Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, May 23, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Đấu trường dân chủ từng có một loạt bài viết bóc trần bộ mặt thật của một tu sĩ với pháp danh Thích Ngộ Chánh về việc lừa tiền từ việc cúng dường đến tham gia đấu tranh dân chủ để 'lừa đảo', những tưởng 'oan uổng' ai ngờ lại lộ mặt quá sớm là một con quỷ 'dâm dục', lừa đảo trên mạng xã hội và ngoài đời thực.


Bắt giam kẻ mang danh tri thức Phạm Thành về hành vi chống phá Nhà nước


Thích Ngộ Chánh tên thật là Nguyễn Đức Lão, tự xưng vương với pháp danh 'đại đức Thích Ngộ Chánh' không hề được công nhận là sư nhưng tự nhận với vai trò là nhà sư, tu sĩ để hoạt động lừa đảo. Ban đầu hắn chuyên lừa những người 'mê tín' thông qua hoạt động 'lập điện thờ' tự mang danh 'tịnh thất' để bắt những người đến đây 'cầu nguyện' phải nạp tiền về sau hắn dấn thân vào làng đấu tranh dân chủ và kiếm tiền bằng cách 'đứng tên chủ tài khoản' nhận tiền hộ 'những nạn nhân' mang danh 'đấu tranh dân chủ' bị bắt giữ. Những chiêu thức này, Đấu trường dân chủ đã bóc trần bộ mặt thật bằng các loạt bài viết nên không còn con nhang, đệ tử nào tin hắn cũng như đến ngay nạn nhân mang danh 'đấu tranh dân chủ' và đầu nậu chi tiền cho các nạn nhân đấu tranh dân chủ cũng phải 'từ mặt hắn'. 


Lối sống của Thích Ngộ Chánh-một mình một 'đùi' kèm bia không ai tranh giành và không phải ăn chia với ai. Sư thầy hay tăng ni là phải như thế này.

CHÙM BÀI VIẾT LIÊN QUAN ĐẾN THÍCH NGỘ CHÁNH:
>>Lộ bằng chứng 'ăn chia' giữa thầy Thích Ngộ Chánh với vợ của nhà đấu tranh dân chủ Hứa Hoàng Anh
>Nhà đấu tranh dân chủ Đàm Ngọc Tuyên: Đệ tử của sư thầy Thích Ngộ Chánh bị tố 'lừa đảo'
>>Sư thầy mang danh nhà đấu tranh dân chủ Thích Ngộ Chánh tiếp tục 'lộ' chân tướng
>>Sư Thích Ngộ Chánh 'ảo tưởng' hay 'cố tình tự cào mặt' để 'nhận tiền ủng hộ'?
>>Sư thầy khoác áo dân chủ Thích Ngộ Chánh 'giả điên'?
>>Chiêu trò của sư thầy mang danh đấu tranh dân chủ Thích Ngộ Chánh dần đến hồi kết không có hậu


Những tưởng chiêu 'ăn vạ' la làng để xin tiền là chiêu cuối cùng nhưng ai ngờ, hắn nghĩ thêm được chiêu thức mới để kiếm tiền nhưng cũng chẳng xong. Chiêu thức mới của hắn nghe vẻ 'hoành tráng' hơn -lập hẳn 'Công ty lừa đảo' tiền thiện nguyện, tiền thiện tâm,... của các con nhang đệ tử và thậm chí còn lừa cả những người 'muốn có việc làm'.

Tìm cơ hội lừa đảo mới

Thích Ngộ Chánh lập ra Công ty có tên gọi 'Công ty TNHH Bối diệp thiện nguyện' và lập 'Hội thiện nguyện bối diệp'. Trên trang, đăng tải những đoạn video 'cúng lễ', 'kể lể về phận đời', .... lừa những người mê tín, dị đoan. Hắn không quên đăng tải thông điệp 'to tướng' rằng 'mọi cúng dường xin gửi về tài khoản...' với một chủ tài khoản duy nhất là Nguyễn Đức Lão. Không biết đã có ai 'cúng dường' cho con quỷ dâm dục này hay chưa nhưng rõ ràng đây là 'Công ty lừa đảo thiện nguyện'.


Thích Ngộ Chánh mở hẳn 'Công ty nhận tiền cúng dường' và hoành tráng hơn còn mở thêm chi nhánh 'Công ty' ở khu vực Tây Nguyên.



Đồng thời, hắn còn dùng cả chiêu thức 'tuyển biên tập viên đăng bài toàn thời gian' và 'ưu tiên người khuyết tật'. Thật khôi hài, người khuyết tật thì rất khó để 'biên tập đăng bài' nhưng sao Ngộ Chánh lại đưa thông tin này vào ? Chắc hẳn với hắn nghĩ, đăng tuyển như vậy sẽ 'tạo cảm giác' cho người xem về tính 'từ bi', 'thiện nguyện' nhưng ai ngờ lại 'tự vả' vào mặt bởi sự ngây ngô đó.


