Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, May 22, 2020 , 0 bình luận

Đây là cuốn sách tập hợp các bài viết của nhiều tác giả là các nhà nghiên cứu, nhà báo tâm huyết trong và ngoài nước góp tiếng nói khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa.

Nhà xuất bản Đà Nẵng vừa ra mắt tập sách 45 năm hải chiến Hoàng Sa. Đây là cuốn sách tập hợp các bài viết của nhiều tác giả là các nhà nghiên cứu, nhà báo tâm huyết trong và ngoài nước góp tiếng nói khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa.
Tập sách thể hiện tinh thần lao động khoa học nghiêm túc của các tác giả, đồng thời thể hiện tình cảm, tiếng nói của người dân Việt Nam đối với chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. - Ảnh: HỮU KHÁ

Tập sách 45 năm hải chiến Hoàng Sa gồm 2 phần:
- Phần 1: chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa thời kỳ 1954-1975 và hải chiến Hoàng Sa 1974 bao gồm các bài viết đề cập trực tiếp đến chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa giai đoạn 1954-1975, nhất là các thông tin liên quan trực tiếp trong khoảng thời gian trong, trước và sau sự kiện hải chiến Hoàng Sa năm 1974.
- Phần 2 tập sách với chủ đề Hướng về Trường Sa thân yêu, gồm các bài viết thể hiện rõ tình cảm, lý trí, tâm huyết với những công việc cụ thể của những người luôn trăn trở về chủ quyền đất nước; họ một lần nữa nêu cao đồng tâm: Cuộc chiến của chúng ta đòi lại Hoàng Sa chính là cuộc chiến về ý chí và trí tuệ, mỗi người Việt Nam sẽ không bao giờ đầu hàng và không bao giờ chấp nhận từ bỏ Hoàng Sa vào tay Trung Quốc.
Tập sách thể hiện tinh thần lao động khoa học nghiêm túc của các tác giả, đồng thời thể hiện tình cảm, tiếng nói của người dân Việt Nam đối với chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Hữu Khá (Báo Tuổi trẻ)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X