Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, May 29, 2020 , 0 bình luận

Hình ảnh phố cổ Hội An xuất hiện ngắn ngủi trong một tập thuộc series phim Madam Secretaty chiếu trên Netflix nhưng lại được chú thích là địa danh của Trung Quốc.

Ngày 29/5, trả lời VTC News, ông Nguyễn Văn Sơn - Chủ tịch UBND TP Hội An, tỉnh Quảng Nam - cho biết vừa chỉ đạo Phòng Văn hóa - Thông tin TP vào cuộc tìm hiểu, xác minh việc một bộ phim nước ngoài thực hiện cảnh quay ở phố cổ Hội An nhưng lại chú thích là địa danh của Trung Quốc.
Cảnh quay ở phố cổ Hội An nhưng lại được chú thích là địa danh của Trung Quốc. (Ảnh: C.T)

Theo tìm hiểu của PV, cảnh quay phố cổ Hội An xuất hiện phút thứ 17, tập 4, mùa 1 thuộc series phim Madam Secretary (Mỹ) công chiếu trên Netflix được chú thích là Fuling, China (Phù Lăng, Trung Quốc). Điều này khiến cư dân mạng xôn xao và bày tỏ sự bức xúc.
Hiện, Netflix đã gỡ bỏ bộ phim trên khỏi nền tảng tại Việt Nam. Vì vậy, khi truy cập liên kết cũ của bộ phim, Netflix sẽ thông báo "Bạn đi lạc à? Rất tiếc chúng tôi không thể tìm thấy trang đó".
Được biết, series phim Madam Secretary ra mắt mùa đầu tiên vào tháng 9/2014 và khép lại mùa thứ 6 vào tháng 12/2019.
Loạt phim được CBS sản xuất và phân phối sau đó được Netflix mua bản quyền phát sóng trên nền tảng xem phim trực tuyến khổng lồ này
Thanh Ba (VTC News)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X