Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, May 14, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Sau khi Đấu trường dân chủ đăng tải thông tin về việc các nhà đấu tranh dân chủ vì tử tù Hồ Duy Hải đưa hình ảnh một người thanh niên rất trẻ và vu là Nguyễn Văn Nghị kẻ bị vu giết người trong vụ án tử tù Hồ Duy Hải đã lên tiếng đòi công lý và công bằng cho chồng mình là Đỗ Văn Hùng.


Tung hỏa mù, suy diễn một chiều vụ án Hồ Duy Hải để đòi hỏi vô lối


Đấu trường dân chủ xin đăng tải lại toàn văn bài viết của người có tên Hoàng Anh-nhận là vợ của Đỗ Văn Hùng sinh năm 1990 bị vu là Nguyễn Văn Nghị kẻ giết người trong vụ án tử tù Hồ Duy Hải:

Tôi thật sự bức xúc khi nhận được thông tin nói chồng mình là Nguyễn Văn Nghị, nghi can của 1 vụ án giết người, đựơc chia sẽ tràn lan trên CĐM với những lời thô tục, doạ dẫm, chửi bới, xúc phạm...trong khi cha mẹ sinh ra đặt tên cho anh ấy Đỗ Văn Hùng.


Người có tên Hoàng Anh-nhận là vợ người có ảnh trên lên tiếng về tội ác của những kẻ táng tận lương  tâm vu khống chồng bà là Nguyễn Văn Nghị


Tôi không hiểu ý đồ ác ý này từ đâu ra với mục đích gì, là sự vô tình cho vui hay là 1 âm mưu được xác định sẵn.

Nhưng...tại sao lại là chồng tôi?

Về độ tuổi anh ấy còn quá trẻ so với NVN mà mọi người quan tâm, vậy mà CĐM vẫn cuồng điên chia sẽ trong sự thiếu ý thức. Thiếu hiểu biết.

Tôi không hiểu thế giới quan và tầm nhìn của họ là như thế nào nữa? Chỉ việc nhận định thôi cũng đã thấy đủ sai rồi.

Về nhân phẩm: chồng tôi là 1 người hiền như đất, anh ấy tử tế, lịch sự, tôi chưa bao giờ thấy anh ấy gây chuyện với bất kỳ ai từ khi chúng tôi quen nhau trong trường Đại học đến giờ, vậy mà ai đó vô tình hay nhẫn tâm chà đạp lên nhân cách của anh ấy cho mục đích riêng của mình, hay lợi ích của 1 tổ chức nào đó?

>>Lật mặt những kẻ chống phá 'tung tin Nguyễn Văn Nghị' là kẻ giết người vụ án tử tù Hồ Duy Hải

Những chia sẽ chính đa phần là của CĐ người Việt ở nước ngoài?😩


Gia đình chúng tôi không làm chính trị, chúng tôi là những người dân lương thiện sao lại kéo chúng tôi vào cuộc đấu đá trên?

Vì đâu? Vì sao CĐM chưa xác nhận thông tin mà chia sẽ tràn lan với những lời cay nghiệt, độc ác?

Điều đáng nói ở đây là Vì sao khi tôi cố minh chứng chồng tôi không phải NVN lại không được công nhận, vẫn giữ bài viết mặc kệ những bình luận mang tính chất sát thương?


Hình ảnh giả mà Mã Tiểu Linh cũng như những kẻ chống phá tung tin về người có tên Nguyễn Văn Nghị đã thoát án tử hình mà Hồ Duy Hải phải chết thay

Tạ Phong Tần chứng minh thanh niên mang tên Nguyễn Văn Nghị là Đỗ Văn Hùng và sinh năm 1990
Thẻ căn cước công dân của Đỗ Văn Hùng

Tôi còn thấy những người được cho là có tuổi, đáng tuổi ông bà của chúng tôi, có tri thức, có trình độ, được bao nhiêu người quan tâm ủng hộ cũng chia sẽ thông tin và bắt chồng tôi đền tội? 😱 tội gì vậy?

Có những người xác nhận được thông tin sau khi chia sẽ gỡ bài xuống cũng không 1 lần đính chính hay 1 lời xin lỗi cho sự hồ đồ của mình?

Có những trang cộng đồng cũng ồ ạt chia sẽ rồi cả thế giới đều nói chồng tôi là kẻ tình nghi giết người 😰

Độc ác hơn là khi tấm ảnh anh ấy đang ẩm con mình trên tay để rồi bị Nhiều người ác ý nói nào là con tôi là nghiệp chướng, nào là nạn nhân sẽ đầu thai thành đứa con và sẽ phá nát gia đình tôi?

Bla...bla... con tôi có tội gì vậy, bé còn rất nhỏ mà đã bị trù vô tội vạ như thế, có quá nhẫn tâm không?

Rồi ai, Ai sẽ trả lại nhân phẩm và danh dự cho anh ấy, khi họ chỉ cần like và share?

Mong hãy trả lại cho Gia đình chúng tôi sự bình an, đừng vì sự thiếu hiểu biết mà làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác! Đó là tội ác! 😒

Qua đây, tôi cũng rất biết ơn các anh chị bạn bè đã lên tiếng đính chính sự thật giúp chồng tôi! Điều đó thật ý nghĩa và đáng trân trọng!

P/s: Anh chồng bảo: thế giới nói anh là kẻ tình nghi giết người, vậy em có còn yêu anh không?

Những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ vì cây, vì cá, vì Hồ Duy Hải ... hay vì tiền. Chúng táng tận lương tâm đến mức đưa một người không hề biết để vu cáo khiến gia đình họ bị tổn thương và mang tiếng ác. Vậy, ai là kẻ ác độc hơn ai ? ai là người bị đau đớn lúc này ?


Hải Anh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X