa tiền' cho Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã cho thấy họ mong muốn chống cộng như thế nào và mức độ tin cậy của họ đối với những 'danh' nhà đấu tranh dân chủ như thế nào....

Một lần nữa nhân dân Việt Nam thấy rõ bản chất thật của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, của những kẻ vẫn vỗ ngực tự xưng 'nhà đấu tranh dân chủ' vì tự do, vì dân chủ, vì cây, vì cá,... họ chẳng qua cũng chỉ vì tiền, vì muốn một cuộc sống bên trời Tây mà họ sẵn sàng trà đạp lên cuộc sống của người dân Việt Nam.

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X