Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, May 08, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Linh mục Đặng Hữu Nam không biết có nên xứng với cái danh 'linh mục' và 'đáng nam nhi' nữa hay không nhưng rõ ràng thuộc 'phường trốn chúa' vầ 'lộn chồng'.


Dân chủ cuội lại xuyên tạc chính sách mới của Chính phủ!


Mới đây, linh mục Đặng Hữu Nam lại 'lên  cơn' khi tung ra loạt ảnh và phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh theo chiêu bài từ hạ bệ thần tượng đến phủ nhận tư tưởng Hồ Chí Minh. Đây không phải lần đầu tiên Đặng Hữu Nam có hành vi bỉ ổi, bất lương, vô lương mà đã từ lâu, ngay từ khi còn ở quản xứ Phúc Yên (xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An)  cho đến bị 'bị điều chuyển mục vụ' sang giáo xứ Mỹ Khánh (xã Khánh Thành, huyện Yên thành, tỉnh Nghệ An).


Nói đến hành vi của Đặng Hữu Nam không ai trong số người dân Việt Nam lại có thể 'không biết' và 'không nhớ' ra ngay mỗi quan hệ 'hữu hảo' với linh mục Nguyễn Đình Thục-tạo ra cặp bài trùng trong hoạt động chống phá mối quan hệ đoàn kết giáo - lương; chống phá chính quyền sở tại và chống phá Nhà nước Việt Nam. Hàng loạt các hành vi vi phạm không chỉ pháp luật, hai linh mục vẫn 'bày trò' màn diễn hằng ngày không biết 'chán' như kích động và cầm đầu giáo dân gay rối núp bóng khởi kiện Forrmosa; kích động gây rối thông qua 'hiệp thông cầu nguyện' và trò diễn bỉ ổi của một kẻ bất lương trên mạng xã hội, cũng như trong đời sống sinh hoạt bình thường.



Chiêu trò bỉ ổi của linh mục Đặng Hữu Nam...


Cái bất lương, trốn chúa, lộn chồng... của linh mục Đặng Hữu Nam lại một lần nữa thể hiện thông qua hành vi xúc phạm, hạ bệ vị Cha già của dân tộc Việt Nam hòng mưu đồ phủ nhận tư tưởng của Bác. Đặng Hữu Nam đã sử dụng vai trò của một linh mục để 'che mắt' giáo dân, thiên hạ trong hành vi đen tối này.

Hành vi của một vị linh mục lại viết status trên trang phản động việt tân và so với những hành vi điên cuồng chống phá trước đây của vị linh mục này cũng đã cho chúng ta nhận ra thêm nhiều điều thú vị. Phải chăng, sự chống phá, vũng vẫy của linh mục Đặng Hữu Nam đã không còn 'đất diễn' ? Nếu như trước đây, linh mục Đặng Hữu Nam vẫn thường 'diễn' với giáo dân của mình và các vị linh mục khác nay phải 'diễn trò' trên trang phản động việt tân. Giáo dân 'đã bỏ' linh mục Đặng Hữu Nam hay họ đã nhận ra những việc làm sai trái, đen tối của vị linh mục này ....

Mặt khác, môi trường 'diễn trò' của linh mục Đặng Hữu Nam trước đây là 'thật' thì nay lại 'ảo' trên không gian mạng. Phải chăng, nơi linh mục Đặng Hữu Nam thi hành mục vụ không còn 'cớ' để linh mục 'kiếm' và nhất là vụ việc Formosa đã không còn chỗ cho những kẻ 'lê lết lừa đảo' khi Tòa án tối cao Đài Loan bác đơn khởi kiện Formosa-điều này đồng nghĩa với việc 'hoạt động kêu gọi ủng hộ tiền để khởi kiện' bảo vệ môi trường đã chấm dứt (Bóc mẽ chiêu trò 'lừa đảo' của những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ lợi dụng vụ Formosa!). Giống như trước đây, vào năm 2016, chúng tôi đã có loạt bài viết bóc trần chiêu trò bỉ ổi của linh mục Đặng Hữu Nam kích động giáo dân khởi kiện Formosa. Lúc đó, giáo dân chỉ biết nghe theo linh mục mà đâu biết trò vận động gây quỹ ủng hộ tiền từ bà con Việt kiều về cho linh mục Nam, Thục như thế nào ... (Cha Đặng Hữu Nam và chiêu bài bỉ ổi dụ giáo dân đi kiện).

Con người thật của linh mục Đặng Hữu Nam một lần nữa bị 'bóc trần' khi hành vi 'cố đấm ăn xôi' bằng việc xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh trên mạng xã hội đã cho thấy 'bước đường cùng của những kẻ chống phá'. Một linh mục có mưu đồ đen tối hại dân, hại nước; một linh mục đạo đức giả, gian dối, gian manh; một linh mục chỉ biết đến cuộc sống xa hoa, hủ hóa ..... đó là tất cả những gì về linh mục Đặng Hữu Nam và câu chuyện về linh mục Đặng Hữu Nam chắc chắn sẽ có cái kết 'hậu hĩnh' khi linh mục này phải chịu sự trừng trị của pháp luật Việt Nam, sự lên án của giáo dân và nhân dân Việt Nam.

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X