Theo chúng tôi tìm hiểu, hắn tự  gắn mác 'Công ty trách nhiệm hữu hạn' chứ không hề có quyết định của cơ quan có thẩm quyền về việc thành lập công ty với ngành nghề kinh doanh 'nhận tiền cúng dường'. Cũng phải thừa nhận rằng, hắn mạnh dạn đầu tư tiền để thuê một tiền miền quốc tế (.org) để thực hiện mưu đồ quảng bá 'Công ty' và thực hiện mưu đồ lừa đảo.


Tài khoản mang tên Nguyễn Đức Lão chuyên nhận tiền 'cúng dường' và nhận tiền nộp đơn xin việc làm của các ứng viên


Sau một thời gian thành lập công ty lừa đảo, Thích Ngộ Chánh phải 'than trời' đã không giúp hắn khiến hắn 'vỡ mộng' ôm tiền tỉ từ những nhà 'hảo tâm'. Việc hắn lập ra website để 'câu tiền' với mác công ty trách nhiệm hữu hạn cũng không ai để ý, không ai cúng dường và hình như chẳng ai gửi đơn đến xin 'làm biên tập viết đăng bài'.


Thông điện của Hội thiện nguyện trước dịch bệnh 


Thích Ngộ Chánh còn 'kêu gọi' nhận tiền phòng, chống dịch Covid-19


Nguyễn Đức Lão lại bày trò 'sử dụng công ty thiện nguyện' để kêu gọi nhận tiền ủng hộ 'phòng, chống Covid-19. Hắn phát hành hẳn một thông điệp để 'câu tiền' thiên hạ nhưng xem ra cũng chẳng 'nhằm nhò' gì....

Hiện nguyên hình là con quỷ dâm dục biến thái

Sau khi mọi mưu kế 'lừa đảo' để đáp ứng cho nhu cầu 'thác loạn' của bản thân không thành, Thích Ngộ Chánh lộ nguyên hình là một con quỷ dâm dục.


Thích Ngộ Chánh 'than vãn' và đăng tải quảng cáo 'bán dâm'. Hình ảnh này chứng minh Thích Ngộ Chánh đang thác loạn ở một khác sạn

Có người bình luận cho rằng nick này bị hack nhưng tài khoản có tên van phu đã bóc trần bộ mặt thật bằng cách gọi video thông qua Viber và nhìn thấy rõ mọi việc. Các bình luận đều dùng những từ ngữ tục tĩu để 'chửi rủa' nhà tu Thích Ngộ Chánh

Trên trang cá nhân của hắn bắt đầu đăng quảng cáo 'hành nghề mại dâm', 'trai gọi',... nhưng 'rất kén khách'. Hắn chỉ 'lựa chọn' khách hàng là nam giới còn nữ giới 'trao đổi ngã giá' hắn 'chửi và đuổi'.

Hành động của hắn khiến nhiều người từng theo dõi hắn trên trang cá nhân 'ngã ngửa' không tin rằng một nhà tu hành lại có 'động thái' của một kẻ biến thái nên đã kiểm chứng xem trang cá nhân này có bị hack hay không. Nhưng, qua gọi video qua Viber đến số điện thoại của 'đại đức Thích Ngộ Chánh' thì 'Thầy' đang hành lạc trong một khách sạn với một 'nam nhi' khác. 

Những hình ảnh trên chúng tôi đưa ra để rộng đường dư luận về một con quỷ dâm dục biến thái, một chân tu và nhà đấu tranh dân chủ lừa đảo có lối sống thác loạn bấy lây nay vẫn được che đậy bằng chiếc áo 'nhà tu.

Phải chăng, những nhà đấu tranh dân chủ vẫn 'ra rả' trên mạng xã hội để 'câu tiền' từ những nhà hảo tâm là trung thực, là trong sáng và vì mục đích cao cả ? Vụ việc này lại một lần nữa chứng minh rằng, những kẻ vỗ ngực là nhà đấu tranh vì dân chủ, đấu tranh vì nhân quyền, ... trên mạng xã hội cuối cùng cũng chỉ là kẻ lừa đảo để trục lợi cho bản thân. Chúng dùng mọi thủ đoạn, mọi chiêu thức để kiếm tiền và kiếm tiền bằng mọi giá.

Một lần nữa chúng tôi cảnh báo đến những ai vẫn nhẹ dạ, cả tin vào những nhà yêu dân chủ, yêu cây, yêu cá... để cuối cùng tiền mất, tật mang, thậm chí có người vừa mất tiền vừa vướng vào lao lý bởi chính là kẻ thế thân cho những nhà đấu tranh dân chủ vẫn 'ruột gan' vì mục tiêu cao đẹp.

Đề cơ quan chức năng kiểm tra tính hợp pháp của Công ty TNHH thiện nguyện Bối Diệp và Hội thiện nguyện Bối Diệp và xử lý theo quy định của pháp luật

Mộc Liên

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X